ผมเสีย แห้งฟู ร่วงหนักมาก ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้วน้า แชมพูสูตรธรรมชาติใครว่าไม่เริ่ด

15 2
PARTNERS IN BEAUTY

Hello สวัสดีค่า 

????


วันนี้มาในเรื่องผมๆ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า ปกติออยเป็นคนผมแห้ง ชี้ฟู และผมร่วงเยอะมากๆ  เพราะเมื่อก่อนออยเป่าผมและหนีบผมหนักมาก แถมยังทำสีผมด้วย แต่ล่าสุดออยพึ่งได้ลองแชมพูสูตรธรรมชาติที่มีสารสกัดช่วยบำรุงเส้นผม อ่อนโยนต่อหนังศรีษะ ช่วยทำให้ผมแข็งแรงขึ้นอีกด้วยเด้อ

NATURE CARE SHAMPOO จาก RYUK & MERINGUE

แชมพูสูตรอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้เส้นผม ด้วยสารสกัดจาก น้ำมันหอมระเหยดอกโรสแมรี่,ว่านหางจระเข้ออแกนิค,สารสกัดรำข้าว,INOSITOL และวิตามินบี 5 ช่วยป้องกันผมร่วง ลดความมันส่วนเกิน ต่อต้านเชื้อรา ช่วยลดการระคายเคือง บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะให้แข็งแรง เส้นผมไม่พันกัน ป้องกันผมแห้งเสีย ให้ความรู้สึกสดชื่นเบาสบาย ฟื้นฟูเส้นผมจากภายในสู่ภายนอก


จากสรรพคุณต่างๆที่แบรนด์เค้าเคลมมาแชมพูตัวนี้ยังปราศจาก SLS, SLES, PARABEN, SILICONE, COLOR ที่จะทำให้ผมเราเสียอีกด้วย

ขวดของเค้าเป็นขวดหัวปั๊ม สีใส สามารถมองเห็นเนื้อแชทพูได้จากนอกขวด แถมเนื้อของแชมพูยังเป็นสีใสอีกด้วย มีขนาด 250 ml คุ้มมากๆๆๆๆๆ ราคาปกติ 490 บาท แต่ตอนนี้ในเว๊บโครีโค่ เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษลดเหลือแค่ 392 บาทเท่านั้น

ตรงหัวปั๊มสามารถเปิดปิดได้ สะดวกในการเดินทาง หรือพกใส่กระเป๋า ไม่ต้องกังวลว่าน้องเค้าจะหกเลยจ้า 

มาดูกันก่อนอย่างที่ไปในตอนแรกว่าออยเป็นคนผมเสีย แห้ง ชี้ฟู และผมขาดหลุดร่วงเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆ ( กอไก่แบบล้านตัว ) หวีผม หรือเป่าผมทีไร ผมนี่ร่วงกระจายเต็มพื้นห้อง ต้องกวาดห้องทุกวัน

???

ตอนสระผมด้วยแชมพูตัวนี้ ออยบีบแชมพูลงกลางหัว สัมผัสแรกคือเย็นหัวมาก เริ่มสระไปเรื่อยๆ ฟองเริ่มเยอะขึ้น กลิ่นหอมสมุนไพรธรรมชาติ รู้สึกสดชื่นสุดๆ พอสระเสร็จแล้วเย็นหัวยังไม่หาย แต่เป็นเย็นสบายหัวอะ อันนี้ชอบเลย

หลังจากเป่าและหวีผมเสร็จ ผมร่วงน้อยลง ผมดูดีดูมีน้ำหนักขึ้นด้วย ออยได้ลองใช้มาหลายรอบแล้ว จากปกติออยจะมัดผมตลอดเพื่อป้องกันผมฟูเลยชอบมัด แต่พอใช้แชมพุตัวนี้เริ่มมีปล่อยผมบ้าง จนแม่ทักว่าไปทำอะไรกับผมมา ดูมีน้ำหนักและไม่ค่อยชี้ฟูเหมือนเมื่อก่อน ข้อนี้เลยรู้สึกอยากดูแลผมมากขึ้นกว่าเดิมอีก

สาวๆที่มีปัญหาผมแห้ง ผมเสีย ผมขี้ฟู ร่วงเยอะมาก แบบออย ออยแนะนำแชมพูตัวนี้เลยน้า ใช้ดีจริง ใช้มาได้สักพักแล้วจนถึงตอนนี้ผมดูดีขึ้นเยอะเลย นิ่ม ลื่น ไม่ค่อยร่วง ถูกใจออยเลย แถมยังไม่มีสารอันตรายที่ทำให้ผมเสียหนักกว่าเดิมอีก เริ่ดจริงจ้าแม่ ไปตำตามได้เลย สำหรับวันนี้ออยขอตัวไปก่อน ถ้ามีไอเทมตัวไหนโดนใจเราอีกจะรีบมาเล่าให้เพื่อนได้อ่านกันนะค่า 


บัยบายค่า 

??


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE