เซรั่มกุหลาบและทับทิมแดงสูตรเข้มข้น จากแบรนด์ UNYA

12 2
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน อากาศเมืองไทยนี่ร้อนมากๆเลย แดดก็แรง แถมมลภาวะก็เยอะมากๆด้วย วันนี้ณิชาเลยมีอะไรดีๆมาฝากเพื่อนๆกัน นั่นก็คือ...

UNYA Radiance Booster Rose Placenta & Pomegranate Serum

UNYA Radiance Booster Rose Placenta & Pomegranate Serum


เซรั่มกุหลาบและทับทิมแดงสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจาก “โรส พลาเซ็นต้า” ทับทิมแดง  ดอกคามิเลียจากประเทศญี่ปุ่น และ Bamboo Grass ที่มีเฉพาะที่เกาะเชจู ประเทศเกาหลี และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีกหลายชนิด ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะในชีวิตประจำวัน พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวสวยกระจ่างใส เปล่งประกาย เปล่งปลั่งอมชมพู อ่อนเยาว์ ดูมีสุขภาพดี 

มีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ ดังนี้


  • Rose Placenta (สารสกัดจาก โรส พลาเซ็นต้า สายพันธุ์จากประเทศบัลแกเรีย) หรือที่เรียกกันว่า “รกกุหลาบ” จากกุหลาบสายพันธุ์ “Rosa Damascena” ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น King of Rose  ช่วยเพิ่มความสามารถในการผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ และเนียนนุ่ม
  • Punica Granatum Extract (สารสกัดจากทับทิมแดง) งอุดมด้วยสารกลุ่มโพลีฟีนอล และเป็น Anti-Oxidant ที่ดีมากต่อผิว ให้ยังให้ปริมาณสารต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าไวน์แดง และชาเขียวถึง 3 เท่า ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว สามารถลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ป้องกันการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ช่วยลดเลือนริ้วรอย
  • Rose Water (น้ำกุหลาบ) น้ำกุหลาบเข้มข้นสกัดจากกลีบกุหลาบแท้ๆ ที่จะทำให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำ ฝ้า กระ จางลง ลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคือง ผดร้อน ผื่นแดง และช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับผิว
  • สารสกัดจาก ดอกคามิเลีย จากประเทศญี่ปุ่น อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เปล่งประกาย ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวชุ่มชื่น สุขภาพดี
  • Jeju Jolidaecha Extract (สารสกัดจาก Bamboo Grass)  ที่มีเฉพาะที่เกาะเชจู ประเทศเกาหลี เท่านั้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง
  • Allantoin สกัดจากพืชชนิดหนึ่ง ช่วยต้านการอักเสบและระคายเคืองต่อผิว ลดอาการแพ้ทำให้ผิวนุ่มลื่นไม่เป็นผดผื่น ช่วยซ่อมแซมผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ขุ่มชื่น
  • Natural HG™ สารที่รวบรวมสารสกัดยีสต์จากพืช 3 ชนิดเอาไว้ด้วยกัน (Soybean, Viscum Album (Mistletoe) and ImperataCylindrica) ยีสต์ (Yeast)  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสชุ่มชื้นเต่งตึงลดเลือนริ้วรอย และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
หลังจากที่ได้ลองใช้ ณิชาเลิฟมากเลยยยย ณิชาใช้แล้วผิวมีความชุ่มชื้นมาก แถมผิวสวยกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดรอยแดงได้ดี ผิวของณิชาอ่อนเยาว์ ดูมีสุขภาพดี้ดีกว่าเดิม และที่สำคัญ ผิวแพ้ง่ายแบบณิชาใช้ได้สบายๆ ไม่มีแพ้ เพราะไม่มีสารอันตรายทุกชนิด ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีสารพาราเบน เริ่ดดดด
เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อกันได้น้าาา วันนี้ณิชาไปก่อนละ 
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ บ๊ายบายยยยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE