มุงของใหม่ แป้ง Mistine Wings Angel แป้งนางฟ้าติดปีก 2 สูตร

24 7

สวัสดีทุกคนจ้า กระทู้นี้ชวนมามุงแป้ง 2 สูตรใหม่ที่เราได้มาจาก "มิสทีนมาแล้วค่ะ" ตลับสีพาสเทลสดใสมาก น่ารักกระปุ๊กกระปิ๊ก 

เราลองใช้มาแล้ว ใช้แล้วอะไรยังไง มาดูกันได้เลยจ้า


Mistine Wing Oil Control Angel Super Powder SPF 30 PA+++

มาในตลับสีฟ้าสดใสสไตล์พาสเทล เป็นแป้งคุมมัน Under Tone สีเหลือง เหมาะกับผิวสาวไทยและสาวเอเชีย ตลับมี 2 ชั้นแยกตัวแป้ง และพัฟ เนื้อแป้งบางเบา ปกปิดปานกลาง ทาเพิ่ม Layer เพื่อเพิ่มการปกปิดได้โดยไม่เป็นคราบนะ มี 3 สี คือ S1, S2, S3 


Mistine Wings Whitening Angel Super Powder SPF 30 PA+++

ตลับสีชมพูสดใสสไตล์พาสเทลเช่นกัน ตัวตลับมี 2 ชั้นเหมือนสูตร oil control และมี 3 เฉดสีเหมือนกัน แต่เนื้อแป้งของสูตรนี้จะเน้นความฉ่ำวาว ปรับผิวให้ขาว สว่างใสขึ้น เนื้อแป้งบางเบา ปกปิดปานกลาง ทาทับเพื่อเพิ่มการปกปิดโดยโดยไม่เป็นคราบเช่นกัน

มีความน่ารักกระปุ๊กกระปิ๊ก ดูรวมๆแล้วเหมือนมาการอง

สีแป้งในภาพอาจจะเพี้ยนจากของจริงไปบ้าง เวลาซื้อแป้งหรือรองพื้น แนะนำว่าควรไปลองที่หน้าร้านดีกว่า จะได้สีที่เข้ากับผิวที่สุด และดูเรื่องของสีและเนื้อผลิตภัณฑ์หลังเซ็ตตัวบนผิวว่ามีการ Drop หรือเพี้ยนไปบ้างไหม

สำหรับใครที่อยากอ่านส่วนผสมม 

หรือคนที่แพ้ง่ายอยากอ่านฉลากให้ชัวร์ก่อนช้อป เชิญจ้า


เราอยากรู้ว่า 2 สูตรนี้ใช้แล้วจะออกมาต่างกันแค่ไหน ยังไงบ้าง ก็เลยลองทาคนละฝั่งดู แล้วก็แต่งหน้า ใช้ชีวิตประจำวันไปตามยถากรรม เดี๋ยวมาดูกันว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง 555

หน้าสดหลังลงสกินแคร์และครีมกันแดดแล้ว เริ่มที่ทาสีฟ้า สูตร Oil Control ก่อนเลย พอทาปุ๊บ หน้าหายมันเลย 55555 เหมาะกับการใช้เซ็ตหน้า และเครื่องสำอางหลังแต่งหน้าจริงๆ แบบเอาแปรงพุ่มใหญ่ๆ ปัดเบาๆหลังลงรองพื้นไรงี้

ตามด้วยสีชมพูสูตร Whitening จากที่ดูหลังทาเราว่าให้ look ที่ไม่ต่างกันมาก เนื้อสัมผัสบางเบาทั้งคู่ เกลี่ยง่าย ปกปิดปานกลาง ตรงที่เป็นกระก็ทาเพิ่มอีกชั้นเพื่อให้ปกปิดดีขึ้นได้โดยไม่เป็นคราบ

แต่งหน้าเสร็จแล้วจ้า ลง makeup ตามปกติเลย ร้อนตับแตกแบบนี้เดี๋ยวมาดูกันว่าเป็นยังไง เราอยู่ห้องแอร์เกือบตลอดวันนะ แต่ว่าก็มีออกไปนอกออฟฟิสบ้างไรบ้าง ซึ่งช่วงนี้ก็ร้อนจนแทบจะละลายเลย แค่ผลักประตูออกไปก็สะดุ้งและอยากจะกรีดร้องแล้ว

ผ่านมา 4 ชั่วโมง หน้าเริ่มมันๆเงาๆขึ้นแล้วจ้า 555 มนุษย์หน้ามันก็อย่างนี้แหละ ยิ่งเป็นมนุษย์หน้ามันเมือกมากๆแบบเรา อย่างที่เคยบอกไว้ อะไรก็เอาไม่อยู่ ไม่มีอะไร "คุมมัน" หน้าเราได้ 100% อะ 555555555555555555 ดีที่สุดคือทำให้มันน้อยลงกว่าปกติ และหน้าไม่เป็นคราบจนเครื่องสำอางเยิ้มก็ถือว่าเริ่ดแล้ว นี่ไปกินข้าวมาแล้วนะ ลิปสติกหลุดยังไม่ได้เติมเลย 

ลองเอากระดาษทิชชู่ซับหน้าเบาๆ ก็หายมันนะ หน้าไม่เป็นคราบ 

เครื่องสำอางหลุดไปนิดนึง 

แต่ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์...เอ๊ย ดูรวมๆแล้วยังโอเคอยู่ ไม่ถึงกับหน้าโล้น


สำหรับเราถือว่าให้ผ่านจ้า สิ่งที่ชอบคือ

  • เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย 

  • ปกปิดปานกลาง แต่ปกปิดดีนะ เราใช้แปรงปัดๆเอา ไม่ได้ใช้พัฟ ไม่ได้ทาหนาๆ แต่ก็ปกปิดได้ดี ทาเพิ่มก็ปกปิดขึ้นไปอีกโดยไม่เป็นคราบด้วย

ขอบคุณทุกคนที่แวะมามุงของใหม่ด้วยกันน้า หวังว่าจะมีประโยชน์กับคนที่สนใจแป้งตัวนี้ สาวกแบรนด์มิสทีน หรือคนที่มองหาแป้งพัฟอยู่


เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า

:::::::::::ติดต่อ/ติดตาม/พูดคุย:::::::::: ♥
ไปที่หน้า Profile ของเราใน Jeban หรือแค่
Search poongnamnom หรือ พุงนำนม บน social media ทุกช่องทางจ้า (FB•IG•TWITTER•BLOG•YOUTUBE)
#PNNreview #PNNmakeup #PNNBeauty


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE