ลดสิวผด หน้าเป็นรอยจากการแกะสิว เป็นมาตั้งหลายปีดีดัก ในที่สุดก็เจอตัวช่วยล้าวววว

22 9
สวัสดีค่ะทุกคน คือเราบอกก่อนว่าเราอะเป็นสิวสเตียรอย ใช้เวลาแบบ 5 ปีอะแกกว่าจะหายแบบหมดจด ซึ่งเราลองทั้งกิน ทั้งทา มาหลายตัวมากกกก ไม่มีอะไรที่สามารถเอาสิวผดๆ ช่วงหน้าผากอยู่เลย (เราทำไอพอดพังเว้ย แล้วรูปที่เคยถ่ายไว้มันหายหมดเลย อยากให้ทุกคนได้เห็นช่วงหน้าพัง มันสิวเต็มไปหมด เพื่อนๆ เรานี่จะรู้ดีเลย ทุกคนน่าจะนึกภาพตอนตัวเองเป็นออกอะเนอะ)

ซึ่งวิธีที่เราหายได้จากที่ลองมาแล้ว 14 ล้านแบบ (อินหนังมาเวลอยู่ 5555) เราก็ขอใส่ไว้ดังนี้เลยเด้อ

  • สำหรับคนที่เป็นสิวผด ติดสารต่างๆ ในช่วงแรก แนะนำว่าให้พักหน้าสัก 1-3 เดือน ไม่ทาครีม แต่งหน้าให้น้อยที่สุด (ไม่แต่งเลยจะดีมาก) แต่ถ้าจำเป็นต้องแต่งแนะนำให้ใช้แบบออแกนิค ซึ่งแพ๊ง แพง แต่ก็แนะนำสำหรับคนงบน้อยว่า แต่งให้น้อยที่สุด เอาแค่แป้งพัฟไม่ผสมรองพื้นก็พอแล้ว ส่วนโฟมล้างหน้ายังใช้ได้อยู่นะ เอาสูตรสำหรับคนเป็นสิวและต้องเป็นแบบเจลเท่านั้น!
แต่เราแนะนำตัวนี้เด้อ เราใช้อยู่ มันล้างเครื่องสำอางได้ด้วย ตัวเดียวจบเลย เพราะเราแต่งหน้าน้อยลง
ก็นั่นแหละ เราว่ามันดีสุดแล้วสำหรับเรา เพราะ ณ ช่วงเวลาที่ผ่านมายังไม่เคยลองตัวอื่นนะ เราลองโฟมมาหลายตัว อันนี้เราว่าเราชอบที่สุด (เราเป็นคนผิวผสมเด้อ ผิวอื่นไม่รู้ลองแล้วจะเวิร์กมั้ย) หาซื้อได้ใน 7-11 น้า

ต่อๆ

  • พอเราพักหน้าแล้วจะรู้สึกว่า เออ น้องหน้าเรามันดีขึ้นมาประมาณนึง แม้ว่าจะมีสิวขึ้นมาบ้างก็ตาม
  • ***ข้อห้ามเลยคือ ***ห้ามแกะสิว ห้ามไปจับ ไปแตะ แงะ แคะใดๆ เด็ดขาด! ซึ่งยากมาก แต่ถ้าทำได้ ชีวิตจะดีแบบดีจริงๆ นี่ลองไม่แกะสิวดู โคตรสุดมาก เเต่พอเผลอแกะนะ อื้อหืออออออ รอยดำ รอยแดงมาหมด
  • และตัวช่วย ทีเด็ดของเรา ที่ทำให้สิวผดๆ ไม่กลับมาอีกเลย นางคือตัวนี้จ้า 

คือแก เราอะหมดมากับทุกสิ่งทุกอย่าง แต่อารมณ์แบบ เอาวะ ขอลองหน่อยเถอะ มันไม่มีอะไรแย่กว่านี้อีกแล้ว เราแค่ทาเฉพาะส่วนที่เป็นสิวผดนะ ทาแค่ตอนเย็น ตอนเช้าใช้เจลล้างหน้าแบบข้างบน ผ่านไปแค่อาทิตย์กว่าอะ หาย! หายจ้าาา ดีงามมาก แล้วเลิกใช้มันก็ไม่ได้กลับมาขึ้นด้วยนะ อาจจะมีแค่ตอนเป็นประจำเดือนที่เออมันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ แต่สิวผดหาย สิวที่ก้นก็หายไปด้วยจ้ะพูดเลย

  •  แต่ว่ามันก็อาจจะเกี่ยวกับการทาครีมด้วยนะ ต้องลองดูว่าใครถูกโฉลกกับครีมตัวไหน ซึ่งเราแนะนำครีมที่เป็นออแกนิค แพงหน่อย แต่ถ้าหน้าสดสวย เขียนแค่คิ้ว ทาปากเบาๆ ใครๆ ก็อยากได้ปะ
ซึ่งทั้งหมดทั้งมวล สิวผดเราหายเพราะตัว Asebso เด้อ และไม่แกะสิวเด็ดขาด! ผิวแต่ละคนอะไม่เหมือนกันฉะนั้นลองใช้ดูก่อน แต่แนะนำครีมออแกนิคอะนะ มันดีต่อผิวมากกว่าจริงๆ 
ทุกคนอาจจะดูเหมือนว่าก็ไม่ได้มีปัญหาผิวหน้าเยอะนะ แต่จริงๆ ช่วงปีแรกของ 5 ปีแห่งความเป็นยัยสิวนี่มันหนักมาก ชนิดที่ไม่อยากออกจากบ้าน ต้องแต่งหน้าหนาๆ ตลอด ถ้าไม่ได้มีเงินเยอะมากมายเราก็แนะนำว่าอดทนรอมันหน่อยในช่วงที่ต้องพักหน้า แล้วมันจะหายเชื่อดิ 


HEY GIRL!

HEY GIRL!

ชื่อเกิร์ล เป็นนักเขียนและนักอยากเขียน
อินกับอะไรก็ตามที่ 'Healthy' รักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย ชอบปลูกผัก ชอบดูอะไรเกี่ยวกับธรรมชาติ

ถือคติว่า "ลงทุนเพื่อสุขภาพในวันนี้ เหมือนทำประกันฟรีระยะยาว"

FULL PROFILE