🏖ซัมเมอร์นี้ของมันต้องมี☀️

21 3

     สวัสดีคะสาวๆ กลับมาเจอกันอีกครั้งนะคะ หน้าร้อนนี้เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงจะขาดสิ่งนี้ไปไม่ได้แน่นอน นั้นก็คือครีมกันแดด แต่วันนี้เราขอพูดถึงสเปรย์กันแดดและหลายคนคงจะมียี่ห้อในดวงใจกันแน่ๆ แต่จะรู้ได้ยังไงว่าเหมาะกับกิจกรรมที่เราเลือกทำในแต่ละวัน โดยส่วนตัวเสพติดครีมกันแดดมาก ไม่ทาแล้วเหมือนแก้ผ้าเดิน? (อันนี้ก็เวอร์ไป?)เอาเป็นว่ารู้สึกเหมือนขาดอะไรไปก็แล้วกันคะ

    ช่วงซัมเมอร์แบบนี้สาวๆหลายคนคงจะมีจัดซักทริปไปทะลงทะเล? หรือ ใส่บีกีนี่?ลงสระว่ายน้ำคลายร้อนแน่ๆ ทางเราก็เช่นกัน ทะเลกับแสงแดดมักเป็นของคู่กัน สเปรย์กันแดดตัวแรกที่อยากจะพูดถึง และเหมาะมากๆสำหรับคอทะเล แม้กระทั้งนางเงือก??‍♀️เราก็แนะนำนะคะ?

    มาทำความรู้จักน้องเค้ากันเลยดีกว่าคะ 

สเปรย์กันแดด Sunplay UV Body Mist SPF 50+/PA+++ 

จะลงน้ำหรือขึ้นบกพกไปด้วยรู้สึกอุ่นใจ  เค้ามีเทคโนโลยีขึ้นสูงจากญี่ปุ่น SolareX 3 ป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานด้วย ไม่กลัวหมองคล้ำ ป้องกันริ้วรอย ป้องกันเหงื่อและน้ำใช้งานง่าย ปกป้องผิวทันที ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย 

     นางใช้สะดวกมากคะคุณ เขย่าแล้วฉีดปื๊ด ปื๊ด จบ ไม่ทิ้งคราบและละออง

สเปรย์ก็ละเอียดมากคะคูนนน ซึมเร็ว แห้งไว แบรนด์เค้าเครมว่ากันน้ำได้ดี จากที่ใช้มาก็รู้สึกว่าจริง 

แนะนำว่าให้ใช้ในห้องปิด เพราะลมพัด?มาที  สเปรย์ปลิวไปหมดแล้ว?

    Sunplay Sport UV Body Mist SPF50+/PA++++ 

สเปรย์กันแดดสูตรแห้งเร็ว เหมาะมากสาวสายกีฬา สาวฟิตเนสที่ซื้อไว้ออกกำลังกายปีละครั้งเก๋ๆ ?? หรือกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องออกแดดแรง☀️เหงื่อออกเยอะ?️‍♀️ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Wet Skin Technology ฉีดทับผิวเปียกได้ทันที โดยไม่ต้องเช็ดตัวให้แห้งก่อน เนื้อสเปรย์สามารถทะลุผ่านน้ำหรือเหงื่อ ลงสู่ชั้นผิว ไม่หลุดไหลไปกับน้ำหรือเหงื่อ

      หลายครั้งเราก็พลาดคิดว่าไม่ทาหรกวิ่ง?‍♀️แปปเดียว เหงื่อออกก็หลุดหมดละ ?‍♀️แสงแดด☀️ทำร้ายเราได้มากกว่าที่คิดนะคะ

   มาหมดนะจ๊ะญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรักทั้งหลาย?? (ริ้วรอย จุดหมองคล้ำ) จากที่ลองใช้ชอบที่เนื้อสเปรย์ละเอียด ฉีดทับบนเหงื่อได้เลยไม่ต้องกลัวไหล นอกจากจะได้รับการปกป้องจากแสงแดดแล้วยังได้ความรู้สึกสดชื่นด้วยจร้า แนะนำฉีดในห้องปิดเช่นกันคะ

มีแล้วนะคะ สเปรย์ที่ฉีดทะลุไปถึงเหงื่อเลิกอ้างได้แล้วนะคะที่จะไม่ทาครีมกันแดด??ด้วยรักและหวังดีจริงๆ

ตัวสุดท้ายที่เราจะมาพูดถึงคือแบรนด์Banana boat เป็นแบรนด์ในตำนานเช่นกัน
 Clear UltraMist Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++

สเปรย์กันแดดสำหรับปกป้องผิวใช้ได้ทุกวันเนื้อสเปรย์ซึมซาบเร็วไม่อุดตันรูขุมขน มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้และวิตามินอีช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นเย็นสดชื่นสบายผิว พร้อมปกป้องทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยและมะเร็งผิวหนัง

    เรามักจะมองข้ามการทาครีมกันแดดระหว่างวัน เพราะคิดว่าทาตอนเช้าเพียงพอแล้ว ความจริงแล้วมันไม่พอคะ หน้าเรายังต้องเติมระหว่างวันเลยคะ อย่าชะล่าใจไปนะคะ เพราะUV มีอยู่ทุกที่ หลอดไฟ ? เอย จอคอมพิวเตอร์และจอโทรศัพท์ก็มี รังสียูวี โดยส่วนตัวคิดว่าทาครั้งแค่ตอนเช้ามันไม่พอคะ เราควรให้ความสำคัญ⁉️

เดี๋ยวนี้เป็นขวดสเปรย์ด้วยแล้ว ยิ่งสะดวกเข้าไปอีก ฉีดๆ จบง่ายมากกับการดูแลตัวเองเบื้องต้น

 ถ้าฝ้าขึ้น ริ้วรอยมาจะตามฉีดทีหลัง ก็คงจะกู้ยากกว่าเดิม??‍♀️

เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือนนะจ๊ะ??‍♀

นอกจากเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับกิจกรรมแล้ว วิธีใช้ให้ถูกต้องก็สำคัญนะคะ

    แนะนำสำหรับคนผิวขาว หรือผิวบอบบางควรเลือกค่าSPF สูง เพราะผิวที่บอบบางมากจะมีปฏิกิริยาไวต่อแสงแดด

และสำหรับผู้ที่มีผิวปกติหรือผิวเข้ม ผิวควรเลือกค่า SPF ที่ต่ำลง เช่น SPF15 

 แต่หากคุณต้องทำงานนอกสถานที่หรืออยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน คุณควรเลือกครีมกันแดดกันน้ำที่มีค่า SPF สูง เพื่อช่วยปกป้องผิวคุณได้ยาวนานขึ้น

 โดยทาทิ้งไว้ประมาณ 15 – 30 นาทีก่อนที่จะออกแดด เพื่อให้เนื้อครีมซึมลงสู่ชั้นผิวและเป็นเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควรทาครีมกันแดดหลายๆครั้งในรอบวัน

ขอบคุณนะคะที่อ่านมาจนจบ หวังมากๆว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ และสาวๆคนไหนมีครีมกันแดดในดวงใจแนะนำมากันมาบ้างนะคะ ทางเราเห็นว่าเป็นหน้าร้องสเปรย์กันแดดน่าจะตอบโจทย์การใช้งานได้มากกว่า แล้วเจอกันใหม่ XOXO ? 



Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE