สาวขี้แพ้มามุง! ตัวช่วยลดผดผื่นเรื้อรังให้เกลี้ยงแบบไม่พึ่งยา ด้วย Defenza ครีมแก้แพ้ออร์แกนิค

38 3
คนขี้แพ้จะทำอะไรก็ต้องระวัง แต่บางครั้งมันก็เกินจะป้องกันอะเนอะ โดยเฉพาะช่วงปลายปี และต้นปีที่ผ่านมา มลภาวะแย่มว้ากกกโดยเฉพาะเรื่องฝุ่น PM2.5 หนาแน่นเต็มอากาศไปหม๊ดดด เอาจริงผิวเราน่ะป้องกันอย่างดีไล่เรียงสกินแคร์รูทีนแต่ละทีจนแอบเหนื่อย แต่ระบบภายในนี่สิ ต่อให้อยู่ในบ้าน หรือรถก็ยังมีโอกาสเจอฝุ่น PM2.5 และมลภาวะอื่น ๆๆ ที่หนุ่มสาวเมืองกรุงหนีไม่พ้นแน่นอนเลยฮือออ ร่างกายเราเมื่อเจอสารพิษมาก ๆ ก็ส่งสัญญาณเตือนออกมาเป็นผดผื่นที่ผิวพอสมควรเลยจ้ะ
และนี่ตัวอย่างของผื่นแพ้ที่ขึ้นนะ ตรงช่วงอกใกล้ ๆ ไหล่ และใต้วงแขน เห่อแดงมาก ที่หน้าก็มี ตรงข้อพับต่าง ๆ ก็ขึ้น ไม่ถ่ายไว้เลย ช่วงนั้นนี่วุ่นกะการรักษามากอยู่ อะไร ๆ ก็เอาไม่อยู่ คันแดง เห่ออยู่เป็นเดือน ๆ
และนี่คือตัวช่วยที่เราอยากบอกต่อ นางคือ Defenza Cream ครีมแก้แพ้ออร์แกนิคจาก Skinplants ที่มีความธรรมชาติสูงเว่อร์ ถึง 99.7% ไม่ใช่ยาที่เป็นสารเคมี แต่นางเป็นครีมบำรุงผิวที่เกือบจะใช้แทนยา มีวางขายตามร้านขายยา และร้านออร์แกนิคชั้นนำต่าง ๆ สนนราคาที่ 295 น้าาา เราก็ได้นางมาจากร้านขายยานี่แหละเภสัชกรในร้านยาแนะนำมา สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ตั้งแต่ผิวผู้ใหญ่ไปจนถึงผิวเด็กตัวเล็ก ๆ เลย ฟัง ๆ แล้วดูดีน่าปลอดภัย เป็นอะไรที่ตอบโจทย์เรามว้ากกกก เพราะผดผื่นจากการแพ้อากาศขึ้นบ่อย ๆ เป็นๆ หายๆ แบบเรื้อรัง ทั้งปีเลยก็ว่าได้ ยิ่งช่วงไหนเที่ยวต่างประเทศคือมาเลยจร้า เลยคิดว่าควรมี Defenza Cream ติดไว้เป็นไอเทมสามัญประจำผิว หยิบยามาใช้บ่อยเกินไปก็กลัวจะไม่ดี เพราะจริง ๆ ยาบางตัวที่ช่วยหายไวว่องก็มีสเตียรอยด์น้า ระยะยาวใช้ไปไม่ดีต่อร่างกายแน่นอน
ความเด็ดของนางอยู่ที่ ใส่ความธรรมชาติมาสูงเว่อร์ด้วยนวัตกรรม Defensil Plus Active Ingredient จากพวก Blackcurrant Seed Oil, Balloon Vine Extract, Sunflower Oil Concentrate ช่วยบรรเทาอาการผดผื่นของผิวแพ้ง่าย แถมเสริมเกราะป้องกันจากพวกมลภาวะตัวร้ายไม่ให้มาทำลายผิว รวมไปถึงเทคโนโลยี Liquid Crystal ที่ช่วยให้สารอาหารผิวซึมเข้าสู่ผิวได้ไวอีกด้วย
แต่ถ้าจะถามว่า เนื้อของนางซึมไวมั้ย นี่ว่าไม่ค่อยนะ จะออกแนวครี่มกึ่งเจล ให้ความเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะ หรือหนักผิวเท่าไหร่ และไม่มันเยิ้ม แต่ได้ฟีลตอนทาที่ละมุ๊นละมุนนน ความชุ่มชื้นคือดีงาม ปาดไว้ซักพักเนื้อก็จะซึมลงผิว ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย แม้จะทาตอนเช้าอากาศจะร้อน เหงื่อจะไหล แต่นางก็ไม่อุดตันนะบอกเลย สิวไม่มีขึ้น ดีงามพระราม 9 เว่อร์ พอผื่นเริ่มจาง ๆ เราก็ค่อยเปลี่ยนมาทาแค่กลางคืน แต่ผิวที่ตัวก็ยังทาเช้า - เย็นเหมือนเดิม ส่วนกลิ่นก็จะออกแนวผักหรือธรรมชาตินิดนึง ใครที่ชินกับครีมที่มีน้ำหอมแล้วเปลี่ยนมาสายออร์แกนิคอาจจะมีมึนเบา ๆ ส่วนเราเคยผ่านกลิ่นที่หนักหน่วงกว่านี้มาแล้ว ตัวนี้เลยผ่านโลดดด ตรง ๆ เลยชินแล้ว และชอบกลิ่นสกินแคร์แนวออร์แกนิคแล้วจ้ะ มีเสน่ห์ แถมให้ความรู้สึกว่าปลอดภัยแน่นอน
อ่ะมาทวนภาพจำอีกทีของก่อน และภาพหลัง ดูผื่นแพ้แดงคันที่ขึ้นตัวเราสิ น้ำตาจะไหล ทั้งคัน และแสบไม่สบายผิว แถมส่วนที่โผล่พ้นจากเสื้อผ้า ก็ยังพาให้อายอีก ตอนนั้นเป็นอะไรที่ไม่สบายใจมว้ากกก แต่ก็ยังมียาแก้แพ้แบบทั้งกินและทาคอยช่วยอยู่ จนได้มาลองตัว Defenza Cream ช่วงที่มีผื่นแพ้ครั้งล่าสุดนี่แหละ ทาติดกันประมาณสัปดาห์นึง เอ้อออ! นางเวิร์คจริงงง ช่วง 1 - 2 วันแรกอาจจะรู้สึกเฉย ๆ สัมผัสได้แค่ความชุ่มชื้น พอหลังจากนั้นทาติดกันเรื่อย ๆ กลับมาดูอีกครั้ง ช่วงวันที่ 6 - 8 ประมาณนี้ จำวันแน่ชัดไม่ได้ คอนเฟิร์มว่า นางใช้แล้วเห็นผลจริง ผิวเรียบเลยจ้ะ ผดผื่นหาย ผิวแดง ๆ หายไม่เหลือร่องรอยไว้เลยยย ใครที่เป็นสาวขี้แพ้แบบเราควรมีไว้ติดบ้านเลย เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยกู้ผิวด้วยธรรมชาติ ไม่ต้องรบกวนผิวจากสารเคมี บวกกับไม่รู้ว่าอยู่ ๆ วันไหนจะไปเจอตัวกระตุ้นอะไรให้โผล่ขึ้นมาอีกกก ใครสนใจก็อย่าลืมไปหามาลองใช้กันเน้ออออ ไว้ครั้งหน้าจะหยิบไอเทมเด็ดดวงอะไรมารีวิวอีก ห้ามพลาดเลยจร้าาาา!!!


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE