ต้อนรับผิวโกลว์สุขภาพดี ด้วยธรรมชาติ 100% จาก St. Ives แบรนด์สุดฮอตจากอเมริกา

77 17
เชื่อว่าสาวๆ หลายคนจะต้องรู้จัก St. Ives (เซนท์ ไอฟ์) แน่นอน เพราะว่าเป็นแบรนด์ดังจากอเมริกา ที่ตอนนี้ในไทยก็มีให้สาวไทยได้ลองใช้กันแล้ว ซึ่งเขาโดดเด่นในการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีในผลิตภัณฑ์ และยังไม่มีการใช้สารที่ก่อให้เกิดการแพ้ง่าย อย่างพาราเบน หรือน้ำหอมเลยด้วย เรียกได้ว่าจะต้องเป็นเป็นแบรนด์ที่สาวๆ หลายคนตกหลุมรักกันได้อย่างง่ายๆ แน่นอน

หลายคนอาจจะไม่เคยสังเกตว่าผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มักจะมีการใส่ Paraben (พาราเบน) และ Alcohol (แอลกอฮอล์) ซึ่งเป็นสารเคมีที่ควรหลีกเลี่ยง เพราะสารเรานี้มักจะไปตกค้างอยู่บนผิวของเรา โดยเฉพาะถ้าคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือมีอาการไม่ถูกกับสารเหล่านี้ก็จะเกิดอาการแพ้ และการอุดตันได้ง่ายอีกด้วย
ซึ่งสารที่ว่าอย่าง Alcohol (แอลกอฮอล์) ก็เป็นอีกหนึ่งสารที่แค่ได้ยินชื่อก็รู้สึกกลัวแล้วว่าใช้สกินแคร์ที่มีแอลกอฮอล์จะเป็นอันตรายกับผิวของเราหรือเปล่า ซึ่งจริงๆ แล้วแอลกอฮอล์ก็มีทั้งชนิดที่ใช้แล้วไม่ดีกับผิว กับอีกชนิดที่ใช้แล้วไม่เป็นอันตรายต่อผิวด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับแอลกอฮอล์ที่ใช้แล้วทำให้เกิดผลเสียต่างๆ กับผิวเรา หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วจะใส่ทำไม นั่นก็เพราะเมื่อใส่แล้วจะเป็นทั้งสารกันเสีย ทำให้ครีมซึมซับเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น แต่แน่นอนเลยตามมาพร้อมกับผลเสียต่างๆ มากมาย ทั้งทำให้ผิวของเราแห้ง เกิดการระคายเคืองได้ง่าย ซึ่งอาจจะตามมาด้วยสิว ผดผื่น เพราะแอลกอฮอล์จะทำให้ผิวของเราอ่อนแอลงด้วยค่า
สำหรับ Paraben (พาราเบน) ก็เป็นสารกันเสียที่เรามักจะพบกันได้บ่อยจากแชมพู สบู่ ครีมกันแดด โลชั่น ไม่เว้นแม้แต่เรื่องสำอาง เพราะถ้าบางผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้ส่วนผสมที่อาจจะทำให้เกิดการเสียได้ง่าย จึงมักจะใช้สารกันเสียเป็นตัวป้องกัน ซึ่งผลเสียต่อคนใช้แน่นอนเลยว่าจะก่อให้เกิดอาการแพ้ ทั้งการระคายเคือง หรือเป็นผื่น ซึ่งบางรายอาจจะมีอาการมากกว่านั้นได้ถ้ามีอาการแพ้อย่างรุนแรง

บอกเลยว่าดังนั้นเวลาเราเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอางควรจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่น่าไว้วางใจ และจะดีอย่างมาก หากไม่มีส่วนผสมของสารทั้ง 2 ประเภทนี้
แน่นอนเลยว่า เซนท์ ไอฟ์ ให้ความสำคัญกับผู้ใช้จริง จึงคัดสรรส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ที่ได้จึงเป็นส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 100% เพราะไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ และยังได้ผ่านการทดลองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเซนท์ ไอฟ์ถึงเป็นแบรนด์ดังในอเมริกาแบบนี้!

ผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักในวันนี้มี 2 ผลิตภัณฑ์ 3 สูตร นั่นก็คือ Facial Cleanser โฟมล้างหน้า และ Facial Moisturizer มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวนั่นเองค่า
มากันที่สูตรแรกกัน ล็อคผิวนุ่ม เนียนโกลว์ กับสูตร APRICOT ที่มาพร้อมกับการผสานสารสกัดจาก แอปริคอตธรรมชาติ 100%  ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวนุ่ม ดูโกลว์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ
ฮัลโหลผิวนุ่มโกลว์! ด้วย St. Ives Smooth & Glowing Facial Cleanser โฟมล้างหน้า เนื้อครีมฟองเนียนนุ่มสูตรนี้จะช่วยทำความสะอาดให้ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมกับการบำรุงให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นขึ้น และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เพื่อให้ผิวของเรานุ่ม เนียน และโกลว์อย่างสุขภาพดี

 มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวสุดเข้มข้น St. Ives Smooth & Glowing Pudding Cream ที่มาเป็นครีมเนื้อพุดดิ้ง ซึ่งเป็นลักษณะเนื้อที่นุ่มเด้งทุกครั้งที่แตะ แต่สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และดูเรียบเนียนสวยสุขภาพดี ที่สำคัญเลยคือเป็นครีมเนื้อพุดดิ้งที่กำลังฮิตมากในกลุ่มของสกินแคร์ของเกาหลี แต่ตอนนี้สาวไทยจะได้ลองใช้กันเป็นที่แรก พร้อมกับการบำรุงสุดเข้มข้นนี้

บ๊ายบายผิวล้า ต้อนรับผิวใหม่ที่สดใสกว่าเดิม ด้วยการบำรุงอย่างล้ำลึกของสูตร AVOCADO ที่ผสานสารสกัดจากอโวคาโด และโคโคนัทจากธรรมชาติ 100% ซึ่งทั้ง 2 ส่วนผสมนี้อโวคาโดจะมีส่วนช่วยในเรื่องการผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวของเราดูเด้งขึ้น และโคโคนัทเพื่อผิวนุ่มดูอ่อนเยาว์ ดูโกลว์อย่างสุขภาพดี
ทำความสะอาดผิว และคืนชีวิตชีวาให้กับผิว ด้วยโฟมล้างหน้า St. Ives Renewing Facial Cleanser ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด เพื่อให้ผิวเด้งโกลว์ ดูอ่อนเยาว์

บำรุงผิวกันต่อด้วย St. Ives Renewing Soft Cream มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มาพร้อมกับเนื้อครีมที่เนียนนุ่ม ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และซึมเข้าผิวทันทีที่ทา พร้อมกับคืนชีวิตชีวาให้ผิวที่ล้าได้ดูสดใสขึ้นกว่าเดิม
บอกลาความหมองคล้ำ ให้ผิวของเราได้ฉ่ำเด้ง ดูไบร์ท ผิวกระจ่างใสได้สุดๆ ด้วยสูตร PINK LEMON & PEACH  ที่มาพร้อมกับการผสานสารสกัดจากพิงค์เลม่อน และพีชจากธรรมชาติ 100% ซึ่งมี Antioxidants หรือสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามิน C ที่ช่วยบำรุงให้ผิวของเรากระจ่างใส ไบร์ทสุดๆ อีกด้วย
โฟมล้างหน้า St. Ives Bright & Radiant Facial Cleanser ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และช่วยขจัดฝุ่น ควัน สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินที่เราต้องเจอในทุกวัน ให้ผิวของเราที่หมองคล้ำ ได้กลับมากระจ่างใสขึ้น

ด้วยเนื้อครีมฟองเนียนนุ่มที่จะช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมให้ความชุ่มชื้น และไม่ทำให้ผิวของเราแห้งตึง
พร้อมให้ผิวรับการบำรุงต่อด้วย St. Ives Bright & Radiant Hydrating Gel 
มอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมเจลบำรุงหน้าเนื้อบางเบา เพราะเพียงแค่ทาลงบนผิวก็ซึมทันทีที่ทา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมาพร้อมกับกลิ่นหอม ที่เหมาะสุดๆ สำหรับอากาศร้อนแบบเมืองไทย
เตรียมเซย์ฮัลโหลผิวโกลว์จากธรรมชาติ 100%กันได้เลย เพราะผิวดีไม่ต้องรอแล้ว
ด้วยครีมโฟมล้างหน้า และ ครีมบำรุงผิวหน้าจากเซนท์ ไอฟ์
มีวางจำหน่ายแล้ว แค่วิ่งไปช้อปกันที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ก็พร้อมบอกลาผิวหน้าหมองคล้ำ มีผิวโกลว์สวยสุขภาพดีจากธรรมชาติกันได้แล้ว