HOW TO แต่งหน้าไปทำงาน ให้อยู่รอดตลอดวันจ้า

25 2

ฮัลโหลลลล สาวๆทุกคน หลังจากเคยทำ How to  ลุคใสๆแต่งเบาๆกันไปแล้ว วันนี้ขอกลับมา ทำลุคของสาวๆวัยทำงานกันบ้าง เนื่องจาก ภายใน 1 สัปดาห์ วันทำงานก็ปาไปแล้ว 5-6 วัน หลายคนก็ต้องมีเบื่อบ้างใช่ไหมล่ะ งั้นวันนี้ลองมาดู HOW TO ฉบับสาวออฟฟิศ ในแนวของนุ่นกันบ้างและไม่ได้มีเพียง how to นะ เพราะจะมาแนะนำไอเทมแต่งหน้า ที่หลายคนอาจมองข้ามไป สำหรับการแต่งหน้าของสาวๆออฟฟิสที่ควรมี ควรใช้ กันด้วยจ้า งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

STEP

: แรก

ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง แนะนำให้พ่น สเปรย์น้ำแร่ก่อนเลย เพื่อให้ผิวหน้าไม่แห้งมัน จะได้ทำให้ให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น

STEP

: 2

ลงกันแดด ไอเทม ที่จะขาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะแดดบ้านเรานอกจากจะทำให้หน้าดำหมองคล้ำแล้ว ถ้าผิวหน้าโดนแดดตรงๆ ก็จะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วยนะ

ที่นุ่นเลือกใช้ตัวนี้เพราะว่า ช่วงนี้อากาศร้อน และมีมลภาวะฝุ่นควันเยอะ แต่เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของ Aloe Vera / Witch Hazel และ Vitamin C ที่สามารถช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนพวกรอยคล้ำและรอยสิวต่างๆบนใบหน้าได้ดี ทาแล้วหน้าชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งอีกด้วย ดีงามมากจ้าแนะนำให้ไปตำ

STEP

: 3

นุ่นก็จะลงเป็นคุชชั่นนะคะ เพราะว่าใช้ง่าย เหมาะกับเวลาเร่งรีบในช่วงเช้ามากๆ นุ่นก็ใช้ของ Fiit me 01 แบรนด์นี้จะทำออกมาทั้งหมด 2 สูตร คือ แบบ แมทกับโกล์ด ใครชอบโทนเบาๆก็เลือกโกล์ด แต่วันนี้นุ่นใช้แบบแมทน้า นางจะปกปิดได้ดีกว่า และไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันด้วย

STEP

: 4

ลงแป้งพัฟ วันนี้ใช้ของ เฟสโซ ตัวนี้ให้ความเบาบางแต่ปกปิดดี เนื้อแป้งค่อนข้างละเอียดมาก ทาแล้วโปร่งแสง ติดทนอีกด้วย ใช้มาเป็นปีแล้วยังไม่หมดเลย 55555 เพราะเวลาใช้ นุ่นใช้เป็นแปรงปัด ปัด2-3ทีก็อยู่แล้ว

STEP

: 5

มาเขียนคิ้วกันค้า คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า จะดูเป๊ะสวยตลอดวัน แนะนำให้เขียนปลายเรียวๆ หน้าเราก็จะดูเป๊ะขึ้นอีกระดับจ้า และนุ่นกลากมาที่สันจมูกเพื่อให้จมูกเรียวเป็นสันขึ้น

STEP

: 6

ลงอายแชโดว์ ลุควันนี้ขอเลือกเป็นสีโทนน้ำตาลแดงๆหน่อย ลงเปลือกตาบนและชิดขอบล่าง เพื่อให้ตาดูมีมิติ ดัดขนตา และตามด้วยมาคร่าได้เลยค่ะ มาคร่าที่นุ่นใช้เป็นของ เคที นอทรี ตัวนี้เลิศ ปัดแล้วขนตาเด้งมาก นางมี 2 หัว ด้านเล็กกับใหญ่ แถมกันน้ำได้ดีสุดๆ ไม่ต้องกลัวจะตาแพนด้าระหว่างวัน

STEP

: สุดท้าย

ลงไฮไลท์ที่หน้า สั้นจมูก โหนกแก้ม และใต้คิ้วอีกนิดหน่อย ปัดแก้มด้วย บรัสออน ตัวนี้นุ่นใช้ของ mac สีนี้สวยมากกกกกก ปัดแล้วหน้าดูแพงดูไฮโซเลยจ้า สเตปสุดท้าย คือการลงลิปสติกค่ะ ไหนๆก็มาโทนน้ำตาลแล้วของลงเป็นสีสุภาพเลยน่ะ ออกงาน หรือเข้าออฟฟิศ สีนี้คือได้หมดและอาจปิดท้ายด้วย สเปรย์น้ำแร่อีกทีก็ได้ สำหรับใครที่ผิวหน้าแห้งมากๆ


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE