รีวิว แป้งลดสิวBK แมทขั้นสุด รอดไม่รอด!

19 7

โหลๆๆ เพื่อนๆทุกคนจ้า สาวกสิวทั้งหลายที่ชอบแต่งหน้ามารวมกันตรงนี้เร็ววววววว คือเราเป็นหนึ่งในสาวกสิวที่เข้าแล้วพยายามออกแต่ออกอยากมากกกกกก ตอนนี้ก็ใช้สกินแคร์บำรุงผิวหน้าให้แข็งแรงใช้ผลิตภัณฑ์แบบอ่อนโยน แต่เครื่องสำอางสิเธอ จะบอกว่าหายากมากที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิว วันนั้นเราก็ว่างๆเลื่อนดูเฟสบุ๊คไปเรื่อยๆแหละ ไปเจอเพจบิวตี้บล็อกเกอร์ พี่ป่าน เขาแนะนำแป้งลดสิวของ BK ที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิว โอ้โห้รีบไปทำเลยจ้า เป็นแป้งพัฟBK Acne Shimmer Powder SPF 35 เราใช้เกือบหมดแล้วแหละ เราก็เคยแอบรีวิวไปแล้ว แต่ใดๆก็ตามความอัพเดทนั้นต้องมีป่ะ เธอออออ BKเขามีแป้งตัวใหม่ออกมาสดๆร้อนๆเลยยยย เป็น BK Acne full coverage foundation SPF 25 PA++ ทำมาเอาใจสาวๆอีกรอบ คราวนี้มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี  มี light  Natural honey เราก็เลยไปสอยมาเลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆดูว่าจะรอดไหมตัวใหม่ ขอบอกก่อนเลยคือเราซื้อแบบสะดวกมาก เราซื้อใน Konvy แค่คลิกสั่งนอนตีพุงอยู่บ้านเลยจ้า ม่ะ เรามาทำความรู้จักกับแป้งตัวใหม่กันดีกว่าว่ามีดียังไง

  • BK Acne full coverage foundation SPF 25 PA++
    บีเค แอคเน่ ฟูล คัฟเวอร์เรจ ฟาวเดชั่น เอสพีเอส 25 พีเอ++

ขอแนะนำตัวนางหน่อย นางเป็นแป้งพัฟลดสิวผสมรองพื้นพร้อมกันแดด   เอ๊ออออ เอาซิ๊ สู้สิวไปเลยจ้า หมดปัญหาใช้แป้งตัวไหนดีไม่เป็นสิว สิวขึ้นอยากแต่งหน้าใช้แป้งตัวไหนดี คำถามเหล่านี้จะหมดปัญหาไปเลย ที่น้องรู้ๆมาคือมัน เป็นแป้งไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการทำลายผิวหรือก่อให้เกิดสิวเลย คือเอาง่ายๆเลยคนเป็นสิวต้องจัดอ่ะ นางเป็นแบรนด์ที่ใช้ส่วนผสมเป็นมิตรต่อผิวคือดีมากกกกกกกก ไหนๆก็ไหนๆละขอรีวิวแบบจุกๆไปเลยว่าดีจริงไหม เดี๋ยวเราลองมาดูเนื้อแป้งของนางความปกปิดความแมทลดอุณหภูมิผิวของนางว่าจะบ้งไม่บุ้งความไม่เกิดสิวนั้น ลุยยยยย

                 >>> Matte ขั้นสุด ลดสิว ลดอุณหภูมิผิว ปกปิดแน่น <<<

เราเป็นคนที่มีผิว2สี เลย เราใช้ Natural

มาดูหน้ากล่องเขากันหน่อย เป็นกล่องสีเทา มีเขียนไว้ด้านหน้าว่า Natural  เขียนคำเคลมหน้ากล่องเด่นๆ แป้งปกปิดริ้วรอย อำพรางผิว ไม่อุดตันผิว ช่วยลดปัญหาสิว แอบเห็นว่ามีส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมนำเข้าจากญี่ปุ่น 

เปิดกล่องมาลักษณะ  แกะกล่องมาพัฟจะบรรจุใส่ซองแยกกับตัวแป้ง พัฟมีความหนานุ่ม ไม่แข็ง ไม่รู้สึกหยาบหน้า


เนื้อสัมผัส เนื้อแป้งมีความเนียนละเอียดมากกอ่ะ เหมือนกับแป้งในเค้าเตอร์แบรนด์ดังๆเลย ดีกว่าที่คิดอีกนะ สัมผัสเนื้อดูบางเบาสบายหน้าสุดๆ  

การปกปิดคือเริ่ดเลย  กลืนไปกับผิวได้ดี มีความเกลี่ยง่าย ใช้กับพัฟแล้วแป้งติดแน่นมาก มีความละเอียดไม่รู้สึกระคายเคืองหน้าหรือหนักหน้าเกินไป ปกปิดแต่บางเบา รู้สึกโอเครเลยยยย

  


                   ขั้นตอนต่อไปขออนุญาตไปแต่งหน้าก่อนนะคร้า

ท้าด๊าาาาาาาา แต่งเสร็จแล้วคร้า เป็น everyday look ไปมหาลัยของเรา เดี๋ยวเรามาดูกันว่าหลังจากผ่านศึกจากการเรียนแล้วจะเป็นยังไง

ฮัลโหลอีกรอบเพื่อนๆ หลังจากผ่านไปเต็มๆวันกับการใช้แป้ง BK Acne full coverage foundation SPF 25 PA++ คำเคลมของเขาที่ว่า Matte ขั้นสุด ลดสิว ลดอุณหภูมิผิว ปกปิดแน่น หลังจากใช้มาทั้งวันแล้ว เฮ้ยยตัวนี้ดีจริง คือถ้าเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นตัวอื่นน้องตายแล้วค่ะ สิวคงจะผุดขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวไปเลย แต่ตัวนี้สิวไม่ขึ้น สิวเดิมก็ไม่ได้รู้สึกเห่อหรืออะไรเลย ถ้าพูดถึงการคุมมันที่เขาเคลมว่าแมทขั้นสุดนั้น เราว่ารอดเลยนะ เพราะมันไม่หน้าเยิ้มไม่เป็นไข่ทอดถ้าจะมีก็แค่บริเวณทีโซนทั่วไป มันก็เป็นเรื่องปกติของแป้งทุกตัวที่เคยใช้มา เป็นทั้งแป้งลดสิวแถมคุมมัน แนะนำเลยแป้ง BK Acne full coverage foundation SPF 25 PA++ เหมาะมากกับคนเป็นสิวหรือต้องการความปกปิดและไม่อยากให้เกิดสิว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ยกให้เขาเลย ในความคิดเราคือแป้งตัวนี้เหมาะกับน้องๆมัธยม เพื่อนๆมหาลัย จนไปถึงสาวออฟฟิศเลยนะ เราว่าคุณภาพเริ่ด ราคาเอื่อมถึง อารมณ์งบน้อย ราคาหลักร้อยก็สวยเชิดได้จ้า ถ้าเพื่อนๆคนไหนใช้อยู่ก็มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะว่าใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้าง อะเม้าท์มาเยอะแล้วว วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะจ๊ะรีบไปตำมาเก็บไว้ใช้ยาวๆ รีบไปตำกันนะทุกคนนน  


sunflowers

sunflowers

สวัสดีจ้าา
ยินดีต้อนรับสู่ทุ่งทานตะวันของเรา
ใช้แล้วดีขอพื้นที่ในจีบันมารีวิว
สาวๆมีตัวไหนดีอยากให้เรารีวิว
แนะนำได้น้าาาาา
สกินแคร์ เมคอัพ สีผม ท่องเที่ยว ของกิน จัดเต็มไปเลยจ้าาา
ติดต่องาน ID line : alis0123

FULL PROFILE