[Review] ดับร้อนด้วย Clear ice cool menthol | Style.Sarida

15 1

อากาศเมืองไทยตอนนี้ ร้อนสุด ๆ เลยนะคะ ว่าไหม


เฮ้อ รู้สึกไม่อยากออกจากบ้านเลย ออกไปทีนี่ตัวแทบไหม้ แถมเหนื่อยไหลท่วมอย่างกับไปออกกำลังกายมาเลย แถมหัวที่มันอยู่แล้วก็ยิ่งมันขึ้นกว่าเดิมไปอีก ไม่สนุกเลย ไหน ๆ ก็พูดถึงหัวมันแล้ว (เปลี่ยนเรื่องกันง่าย ๆ อย่างงี้เลยหรอ 5555) หลิวบอกก่อนเลยค่ะ ว่าหลิวเป็นคนที่หัวมันเร็วมาก แบบสระไม่ถึงวันก็เริ่มมันแล้ว หาแชมพูตัวไหนก็ยังไม่พบเจอตัวที่โดนใจเลย จนได้มาลอง Clear ice cool menthol ที่จะมาพูดถึงกันวันนี้ค่ะ 

บอกก่อนเลย ตัวนี้หลิวใช้แล้วชอบจริงๆนะคะ ไม่มีสปอนเซอร์จ่ายตังให้ 

(ถ้ามีก็ดีค่ะ จะได้มีเงินไปซื้อของมารีวิว อิอิ) 


มาพูดถึงเจ้า Clear ice cool menthol กันดีกว่าค่ะ 

เจ้าตัวนี้เขาเคลมไว้ว่า เป็นแชมพูที่ช่วยขจัดรังแค และยังให้รู้สึกเย็นสบายทันทีที่ใช้ สดชื่นยาวนานตลอดวัน ส่วนตัวหลิวเป็นคนไม่ค่อยมีรังแคอยู่แล้วเลยขอข้ามไปพูดถึงเรื่องความรู้สึกเย็นสบายเลย เป็นไปตามคำเคลมค่ะ ใช้แล้วรู้สึกเย็นสบายหัวตั้งแต่เอาแชมพูชโลมเลย แต่ผ่านไปสักพักก็หายค่ะ ไม่ได้เย็นนานทั้งวันขนาดนั้น

เรื่องความมันช่วยได้ด้วยนะ

ตัวนี้เขาเล่นโฆษณาในเรื่องของ "เคลียร์มันออกไป" ด้วย หลิวเลยลองถ่ายรูปเทียบกับแชมพูยี่ห้ออื่นดูว่าจะช่วยเรื่องความมันจริงไหมนะ แถมอากาศร้อนขนาดนี้จะเอาอยู่แค่ไหน ไปดูกัน

เป็นยังไงกันบ้างคะ หลิวว่าเขาช่วยเรื่องความมันได้อยู่นะ ตอนใช้แชมพูยี่ห้ออื่นคือหลิวอยู่บ้านตลอดทั้งวันเลย แต่ตอนที่ใช้เคลียร์หลิวออกกำลังกายแล้วก็ออกไปทำธุระข้างนอกด้วย ผลลัพท์อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ละคนด้วยเนอะ แต่ส่วนตัวหลิวค่อนข้างพอใจในระดับนึงอยู่นะคะ หลิวซื้อแค่ขวดเล็กมาลอง เพราะแชมพูที่บ้านเยอะมาก แต่ถ้าหมดคงต้องพึ่งเขาแล้วแหละ


สำหรับกระทู้รีวิวนี้หลิวขอตัวไปก่อนนะคะ ใครมีข้อติชมหรือสงสัยอะไร บอกได้เลยนะ หลิวพร้อมปรับปรุงแก้ไขค่ะ ไปจริง ๆ แล้วค่ะ บ้ายบาย ♥


lewsarida

lewsarida

หลิวเองค่ะ ตอนนี้อัพเกรดเป็นมนุษย์เงินเดือนแล้ว
แต่ยังคงชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้าอยู่เหมือนเดิม
อาจไม่ค่อยมีเวลาเขียนกระทู้ แต่จะพยายามมาบ่อยๆนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ♥

FULL PROFILE