พาช้อปจุกๆ กับไอเทมที่ต้องซื้อซ้ำ!! ในวัตสัน #ฉบับถูกและดี

23 4

สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้จูนแวะไปช้อปปิ้งที่วัตสันมาหลังเงินเดือนออก!!555555

เลยถือโอกาสพาทุกคนมารู้จักกับไอเทมที่จูนชอบซื้อซ้ำและใช้บ่อยมากๆ เรียกว่าเป็น “สายตุน” เลยก็ว่าได้ เอาง่ายๆ คือทุกเดือนจะต้องวนไปซื้อซ้ำตลอดๆ โดยเฉพาะตอนช่วงจัดโปรนี่ต้องรีบพุ่งไปสอยทุกตัวที่กำลังใกล้หมดเลยทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์สกินแคร์เป็นหลัก ในราคาที่ไม่แพงมาก และที่สำคัญคือใช้ดีมากเพราะจูนซื้อมาใช้ติดต่อกันมาหลายเดือนแล้ว เลยอยากจะมาบอกต่อกันให้ฟัง จะมีอะไรบ้างนั้นเราตามไปดูกันเลยจ้า

 - Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water -

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยซึ่งเชื่อว่าเป็นไอเทมที่ทุกๆ คนน่าจะจำเป็นต้องใช้กันอยู่แล้วในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน แบรนด์นี้ชื่ว่า Faith in Face เป็นอีก 1 ตัวที่จัดโปรบ่อยมาก คือถ้ามีจัดโปรเมื่อไหร่จูนอยากจะให้ทุกคนรีบไปตุนเอาไว้ เพราะเป็นคลีนซิ่งที่ไม่มีส่วนผสมของพวกน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบน คือมันค่อนข้างอ่อนโยนและเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆเลยนะในความรู้สึกจูน เช็ดพวกคราบเครื่องสำอางได้ดีออกหมดเลย แต่ถ้าเป็นพวกเครื่องสำอางกันน้ำอาจจะต้องเช็ดซักสองถึงสามรอบ แนะนำให้ใช้เป็นรีมูฟเวอร์ก่อนค่อยใช้ตัวนี้ตามจะสะอาดมากกว่า เคยเช็ดที่ตาก็ไม่แสบ ถือว่าเป็นคลีนซิ่งอีกตัวที่ค่อนข้างอ่อนโยนกับผิว และมาในปริมาณที่บิ๊กเบิ้ม ในราคาแค่ 200 กว่าบาท ใช้ได้นานมาก ถ้าใครแต่งหน้าทุกวันก็ควรมีติดกรุเอาไว้เพราะวัตสันชอบมีจัดโปร  ตอนนี้จูนก็มีตุนเอาไว้แล้วประมาณ 4 ขวดเบาๆ (บ้าบอออ)

- Maybelline New York Eye+Lip Make Up Remover -

มาต่อกันตัวที่ 2 นั่นก็คือเมคอัพรีมูพเวอร์ของ Maybelline ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ซื้อบ่อยเพราะมันใช้ดีมากกกก คือที่ชอบเพราะนางลบพวกเครื่องสำอางกันน้ำได้แบบออกได้เกือบหมดในครั้งเดียว! ที่สำคัญคือไม่แสบหรือระคายเคืองตาตอนที่ใช้เช็ดมาสคาร่า ไม่มีส่วนผสมของพวกสารระคายเคืองต่อผิวต่างๆ อย่างน้ำหอม หรือแอลกอฮอล์ ราคาอาจจะแพงกว่าตัวอื่นๆหน่อย แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพตัวนี้คือชนะเลิศ ส่วนใหญ่จะมีจัดโปรแพ็คคู่ก็คุ้มอยู่นะ ถ้าใครอยากลองก็สามารถซื้อแบบขวดเล็กๆมาลองก่อนก็ได้ราคาประมาณ 99 บาท ถ้าจำไม่ผิด ใช้ดีเกินราคา บอกเลยว่าต้องมี!!

- Faith in Face I Am Always Bright Pearl Cellulose Mask -

มาต่อกันตัวที่ 3 เลยจ้า ตัวนี้เป็นแบรนด์เดียวกับตัวคลีนซิ่งตัวแรกเลย เป็นมาส์กบำรุงผิวที่ขาดไม่ได้อีก 1 ตัว ไม่รู้ว่าใครเป็นเหมือนจูนบ้างที่พอเข้าวัตสันทีไรก็คือต้องไปยืนเลือกมาส์ก เพราะมันมีให้เลือกเยอะมาก ราคาไม่แรง และที่สำคัญคือเข้าทุกครั้งก็เสียตังค์ทุกครั้งด้วยนะ55555 จุดจบสายมาส์กที่แท้ทรูคือ “เต็มตู้เย็น” จ้า แต่ที่อยากจะมารีวิวให้ฟังคือมาส์กตัวนี้ทำมาจากวัสดุธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อผิว เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายด้วย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำมันแร่และสี โดยเขาจะมีคุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวที่มีส่วนผสมของ Niacinamide พอมาส์กเสร็จจะรู้สึกว่าผิวมันดูกระจ่างใสขึ้น ส่วนตัวจูนชอบตรงเนื้อมาส์กของเขานะ เพราะเนื้อจะค่อนข้างแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆที่เคยใช้ จะมีความนิ่มและแนบกับผิวหน้าของเราได้ค่อนข้างดี และไม่รู้สึกบาดผิวเลย โดยรวมถือว่าคุณภาพค่อนข้างโอเคและยังมีจัดโปรบ่อยๆ ด้วย เอาเป็นว่าถ้าเข้าวัตสันเมื่อไหร่ก็ต้องซื้อกลับบ้านประจำ ถ้าใครที่เป็นคอสายมาส์กหน้าจริงๆ นี่คือต้องมี เพราะมัน-ดีย์-มาก!!!

- Puricas Advanced Formula Anti Acne Gel -

มาต่อกันตัวที่ 4 เลยจ้า ตัวนี้เหมาะมากโดยเฉพาะใครที่ชอบเป็นสิวอักเสบหรือสิวหัวหนองบ่อยๆ เหมือนจูน55555 เคยใช้มาหลายยี่ห้อแล้วแต่มาจบที่ตัวนี้เพราะจูนใช้คู่กับตัวเจลลดรอยสิวของแบรนด์นี้อยู่เหมือนกัน ที่ชอบเพราะตอนที่ทาที่หัวสิวคือไม่รู้สึกว่ามันแสบหรือกัดผิวเลย ที่สำคัญคือทาไปประมาณ 2-3 วันสิวแห้งและหายอักเสบไวมาก พอทาติดต่อกันไปเรื่อยๆ ตัวหัวสิวมันจะค่อยๆแห้งและหลุดออก ถ้าสิวแห้งแนะนำว่าอย่าพยายามไปแกะเพราะมันอาจจะทำให้เกิดหลุมสิวได้ ควรปล่อยให้มันหลุดเองจะดีที่สุดแผลสิวมันจะได้ไม่ลึกมากค่ะ ข้อเสียคือหาซื้อยากบางสาขาก็ไม่มีหรือหมดก็ไม่แน่ใจ

- Eucerin Hyaluron Mist Spray -

มาถึงตัวสุดท้ายเป็นสเปรย์น้ำแร่ไฮยาลูโรนิคของแบรนด์ยูเซอรีน ตัวนี้ตอนนี้มีจัดโปรที่วัตสันเหลือประมาณ 190 กว่าบาท เลยไม่รอช้าที่จะรีบสอยกลับบ้าน ส่วนตัวจูนค่อนข้างประทับใจกับตัวขวดสเปรย์ของเขานะ เพราะปกติเคยใช้สเปรย์น้ำแร่ที่เวลาเขย่าและจะได้ยินเสียงน้ำใช่ไหม มาเจอขวดนี้จูนเขย่าแล้วไม่มีเสียงเลยเหวย งงมาก55555 ที่สำคัญคือตรงตัวแพ็คเกจคือจับแล้วรู้เลยว่าวัสดุนางทำมาดี ตัวหัวฉีดฉีดแล้วไม่มีน้ำซึมไหลออกมา ฉัดแล้วละออกเล็กไม่เป็นเม็ดๆ หยดออกมา และไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองต่างๆ เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวมันหรือผิวแห้งก็ใช้ได้ ช่วยให้เมคอัพติดทนได้ดี หรือจะใช้ฉีดระหว่างวันก็ได้นะ เฟรชดีชอบมาก

เอาล่ะ ก็จบกันไปแล้วสำหรับ 5 ไอเทมที่จูนชอบและซื้อซ้ำบ่อยๆ ที่วัตสัน 

หรือถ้ามีไอเทมตัวไหนที่เพื่อนๆชอบซื้อบ่อยๆหรือมีตัวไหนที่จัดโปร

และน่าสนใจก็สามารถมาแชร์ให้ฟังกันได้น้า จะได้ไปสอยเพิ่มจ้า55555 

สำหรับวันนี้จูนต้งขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า 

บ๊ายบายย xoxo


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE