ลิปทินท์หัวคุชชั่นรุ่นใหม่จาก Revlon ให้ริมฝีปากสวย ไม่แห้งกร้าน!

67 18
ลิปสติกใครเขามีแท่งเดียวกัน! โดยเฉพาะลิปสติกที่มีให้เลือกหลายเนื้อสัมผัส ทั้งเนื้อลิปมัน ลิปกลอส ไม่เว้นแม้แต่ลิปทินท์ ที่เรียกได้ว่าลิปทินท์เป็นลิปที่กำลังมาแรงสุดในขณะนี้ เพราะด้วยความที่เป็นเนื้อที่เราสามารถทาได้ง่ายสุดๆ และยังสามารถทาได้หลายแบบทั้งทาเต็มริมฝีปากแบบปกติ หรือทาเกลี่ยๆ ให้ทั่วริมฝีปากเป็นแบบ Ombre ก็ดูเก๋สุดๆ มีลูกเล่นหลายอย่างแบบนี้ ก็ไม่ควรพลาดที่จะลองลิปทินท์!

โดยเฉพาะลิปทินท์รุ่นใหม่ล่าสุด Revlon Kiss Cushion Lip Tint ที่อยากจะแนะนำสาวๆ เพราะไม่ใช่ลิปทินท์ธรรมดา เพราะมาพร้อมกับหัวลิปแบบคุชชั่น ทำให้ใช้งานง่ายสุดๆ ที่สำคัญเลยยังมาพร้อมกับการบำรุงที่ทำให้ริมฝีปากของเราไม่แห้งกร้าน ดูเป็นริมฝีปากที่สวยดูสุขภาพดี น่ามองสุดๆ ><'
อย่างที่บอกว่ามาพร้อมหัวแปรงนุ่มแบบคุชชั่น  (Pillowy Soft lip Cushion) ที่เป็นหัวแปรงนวัตกรรมใหม่ที่ใช้ได้ง่ายขึ้น ที่จะทำให้เราสัมผัสสีได้อย่างทั่วถึงริมฝีปาก

เพียงแค่เราหมุนตัวลิปทินท์ก็จะมีเนื้อลิปออกมา แล้วค่อยๆ แต้มให้ทั่วริมฝีปากก็จะได้สีสดชัดสวยเลยล่ะค่า
นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นและเรียบเนียน ด้วยสูตรผสานด้วยน้ำมันที่ช่วยบำรุง Conditioning Oils และช่วยป้องกันความแห้งกร้านของปาก ริมฝีปากของเราก็จะดูสีฉ่ำน้ำ เหมือนทาด้วยบาล์มทำให้ปากดูเป็นธรรมชาติสุดๆ
เตรียมรับความสดใสด้วย 10 เฉดสี ทั้งเฉดโทนสีธรรมชาติที่ทาได้ทุกวัน หรือสีชมพูหวานสำหรับสาวน่ารัก และแน่นอนว่าสาวแซ่บก็มีสีเข้มจัดจ้านให้เลือกใช้แน่นอนจ้า
เรียกได้ว่าเป็นลิปทินท์ที่บำรุงให้สีชุ่มฉ่ำ นุ่ม เบาสบาย และติดทนนาน สาวๆ คนไหน อยากมีปากสวยแบบนี้ควรลองจ้า

ยืนยันด้วย 5 สาวบล็อกเกอร์ที่จะมาคอนเฟิร์มความดีงาม

ของลิปทินท์คุชชั่นสีสดใสรุ่นใหม่นี้!

Lukmeerlw


เริ่มกันที่สาวแซ่บอย่างคุณลูกหมี ที่บอกเลยว่าทาแล้วเริ่ดเว่อร์ เพราะทาลิปทิ้นท์หัวคุชชั่นนี้ได้ทั้งสองแบบ จะทาแล้วสายเกาเป็น Ombre หรือทาแบบเต็มริมฝีปากก็สวยมาก

 "Revlon Kiss Cushion Lip Tint เป็นลิปทิ้นท์หัวคุชชั่น ?เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Revlon นั้นเองจ้า ตัวนี้เค้ามีนวัตกรรมใหม่ เป็นหัวแปรงคุชชั่น บอกเลยว่าหัวแปรงคุชชั่นเค้านุ่มมากกก ทำให้เวลาทาแล้วสัมผัสสีได้ทั่วถึง สีชัด ติดทน 

"สามารถทาได้ทั้ง 2 แบบเลย คือเต็มริมฝีปาก หรือทาแบบ Ombre ก็สวยน้า แอบบอกว่าลิปมีกลิ่นหอมเบาๆด้วยน้า เค้าทำออกมาเอาใจสาวๆ 10 สีไปเลยจ้า มีให้เลือกกันแบบจุใจ เนื้อลิป เบาสบาย ไม่หนักปากเลย ปากดูฉ่ำดีด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนเราทาลิปบาล์ม ปากดูสุขภาพดี ที่สำคัญมีน้ำมันที่ช่วยบำรุงและป้องกันไม่ให้ปากแห้งกร้านด้วยนาจาาา ในภาพลูกหมีทาสี 270 สีแดงอมม่วงๆ สวยงามจา ?"

Annett


สาวชิคคนนี้ก็ยังต้องหลงรักลิปทินท์หัวคุชชั่น! แถมทาแล้วยังได้ลุคสวยอินเตอร์สุดๆ

" Revlon Kiss Cushion Lip Tint เรฟลอนเขาออกลิปทิ้นท์หัวแปรงคุชชั่นมาใหม่ สีน่ารัก สดใส ทาแล้วชุ่มฉ่ำ เบาสบายแต่ยังติดทนนานอีกด้วย หัวแปรงนุ่มไม่ปาดปาก สีชัดสุดๆ แถมยังบำรุงปากเราเหมือนทาด้วยบาล์ม ไม่ทำให้ปากแห้ง ดูสวยธรรมชาติ ไปสอยกัน!"

This is Pimmy Prae


มาต่อกันที่สาวแอร์โฮสเตสคนสวยอย่างคุณแพร ที่บอกได้เลยว่าเป็นลิปทินท์เหมือนกับชื่อ เพราะทาแล้วเบาสบายสุดๆ

" สาเหตุที่แพรชอบเลยคือ หลังจากลองใช้ทาไปตามโอกาสต่างๆในช่วงนี้พบว่าทาเสร็จแล้วมันเบาสบายมากๆ เลยค่ะ ไม่หนาที่ปาก เพราะ finishที่ได้ ลิปไม่ใช่เนื้อแมตต์ลิปเป็นอารมณ์แบบทา Tint ดั่งชื่อเลย จะทาสีไหนยังไงก็สวยแบบใสๆ จะทาแบบทาเต็มริมฝีปากก็ได้ หรือทาแค่ด้านในริมฝีปากก็ได้อีก ถือว่าชอบมากค่ะกับลิป Revlon รุ่นนี้ "
" อีกสิ่งหนึ่งที่ชอบของลิป Revlon รุ่นนี้คือหัวลิปเค้าเป็นแบบหัวคุชชั่น! เห้ยดีงามง่ะ เพราะหัวแบบนี้แพรใช้ไปแล้วรู้สึกว่ามันกำลังดีสำหรับคนที่อยากทาลิปแล้วไม่ต้องการความเป๊ะแบบสีลิปทั่วริมฝีปาก เพราะลิปหัวคุชชั่นเค้าทาออกมาแล้วมันลุคสบายๆ ระเรื่อๆค่ะ เหมาะกับช่วงหน้าร้อนเมืองไทยสุดๆ ทาแล้วเบาๆ แต่สีสวย ริมฝีปากดูเอิบอิ่ม ระเรื่อ ดูมีความชุ่มชื้น พอช่วยดับร้อนไปได้เมื่อพบเห็น

จะเห็นว่าริมฝีปากดูเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ เหมือนแพรทาบาล์มแล้วออกสี อิอิ แต่ถึงแม้ลิปจะเป็นหัวคุชชั่นแบบนี้ แต่ทาไปแล้วสีลิปออกมาเรียบเนียนสม่ำเสมอ ให้สีที่ชัดและติดทนพอสมควรเลยแหล่ะ "
ไม่ใช่แค่นั้นนะเพราะสาวแพรของเรานอกจากจะทาลิปสวยๆ ให้ดูแล้ว ยังลองเทสความติดทนของลิปตัวนี้กันด้วย!

"สมมติว่าเราทาปากไปแล้วกินข้าว กินขนมมา ต้องเช็ดปาก เรามาดูกันค่ะว่าพอเราเช็ดด้วยทิชชู่แล้วเนี่ย ลิปจะหายเกลี้ยงเลยไหมน้า เอ้าเช็ดๆๆ เย้ย! สีลิปยังคงอยู่ ถ้าสังเกตุจะเห็นได้ว่าพวกสีเข้มๆสียังคงเห็นอยู่ชัดเจน ส่วนสีอ่อนก็ยังคงเห็นอยู่ แต่สีอ่อนมาก จึงทำให้เห็นได้ไม่ชัดเจนเท่าสีเข้มนั่นเองค่าทุกคน

เช็ดด้วยทิชชู่แล้วยังไม่พอ แพรเห็นว่าสียังคงอยู่บนแขน แพรเลยลองเอาแขนที่ทาสีลิปไปล้างๆผ่านน้ำ ถูๆ 3-4 รอบ และผลลัพธ์ที่ออกมาคือ… แท่น แท๊น สียังคงอยู่ค่า แพรว่าถ้าเราจะเช็ดลิปออกแบบสะอาดหมดจดจริงๆ สาวๆอาจจะต้องใช้ Makeup Remover กันล่ะน้า เพราะลิปของเค้าสีชัด ติดทนแม้จะเป็นลิปหัวคุชชั่นก็ตามค่า! "

englishh_blog


ต่อกันที่สาวอิงบิวตี้บล็อกเกอร์สุดแซ่บที่เลือกสีลิปทินท์มาปาดบนริมฝีปากให้ดู ทั้งแบบทาเต็มริมฝีปาก และแบบ Ombre เลย

" Revlon Kiss ™ Cushion Lip Tint เป็นลิปทินท์หัวคุชชั่น ที่ออกมาแบบหลากสีมาก แล้วที่สำคัญคือเนื้อดีด้วย เริ่มดูที่แพคเกจก่อนเลย มาในแท่งขนาดกำลังดี สีแท่งก็จะเหมือนกับสีลิปด้านใน หัวลิปเป็นแบบดึงเปิด ใช้งานง่ายไม่เลอะเทอะ

สิ่งที่โดดเด่นของนางก็คือเจ้าหัวแปรงคุชชั่นนี่แหละค่ะทุกคน เป็นเหมือนฟองน้ำนุ่ม ๆ เวลาใช้ก็หมุนที่ตัวลิปก็จะมีเนื้อซึมออกมาด้านบน แล้วก็ใช้ได้เลย "
" อิงมาสวอทให้ดูทั้ง 10 สีเลย ตั้งแต่สี 200-290 มีทั้งโทนอ่อน ๆ แบบธรรมชาติ ไปจนถึงสวยแซ่บ ไปปาร์ตี้ได้เลย เนื้อลิปเบามาก แต่ว่าสีชัด ให้ผลลัพธ์เหมือนเราทาด้วยบาล์ม ช่วยบำรุงริมฝีปาก เวลาทาแล้วสบายปาก ไม่แห้งเกิน ทาแล้วดูธรรมชาติ แบบไม่โป๊ะเลย "

" สี 240 – สีนี้จะเป็นโทนชมพูที่สนุกขึ้นมาหน่อย ดูเปรี้ยว แซ่บ

สี 250 – มาที่โทนส้มกันบ้าง สีนี้มาแล้วสดใส พร้อมรับซัมเมอร์นี้สุด ๆ
บอกเลยว่าไม่ได้สวยแค่นี้ สีอื่นก็คือดี ใครชอบลิปที่เนื้อไม่แห้ง ทาแล้วปากชุ่มชื่น ดูละมุนแต่ยังเป็นธรรมาชาติอยู่ตัองหามาลอง "


Adearabitty


มาที่สาวคนสุดท้ายของเรา กับคุณเดียร์สุดคิ้วท์ สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากได้ลุคสไตล์ใสๆ น่ารัก ลองเลือกสีลิปเดียวกับคุณเดียร์เลย น่ารักสุดๆ

" Revlon Kiss Cushion Lip Tint คือลิปทินท์ในรูปแบบหัวคุชชั่นนั่นเอง สีสวย สีน่ารักมากกก สดใสรับซัมเมอร์นี้เลย แค่หมุนๆ เนื้อลิปเขาจะออกมาตามฟองน้ำคุชชั่นที่หัว และก็ทาที่ปากได้เลย สีชัด เนื้อนุ่ม ลื่นดี และเหมาะมากกับคนที่ปากแห้ง คือทาแล้วเหมือนทาบาล์ม ช่วยบำรุงปากไปในตัว ตัวนี้เนื้อลิปจะมีความวาวๆให้ลุคปากดูสุขภาพดีแถมดูธรรมชาติอีกด้วย "
สำหรับสีที่สาวเดียร์ชอบใช้ก็มาที่ลุคใสๆ น่ารักสีออกแนวอมน้ำตาล 210 เป็นสีสุขภาพที่ทาได้ทุกวัน หรืออยากเพิ่มความหวานอีกนิดด้วยสี 213 ให้ลุคสาวเกาที่ดูสดใสเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดีสุดๆ
อยากมีริมฝีปากสวยไม่แห้งกร้าน ด้วยลิปทินท์หัวคุชชั่นรุ่นใหม่นี้ก็ไม่ควรพลาด!
เพราะวางขายแล้วน้า ที่เคาน์เตอร์ Revlon ทุกสาขาเลย ราคาก็น่ารักสุดๆ เพียงแท่งละ 320 บาทเท่านั้น รีบตามไปตำด่วนนนน