รวมครีมซองบำรุงคุณภาพเทียบเท่า sleeping mask ตื่นปุ๊บหน้าใสปั๊บ!! (ฉบับราคาสบายกระเป๋า)

17 2

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน

  เราเป็นคนหนึ่งที่เชื่อว่าการบำรุงผิวที่ดีที่สุดคือ ช่วงเวลาก่อนนอน

เพราะระหว่างที่เราหลับนั้น ร่างกายเราจะฟื้นฟูซ่อมแซมตัวเอง  นั่นก็รวมถึงผิวหน้าระหว่างเรานอนหลับด้วยนั่นเอง  ส่วนตัวแล้วเราเป็นคนผิวผสมถึงมัน จะหาสกินแคร์ที่เน้นชุ่มชื้นแต่ไร้ความมันยากสักหน่อย  สลิปปิ้งมาร์คแท้ๆบางตัวก็ราคาสู๊งสูง 

ควักเงินทีน้ำตาจิไหลเลยทีเดียว  

วันนี้เราเลยมี ครีมบำรุงผิว คุณภาพเทียบเท่า sleeping mask ราคาตัลลั๊คๆ มาแนะนำกันจ้า

  1. sasi Plankton Please Moisturizing Gel แบบซอง 7 กรัม ราคา 49 บาท

 sasi เจลบำรุงผิวหน้า เนื้อบางเบา อุดมด้วยสารสกัดจากแพลงตอนฝรั่งเศส ผสานสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง และสารสกัดจากเปลือกของต้น Willow ช่วยเติมความชุ่มชื้น ผิวแลดูอิ่มน้ำ พร้อมฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้กลับมาแลดูเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวนี้เลิฟมากตั้งแต่ใช้ครั้งแรก เราซื้อแบบซอง 7 กรัม มาจาก eveandboy    ตอนนี้มีโปร 29 บาทด้วย แต่ราคาปรกติ 49 บาท ก็เลยตุนมาเพียบ ตอนแรกซื้อเพราะแพกเกจน่ารัก 555 แต่พอแกะใช้แล้วชอบมาก ดีเกินราคา ตัวเจลมีกลิ่นหอม ช่วยเรื่องคุมความมันได้ดีมาก เนื้อเจลตัวนี้พอทาไปจะรู้สึกเลยว่าบางเบา ใช้พอกหนาหน่อย  เราจะแช่เย็นไว้ แล้วพอกทาก่อนนอน ตื่นมาผิวไม่มันแถมรู้สึกหน้าใสเนียนขึ้นด้วย คือมันต่างจากเจลทั่วไปตรงที่มันบำรุงเข้มข้น ปกติอาจต้องหยดเซรั่มลงในเจลก่อนทาให้เพิ่มประสิทธิภาพ แต่ตัวนี้คือตัวเดียวจบ แต่งหน้าติดทนกว่าเดิมอีก สาวหน้ามัน Must have จีๆ


ระดับดาว 4.5/5

ไร้แอลกฮอลล์ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน เกลี่ยง่าย   คุมมันได้ดีเยี่ยม

2. ROYAL BEAUTY Plankton babyface gel 8 กรัม 

ราคา  39   บาท

เจลบำรุงผิวแพลงตอนสกัดเข้มข้นแหล่งรวมอาหารผิวทรงคุณค่าจากท้องทะเล บูสท์เพิ่มออร่า ให้หน้าใสเด้ง


แค่ชื่อก็รู้สึกอายุลดเหมือน 14 แล้ว 5555 ตัวนี้ซื้อมาจาก 7-11 จะเป็นเจลแพลงตอนคล้ายกับ sasi ที่เน้นให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวเสียเหมือนกัน ของ Royal beauty จะเป็นเจลใสเหลือบสีฟ้าอ่อนๆ ตบแล้วจะเป็นเนื้อใสๆซึมเข้าผิวทันที เย็นนิดๆ ไม่ค่อยมีกลิ่นเท่าไหร่ แต่ไม่แน่ใจว่าผสมน้ำหอมรึเปล่า ตัวนี้ถ้าใช้เป็น sleeping mask จะต้องบีบเยอะหน่อยเพราะเจลจะซึมไวมาก ใช้วิธีเดียวกันเลยแช่เย็นแล้วทาก่อนนอน ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายผิว หน้าไม่มันขึ้น แต่ไม่ได้คุมมันมากนัก ผิวใสขึ้น ชอบตรงที่ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายเย็นสบายดีมากกกก


ระดับดาว 4 / 5

ซึมเข้าผิวไวมาก เย็นสบายผิว ผิวกระจ่างขึ้น

3. Fuji Cream Snail Cream with Aloevera  15 กรัม  

ราคา  49   บาท


Fuji Snail Cream ครีมหอยทาก ช่วยลดรอยแผลเป็นและริ้วรอย เนื้อครีมเปลี่ยนเป็นเมือกแล้วซึมทันที

เจ้าฟูจิสเนลในตำนานเป็นตัวตัวบำรุงให้ความชุ่มชื้นไร้ความมันหลังออกแดดได้ดีเยี่ยมเลย ทุกครั้งที่เราไปเที่ยวทะเลหรือต้องทำงานกลางแดด เราจะใช้เจ้าตัวนี้แช่เย็นพอกเป็น sleeping mask ก่อนนอนเพื่อลดความแห้งกร้านและการอักเสบของผิว แต่ถ้าใครรู้สึกมันหนืดไปสำหรับการมาร์ค แนะนำให้ผสมกับครีมหรือเซรั่มตัวโปรดจ้า ผลลัพธ์ก็คือตื่นมาจะรู้สึกผิวฟูขึ้น ความแห้งกร้านจะลดลง สำหรับน้องๆที่เป็นสิวทุกชนิดเจ้าตัวนี้ก็เหมาะมากๆ เพราะมันจะช่วยลดการอักเสบของผิวช่วยให้สิวหายไวขึ้น จุดด่างดำบางเบาลง หาซื้อได้ที่ 7-11 จ้า


ระดับดาว 4.5 /5

ตบแล้วเป็นเมือกซึมสู่ผิวง่าย ให้ความชุ่มชื้น และ ลดการอักเสบผิว

4. Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel  40 กรัม   ราคา 49  บาท

เจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 99% ผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ ช่วยบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใสรอยสิวจุดด่างดำดูจางลง รูขุมขนแลดูกระชับ 


เจลน้ำมะเขือเทศอันลือชื่อเป็นเสมือนเจลกันตายอีกซองนึงในยามผิวแห้งกร้านได้เป็นอย่างดีเลยสามารถบำรุงผิวได้ทั่วตัวอีกด้วย วิธีใช้เช่นเดียวกันเลย แช่เย็น แล้วมาร์คก่อนนอน  เนื้อเจลตัวนี้จะเป็นเจลสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอม โนแอลกอฮอลล์ สำหรับเราแล้วตัวนี้พอกแล้วตื่นมาจะทำให้หน้ามันนิดนึง  ยิ่งถ้าไม่นอนห้องแอร์อาจจะเสี่ยงสิวขึ้นสักนิดสำหรับสาวผิวมันอย่างเรา สำหรับคนผิวแห้งเราว่าโอเคเลย ถ้าหยดเซรั่มผสมไปในเจลพอกก่อนนอนจะช่วยให้หน้าผ่องไวขึ้น หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 เลย


ระดับดาว 4 /5

 ไร้แอลกฮอลล์ เกลี่ยง่าย ทาได้ทั่วตัว ให้ความชุ่มชื้นดีเยี่ยม