มาส์กผิวใสแบบเร่งด่วน ได้ผลแค่ไหนกันนะ?

19 4
  สวัสดีค่า วันนี้ linaway จะมาทดสอบมาส์กหน้าใสแบบเร่งด่วนดูบ้าง ว่าจะช่วยกอบกู้ผิวของลินได้แค่ไหน ก็ที่ผ่านมาลินมีโอกาสไปเที่ยว universal studio singapore มาค่ะ ซึ่งไทยที่ว่าร้อนแล้ว ที่นั่นร้อนไม่ต่างเลย แถมเป็นร้อนอ้าวๆแบบลมทะเล ก็แหง๋ละซิ!! ก็ประเทศนี้เค้าเป็นเกาะนี่หน่า แฮร่!! ทริปนี้เที่ยวหนัก กินดุ แล้วก็ปาร์ตี้เช้าเว่อร์ ทำให้กลับมาหน้าของลินโทรมมากกกกก และมีสิวขึ้นด้วยยยยย แงๆ ทั้งสิวอักเสบ และสิวอุดตันเลยค่ะ  
     กลับมาบ้านมีเวลากับตัวเอง พร้อมกระจกบานใหญ่ ทำให้ลินอดใจไม่ไหว คันไม้คันมือ แล้วทำเรื่องที่รบกวนผิวหน้าสุดๆ คือการไปแคะ ไปกดสิวนั่นเอง ฮือออ หน้าก็แดงเป็นจ้ำๆทั่วเลย แถมรูขุมขนก็กว้างมาก เพราะพักผ่อนน้อยมากจริงๆ ลินจึงหยิบเจ้า JENNY SWEET TOMA C MASK CREAM เป็นมาส์กหน้าใสแบบเร่งด่วน พอกแล้วล้างออก มาดูกันว่าเวลา 10 นาที ผิวหน้าลินจะเปลี่ยนแปลงมั้ย?

  • สารสะกัดจากมะเขือเทศ มีไลโคปีนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • วิตามินซีเข้มข้น ลดเลือนจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ
  • วิตามินบี3 และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ผิวใสเนียนนุ่ม
หลังล้างออกด้วยน้ำเปล่า เมื่อเวลาผ่านไป 10 นาที 
จะเห็นได้ว่ารอยแดงลดลง รูขุมขนกระชับมากขึ้น ผิวแลดูสะอาดกระจ่างใสขึ้น ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ ไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่า แค่ 10 นาที ก็ลดรอยแดงลงได้ขนาดนี้ ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำใสกิ๊งงงแน่เลย


     ทะแด๊นนนนน เป็นเช้าที่สดใส ตื่นมาดีใจที่รอยช้ำจากการกดสิวหายไป เหลือเพียงจุดแดงจากสิวอักเสบ ที่มีทีท่าว่ายุบตัวลงด้วยน้าาา ตื่นมาผิวอิ่มฟู ดูกระจ่างใสมีชีวิตชีวาขึ้นจริงๆค่ะ


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE