Ploy Review | สเปรย์น้ำแร่ล็อคผิวสวย...ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่นหน้ามันเยิ้ม เมคอัพละลาย

17 1

ช่วงนี้อากาศร้อนมากกกกกกก ร้อนจนต้องถามพระอาทิตย์ว่ารับไอศครีมไหมคะ?! 5555 ไม่รู้จะร้อนไปไหนเนอะทุกคน >//< เพราะฉะนั้นร้อนๆแบบนี้...สาวๆคนไหนหวั่นใจกลัวเมคอัพละลายไหลเยิ้มแบบพลอย จะต้องมีสเปรย์น้ำแร่พกติดกระเป๋าไว้เลยจ้า ช่วยได้แน่นอน!! แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าจะใช้ยี่ห้อไหนดี?? พลอยแนะนำยี่ห้อ Smooto เป็นอีกตัวเลือกนึงเลยจ้า เพราะตอนนี้พลอยก็ใช้อยู่เด้อ นับว่าเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ถูกและดีจริงๆจ้า ซึ่งเจ้าสเปรย์น้ำแร่ที่พลอยใช้อยู่มีชื่อว่า “Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray” ค่า ตัวนี้ราคา 129 บาท มีจำหน่ายที่ 7-11 ค่ะ

ซึ่งตัวนี้จะเป็นสเปรย์น้ำแร่จากธรรมชาติที่ผสานคุณค่าจากว่านหางจระเข้ มะเขือเทศ คอลลาเจน ไฮยาลูรอนิค แอซิด และอัลลันโทอินค่ะ จึงมีส่วนช่วยให้บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นตลอดวัน ลดอาการแสบร้อนจากโดนแดดเผาได้เป็นอย่างดีเลย และยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นไม่ระคายเคืองต่อผิวด้วยนะจ๊ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เน้อ สาวๆผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะ  

แพคเก็จจิ้งเป็นแบบไซส์มินิพกพาง่าย! ขนาดพอดีถนัดมือนะจ๊ะ

ใส่กระเป๋าก็สะดวกดีนะเออ ไม่เปลืองพื้นที่ ^^

หัวฉีดสเปรย์ก็กดง๊าย ง่าย! กดเบาๆนิดเดียวละอองสเปรย์ก็กระจายฟุ้งเลยจ้า

ละอองละเอียดเล็กจริงไรจริง

นอกจากจะใช้ฉีดผิวหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นได้แล้ว สเปรย์สมูทโตะขวดนี้ก็ยังมีข้อดีถึง 5 คุณประโยชน์ใน 1 เดียวเลยนะ ก็คือ

1. ฉีดก่อนแต่งหน้า เพื่อเป็นการเปิดผิวสู่การบำรุง

2. ฉีดหลังแต่งหน้าก็ได้นะ เพราะเป็นสเปรย์น้ำแร่ล็อคเมคอัพช่วยให้ติดทนทานมากขึ้นและช่วยให้ผิวดูโกลว์ๆฉ่ำน้ำขึ้นด้วยนะ

3. ฉีดระหว่างวัน เพื่อช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

4. ช่วยให้ผ่อนคลาย รู้สึกเย็นสดชื่นผิว

5. ฉีดหลังออกแดด เพื่อช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนและลดอาการแสบแดงของผิวที่โดยแสงแดดทำร้าย

โดยส่วนตัวแล้วพลอยชอบใช้ฉีดหลังแต่งหน้าและออกไปเจอแดดมานะ พอฉีดทำให้รู้สึกสดชื่นฟินนนนสบายผิวมากๆ พวกเมคอัพต่างๆก็ไม่หลุดเลือนหรือเป็นคราบไหลออกมาเลย แถมยังทำให้เมคอัพติดทนทานนานยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวดูเป็นงานผิวขึ้นด้วยจ้า แล้วยิ่งฉีดหลังออกแดดมายิ่งช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนและระคายเคืองได้ดีเลยล่ะ ต้องยอมรับจริงๆว่าสมูทโตะเค้าทำโปรดักส์แต่ล่ะตัวออกมาได้ถูกใจจริงๆเน้อ บอกเลยสาวๆคนไหนเป็นสาวกสกินแคร์ยี่ห้อนี้ต้องไม่พลาดนะจ๊ะ  

สรุปเลยล่ะกัน...สั้นๆเลยล่ะกันว่า "ของมันต้องมี" นะคะทุกคนขา!!! เป็นสเปรย์น้ำแร่ถูกและดีที่พลอยอยากบอกต่อจริงๆค่ะ แถมหาซื้อง่ายดีค่ะ ^^ ใช้แล้วก็ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้กันดูนะคะทุกคน ใช้แล้วเป็นอย่างไรก็มาแชร์ความรู้สึกกันมั่งนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนค่า บ๊าย บาย!!!  


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE