ส่อง! แฟชั่นพรมแดง MET GALA 2019 : ใครเกิด ใครตาย ที่นี่ที่เดี่ยว

26 3
สวัสดีค่าาาา สาวๆจีบีนทั้งหลาย ถ้าเราพูดถึงงานเดินพรมแดง คงไม่มีใครไม่รู้จัก MET GALA หรอกจริงไหม งานปาร์ตี้แฟชั่นระดับโลกที่ใครๆก็ต่างพูดถึงหรือแม้กระทั้งยกให้เป็นดั่งงานประกาศรางวัลของวงการแฟชั่นเลยก็ว่าได้ สำหรับงาน MET GALA นี้จัดขึ้นที่ The Met พิพิทภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน ประเทศสหรัฐอเมริกา 
สำหรับตีมในปีนี้คือ "Camp : Notes on Fashion" 
และผู้ที่ทำหน้าที่โฮสหลักให้กับปีนี้ก็มีแต่ตัวแม่ตัวพ่อทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นนักร้องหญิงที่โด่งดังในโลกของแฟชั่นอย่าง
                   Lady Gaga , Serena Williams และ Harry Styles                       
​ซึ่งวันนี้ Chocconin จะพาสาวๆไปส่องแฟชั่นของเหล่าเซเลบคนดังระดับโลกที่ต่างตีโจทย์กันออกมาได้อย่างแตกต่างแต่ลงตัวกันว่า คนไหนปัง คนไหนพัง เราไปดูกันเลย

Lady Gaga

เริ่มกันด้วยที่ โฮสของเรากันดีกว่านะคะ สำหรับนักร้องสาวเสียงดีและเป็นเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง Lady Gaga ที่มาพร้อมกับชุดเดรสสีชมพูผูกโบว์ใหญ่มหึมา ที่ทุกๆคนต้องแอบสงสัยกันว่า Lady Gaga นั้นมายังไง 5555 สำหรับชุดนี้เป็นของ Brandon Maxwell โดยชุดนี้ของขุนแม่เค้าเนี่ยเดินคนเดียวไม่ได้นะจ๊ะ ต้องมีคนคอยจับชุดให้ ทุกๆคนจะเห็นในภาพมาพร้อมกับอดี้กาด จำนวนมากที่คอยดูแล แถมการแต่งหน้าของนางก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เป็นการแต่งหน้าที่คล้ายมาดามมด เอ้ยไม่ใช่ คล้ายกับตุ๊กตา แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น เพราะหลังจากที่เธอถึงงานด้วยชุดโบว์สีชมพูขนาด 400 ตารางวา เธอก็เริ่มถอดชุดคลุมนั้นออก
จนกลายเป็นเดรสสีดำดังภาพ
และก็กลายเป็นชุดชั้นในในที่สุด 
สำหรับขุนแม่ที่พกมาทั้งความใหญ่ ความแปลก และกิมมิกเล็กๆน้อย นั้น สาวๆคิดว่า เกิด หรือ ตาย กันคะ สำหรับโฮสที่เล่นใหญ่ขนาดนี้ ขอยกให้ชุดนนี้ "เกิด" ละกันค่า

Selena Williams


สำหรับโฮสคนต่อไปอย่าง Selena Williams ที่มาพร้อมกับชุดเดรสสีเหลืองที่ประดับประดาไปด้วยหมู่มวลดอกไม้สีแดง แบบนี้ สึชุดก็ขับรักกับสีผิวของนางได้อย่างลงตัว ดูสวย เรียบรูตามสไตล์ของนาง 
นางก็ยังคงไม่ทิ้งความเป็นนักกีฬา ด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบกับชุดเดรสยาวไปอีก ยั่วๆจ้า ยั่วๆ
ถึงแม่ชุดนี้จะดูโอเค สวยสมนาง แต่สำหรับชุดนี้นั้นขอให้สรุปว่า "ตาย" ละกัน เพราะแอบรู้สึกว่ามันยังเบาไป โดนคนอื่นแย่งซีน กลบไปหมด ไม่โดดเด่นเท่าที่ควรจ้า เพราะคุณแม่แต่ละองค์แต่งกันมาแบบฆ่าได้ฆ่า

Harry Styles

สำหรับโฮสอีกคนที่มาในเนื้อซีทรูลูกไม้ อย่าหนุ่มหล่อ Harry styles ที่หลายๆคนชื่นชอบ ตอนนี้เรียกได้ว่ายืนหนึ่งของฝ่ายชายเลยนะคะ สำหรับชุดนี้ ก็โหวตให้ “เกิด” นะคะ นานๆทีจะได้เห็นฝ่ายชายแต่งตัวแปลกตาขึ้นบ้าง เพราะปกติเราก็จะเห็นแต่ใส่สูทผูกไทด่บลาๆๆ เรียบๆ

Cardi B 

มาแล้วค่ะ คนที่จะมาฝาดขุนแม่ Lady Gaga สำหรับสาวคาดิบือ ที่มาในชุดผ้านวมปูนอนสีแดงเข้ม พร้อมเอคเซสเซอรี่บนหัวที่เข้าชุดกัน อื้อหืม เป็นไงคะสาวๆว่ากันอย่างไร เกิด หรือ ตายคะ ชุดนี้ ทางเราให้ “เกิด” นะคะ เพราะชุดใหญ่ถูกใจเจ้มากกกกกกก 5555 ปีนี้ต้องบอกเลยแม่ๆ แค่ละคนจัดเต็มมากกกกก

Celine Dion

แต่น....แตน....แต้นนน มาแล้วค่ะสำหรับตัวแม่อย่าง ป้าซีลีนดีออน ที่มาพร้อมกับชุดโคมไฟห้อยระย้าของป้าเค้า บวกกับท่าโพสอันเจิสจรัส ที่ทำเอาเหล่าตากล้องต้องลั่นชัตเตอร์ร้วๆกันเลย เครื่องหัวขนนกของป้านี่ก็จับตาไปเบากันเลยนะคะ เต็ม 10 ให้เท่าไหร่กันคะสาวๆชุดนี้
สำหรับเจ้ เจ้ขอโหวตให้ “เกิด” นะ เพราะว่าแหม อินเนอร์มาเต็มขนาดนี้จะตายได้ยังไงจริงไหมคะสาวๆ

Katy Perry

โคมไฟของจริงอยู่นี่จ้า โอ้โห! อันนี้สิคะสาวๆที่เรียกว่าโคมไฟ กับแม่สาวคิตตี้แคท เจ้าของเพลงฮิตติดยูทูปหลายเพลงอย่างแม่สาว เคที่ เพอรรี่ มากับชุดโคมไฟ แบบโคมไฟจริงๆ ไม่ใช่แค่อินสไปร์จ้า ห้อยระย้า จนเจ้นี่อยากจะเปิดเพลง Chanderlier ของ Sia แล้วกระโดดโลดเต้นกันเลย 
เจ้ให้ “เกิด” นะคะสำหรับชุดโคมไฟลูมิแอร์นี้ คะแนนความคิดสร้างสรรค์ 10 คะแนนพรีเซน 10 ไปเลยจ้า

Nicki Minaj

มากันที่อีกหนึ่งแม่ ที่เพิ่งจะยกเลิกคอนเสิร์ตในไทยไป อุปส์ ไม่ใช่ยกเลิกนะจ๊ะ สาวๆรู้ยังว่าคุณแม่เค้าเลื่อยไปเป็นเดือนกรกฎาคมจ้าาาา แจ้งไว้ตรงนี้เลยนะคะ แม่ไม่เท ที่คราวนี้แม่มาพร้อมกับชุดผ้าปูที่นอนโมโม้นอนหลับเต็มตื่น สีชมพู สีโปรดของขุนแม่เค้า เหมือนกับว่าย้อนกลับไปยุคแรกๆที่แม่มักจะใช้ความเป็นบาร์บี้เกิลเป็นตัวแทนของตัวเอง 
สำหรับขุนแม่นิกกี้ มินาจแล้ว เจ้ขอยกรางวัล “เกิด” ให้จ้า วงเล็บ เพราะแอบชอบเป็นการส่วนตัวด้วยอิอิ แต่ใครจะเถียงล่ะ กระโปรงแม่ผ้าร้อยเมตรเพาหุรัดเลยนะจ๊ะ ล้อเล่นจ้า เลิฟๆ

Kim Kadashian 

ใครก็ตามที่เห็นนางในลุคนี้ก็ต่างต้องพากัน ฮึบ! หน้าท้องเข้า แขม่วพุง พร้อมกับเกร็งกันทุกคนแน่ๆ เพราะแม่สาวคนดังอย่าง คิม นี่มาพร้อมชุดสับเอวชนิดที่เรียกได้ว่า แน่น ระดับ 10 กันเลยก็มาได้
มาด้วยโทนสีนู๊ดตามสไตล์นาง แต่ชุดมีความห้อยของคริสตัล ที่ดูฟรุ้งฟริ้ง ตามจังหวะการเดินของทาง แต่ชุดนี้เจ้ขอโหวตให้รางวัล “ตาย” นะเพราะนอกจากจะอดอาหารจนเกือบตายๆจริงๆแล้ว ยังดูเบาๆสำหรับงานอย่าง Met Gala ด้วยเพราะปีนี้ตัวแม่จัดเต็มมากๆ

Zendaya

นักร้อง + นักแสดง อย่างเซนดายาที่ปีนี้มาในชุดคอนเซปเจ้าหญิงซืนเดอเรลร่า สีฟ้าอมเทา นางคงจะรักดิสนีย์แหละเพราะนางก็เป็นเด็กสังกัดดิสนีย์มาก่อน
ตัวชุดซ่อนกิมมิกเปิดไฟได้ด้วยจ้า ราวกับว่าเป็นเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าจริงๆ
แอบมีโชว์เล็กๆน้อยด้วยนะ เก๋ไปอีก
สำหรับชุดนี้เจ้ขอยกให้ “เกิด” จ้า ชุดมีกิมมิก มีการแสดงโชว์เล็กๆน้อยแบบนี้ ให้คะแนนความคิดมาจ้า

Ezra Miller

จัดเต็มทั้งเมคอัพที่เพิ่มความแปลก เล่นใหญ่ จัดเต็มจาก Ezra ที่ทุกๆคนรอชม ถือว่าไม่ผิดหวังกันเลยนะคะ เพราะมาเต็มมาก
เริ่มต้นมาแบบเรียบๆก่อน
พอเปิดหน้ากากออกก็โพสท่ายั่วๆเรียกเสียงฮือฮา กับชัตเตอร์ได้จากทุกสำนักเลยก็ว่าได้

สำหรับชุดนี้เจ้ก็ขอมอบรางวัล “เกิด” ให้ เพราะชอบความเปิดตัว ชอบเมคอัพ ชอบชุด ชอบทุกอย่างเลย ชอบชอบชอบ เรียกได้ว่า Ezra นี่ยืนหนึ่งเลยนะสำหรับฝ่ายชายปีนี้
ฆ่าได้ฆ่า........

Billy Porter

สำหรับนักแสดงฮอลลิวู้ดที่เปิดตัวอย่างอลังการที่สุดในงาน ชื่อของเขาเลื่องลือในเรื่องคอสตูมมาสักพักแล้ว แหมก็ดูคอสตูมนาง เล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์ขนาดนี้ 
เปิดตัวด้วยการนั่งเสลี่ยงดั่งงานกีฬาสียั่วๆ
ท่าโพส 10 เมคอัพ 10 ชุด 10
สรุปเลยนะคะ “เกิด” มากค่ะ ชุดนี้ยอมเลยจริงๆ

Ciara

แหมๆ แม่สาวเจ้าของเพลงฮิตอย่าง Level Up  กับท่าเต้นสับๆก็ไม่เบานะจ๊ะ มาในชุดเดรสสีเขียวปีกแมลงทับที่มีการผ่าโชว์สัดส่อนต่างๆได้อย่างลงตัว แต่จุดเด่นของสาวซีเอร่าที่จะเห็นได้ชัดก็คงจะเป็นทรงผมที่ใหญ่เวอร์วัง ดูโดดเด่น ไม่แพ้ใครเลยจ้า
สำหรับสาวซีเอร่านี้แอดขอยก “เกิด” ให้ไปเลยค่ะ เพราะอะไรรู้ไหมคะ เพราะผมทรงใหญ่เริ่ดเวอร์ค่ะ ?❤️

Jered Leto

อุ้ยตาย! พ่อหนุ่ม “โจ้กเกอร์” รูปหล่อ ที่คราวนี้ไม่ได้มาแบบเบาๆ มาพร้อมกับหัวของตัวเองถือไปมาตลอดงาน เรียกเสียงฮือฮาจากช่างภาพได้เยอะเลย มาพร้อมชุดยาวสีแดงประดับคริสตัลมากมายแสดงความใหญาตามตีมได้อย่างลงตัว
สำหรับหนุ่ม Jered Leto นี้เจ้ก็ขอมอบรางวัล “เกิด” ให้ไปเลยค่ะ แหมก็เล่นถือหัวลอยไปลอยมาสะขนาดนี้ ให้ไปเกิด เจ้ก็ได้ตายล่ะสิคะ


Chocconin

Chocconin

?

FULL PROFILE