มหัศจรรย์สินค้าราคา 9 บาทพร้อมสินค้าลดราคา 80 % จากร้าน Hej

27 14
ช้อปไม่กลัวกลัวไม่ช้อปกันเลยค่ะ คุณขา ช่วงนี้ใครที่มองหาเครื่องสำอางค์ ลิปสติก บรัชออน หรือ พวกครีม เซรั่ม แต่งบในกระเป๋าเงินในบัญชีไม่เอื้ออำนวย แต่ยังเพิ่งท้อไปเพราะวันนี้เรามีพิกัดของลดราคาที่ราคาเริ่มต้นเพิ่ง 9 บาท แถมของในร้านยังลดสูงสุด 80 % จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ
มาเริ่มกันที่ ODBO COLOR DREAMS ลิปสติก แพคเกจดินสอหัวหมุนสีสวยหวาน เนื้อกำมะหยี่ มีให้เลือกถึง 15 เฉดสีที่ตอนนี้ลดราคาหนักมากค่ะ 9 บาท เท่านั้น ใครเป็นสาวหวาน หรือจะออกลุคส์เท่ ๆ รับรองว่าถ้าใช้ตัวนี้สีปากแซ่บมากเว่อร์
Silky Soft Passion Ville ลิปเนื้อครีมสีพาทเทล ตัวเนื้อลิปมีความครีมมี่เข้มข้นมากกกกก นอกจากเขาจะเป็นลิปที่เอาไว้ทาปากแล้วเราก็ยังอะแดปแอ๊บเอามาทำเป็นครีมบลัชได้ด้วยน่ะสีแน่นทุกอณู วามพิเศษอยู่ที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะบนริมฝีปากแต่ยังให้ความชุ่มชื้นตลอดวันแทน และยังคงเอกลักษณ์เม็ดสีเข้มข้นเหมือนเดิมตามเอกสิทธิ์ของ Passion Ville  มี 12 เฉดสี ตอนนี้กำลังฮิตในหมู่นักเรียนและนักศึกษา ตอนนี้ลดเหลือ แท่งละ 190.-
ความลิปสติกยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะ ลิปของ Bourjois รุ่น Rouge Edition Velvet ของเด็ดดวงของนางคือสีสวย เม็ดสีแน่น ทารอบเดียวก็ชัดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลงลิปบาล์ม ทาเดี่ยวๆได้เลย ไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ ลดราคา 30 %
โลชั่นอาบน้ำจาก Passion Paradise ก็จัดโปรโมชั่นค่ะ ราคา199.- แล้วยังซื้อ 1 แถม 1 อีกด้วยค่ะ
นี้แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะบอกเลยว่ามีสินค้าลดราคาอีกเพียบที่ร้าน HEJ STREET BEAUTY ใครอยากช้อปก็สามารถไปลุยกันได้เลยที่สาขาสีลมใกล้ ๆ นี่เองแต่บอกก่อนเลยว่าใครช้าอาจอดช้อปนะจ๊ะเพราะเขาจัดโปรถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้นอย่าลืมไปช้อปกันนะคะ ส่วนด่านล่างก็เป็นตัวอย่างสินค้าเด็ด ๆอีกมากมายที่จัดโปรโมชั่นบอกเลยแซ่บ !!!


Katurk

Katurk

FULL PROFILE