ฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ด้วย POND’S AGE MIRACLE เอสเซนส์และมาส์กสุดเข้มข้น

72 20
เรื่องอายุมากขึ้นน่ะเป็นเรื่องปกติไปซะแล้วสำหรับผู้หญิงยุคนี้ เพราะถ้าอายุผิวยังเด็กและอ่อนเยาว์เหมือนเด็กอยู่ก็ไม่ใช่เรื่องกังวลซะเท่าไหร่! แต่มันไม่ใช่ทุกคนน่ะสิที่จะผิวดูอ่อนเยาว์ เพราะทั้งริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ก็ทำเอาผิวเราดูแก่ไม่สดใสเหมือนตอนผิวสมัยยังวัยรุ่นซะแล้ว

โดยเฉพาะการใช้ผลิตภัณฑ์ในตอนกลางคืนเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญในการบำรุงผิวมากที่สุด เพราะจะเป็นเวลาที่ผิวของเราได้พักผ่อนพร้อมกับการที่เรานอนหลับอย่างแท้จริง ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นไนท์ครีม หรือผลิตภัณฑ์ที่บำรุงในตอนนี้ควรเลือกไอเท็มที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงอย่างเข้มข้นเลย

วันนี้เราก็มี 2 ไอเท็มที่จะมาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักเพราะควรใช้เป็นอย่างยิ่งในการบำรุงผิวเป็นขั้นตอนแรก แล้วจึงตามด้วยเดย์ครีมและไนท์ครีมที่สาว ๆ ใช้อยู่ นั่นก็คือเอสเซนส์และมาส์ก POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ที่พร้อมให้การบำรุงทั้งกลางวัน และกลางคืนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เพราะมาพร้อมกับคุณค่าการบำรุง ส่วนผสมที่เทียบเท่ากับครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ทำให้ลืมไปเลยว่าครีมบำรุงผิวและมาส์กดีๆ ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไปเลยค่าเมื่อได้รู้จักกับสองผลิตภัณฑ์นี้ รู้แบบนี้แล้วต้องลองใช้กันซะหน่อยแล้วล่ะ

มาถึงเอสเซนส์บำรุงผิวตัวแรกอย่าง Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence ในขวดเอสเซนส์หรูหราสีแดงพร้อมหัวดร็อปเปอร์ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการดูแลผิว ให้เผยผิวเปล่งประกายความอ่อนเยาว์ได้ง่ายๆ ด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าที่อยู่ในขวดนี้จะช่วยฟื้นบำรุง และเร่งการผลัดเซลล์ผิวของเรา พร้อมเผยผิวใหม่เร็วขึ้น ทำให้ริ้วรอยดูลดเลือน มีผิวใส เนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญเลยคือเขาบอกว่าเราจะสามารถสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 7 วัน*


*แน่นอนว่าต้องใช้อย่างประจำและต่อเนื่อง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของสาวๆ แต่ละคนด้วยน้า
เป็นเอสเซนส์ที่ใช้งานง่ายมาก เพียงแค่ใช้หัวดูดดร็อปเปอร์ ก็จะเจอกับเนื้อเอสเซนส์ที่สามารถซึมซาบลงผิวได้ง่าย ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญเลยคือไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะ 
บำรุงผิวด้วยเอสเซนส์อย่างเดียวคงไม่พอ เพียงทิ้งไว้ 10 นาที แล้วลอกแผ่นมาส์กออก และใช้มาส์กหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ใช้แล้วรู้สึกผิวกระชับขึ้น เพราะการมาส์กหน้าเป็นการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นได้อย่างเข้มข้นเลยทีเดียว

ซึ่ง POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE MASK ในซองนี้มีคุณสมบัติการบำรุง และฟื้นฟูผิวอย่างเข้มข้นที่จะฟื้นบำรุงผิวใหม่ดูอ่อนเยาว์* ใน 1 แผ่นเท่านั้น

*แน่นอนว่าต้องใช้อย่างประจำและต่อเนื่อง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของสาวๆ แต่ละคนด้วยน้า
เพราะแผ่นมาส์กที่ออกแบบมาได้อย่างเหมาะสมกับโครงหน้า และชุ่มฉ่ำไปด้วยเนื้อเอสเซนส์ทำให้เมื่อวางลงบนผิวหน้าจะได้รับการบำรุงได้อย่างเต็มที่

แนะนำให้สาวๆ ทิ้งแผ่นมาส์กไว้บนหน้าประมาณ 10 นาที จะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวหน้ากระชับและฟูขึ้น แล้วจึงค่อยลอกแผ่นมาส์กออก แล้วตามด้วย Night Cream หรือใช้มาส์กก่อนแต่งหน้า ก็บอกเลยว่าเริ่ดสุดๆ
อย่างที่บอกไปว่าทั้งเอสเซนส์และมาส์ก POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH นี้มาพร้อมกับส่วนผสมที่เรียกได้ว่าเหมือนกับครีมบำรุงของเคาน์เตอร์แบรนด์ สำหรับส่วนผสมทรงคุณค่าในเอสเซนส์และมาส์กนี้ มีกว่า 6 ชนิด แต่เราขอลองหยิบมาพูดถึงสัก 3 ส่วนผสมแบบเน้นๆ ดีกว่า
อย่างส่วนผสมตัวแรก TRIPLE HYALURONIC ACID หรือไฮยาลูรอนิค x3 เรียกได้ว่าสาวๆ ที่อยากมีผิวนุ่มชุ่มชื้นจะต้องรักมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นส่วนผสมที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้สู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึก

หรือจะเป็น RED ALGAE หรือสาหร่ายสีแดงจากประเทศฝรั่งเศส เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมยอดฮิตที่มักจะอยู่ในครีมบำรุงเคาน์เตอร์แบรนด์ที่เน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอย และร่องลึก เพราะมีประสิทธิภาพมากในการดูแลผิวที่มีริ้วรอย

สาวที่อยากมีผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติหมดห่วง เพราะในเอสเซนส์และมาส์กแผ่นนี้มี VITAMIN B3 ที่จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ไม่ใช่แค่นั้นเพราะมาพร้อมกับคุณสมบัติในการลดเลือน ฝ้า กระ และจุดด่างดำด้วย

และสำหรับอีก 3 ส่วนผสมนอกเหนือจากนี้ ทั้ง Fermented Bifida ,Activated Collagen และ Peptide Booster  ก็จะช่วยฟื้นบำรุงและเสริมเกราะป้องกันให้ชั้นผิว ให้ผิวของเราดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน อย่างสุขภาพดีเลยล่ะค่า
เรียกได้ว่าเป็นเอสเซนส์เพียง 1 ขวด และมาส์กเพียง 1 แผ่นที่ทรงประสิทธิภาพได้อย่างสูงสุด เชื่อว่าสำหรับสาวๆ ที่ต้องการดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์และกังวลเรื่องริ้วรอยไม่ควรพลาดที่จะได้ลอง 2 ผลิตภัณฑ์นี้ เพราะนอกจากจะมีคุณสมบัติที่คุ้มค่าด้วยราคาที่ไม่แรง แต่ได้การดูแลที่ทรงประสิทธิภาพกับผิวสุดๆ

สำหรับ POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE ราคา 599 Baht บาท และ ESSENCE MASK แผ่นละ 79 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป และร้านค้าชั้นนำ พร้อมให้สาวๆ มีผิวสวยสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์กันได้แล้วค่า