ฟินสุดใจไปกับการเปิดกล่อง Koriico ที่เค้าชอบจัดโปรลดบ่อย ๆ ขาช้อปต้องไม่พลาด!

36 6
ฮัลโหลลลล สาว ๆ ยังอยู่ช่วงหยุดยาวกันอยู่เนอะ ไม่รู้จะทำไรก็เลยมาเปิดกล่องพัสดุที่ใครได้รับก็ต้องแฮปปี้ เพราะข้างในมีแต่ของที่เด็ดดวงเว่อร์! รับแล้วฟินสุดใจ (ไม่ฟินได้ยังไงล่ะก็นั่งเลือกนานเว่อร์ คัดแล้วคัดอีกว่าจะช้อปปิ้งออนไลน์อะไรดี เพราะตอนมาเปิดกล่องแล้วเพื่อน ๆ จะได้ฟินตามด้วยเนอะ ><) กล่องที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้เป็นกล่องพัสดุสีฟ้าสดใสพาใจละลายของ Koriico นั่นเองงงง ข้างในจะมีอะไรบ้างเดี๋ยวมาดูกันจร้าาา
แต่ก่อนที่จะไปดูว่าในกล่องที่อยู่ในมือเรามีอะไรบ้าง เราขอพาไปดูที่เว็บเขาก่อน แหล่งรวมบิวตี้ไอเทมของเอเชีย จะเกาหลี ญี่ปุ่น ไทย หรือแม้แต่ยุโรปก็มีเด้อ แถมจะเป็นของหายากเบอร์ไหนก็มีหม๊ดดด ไม่ต้องรอพรีด้วย สั่งได้เลยขอเพียงเรามีตัง โฮะ ๆ เปิดมาเจอสีฟ้าเลื่อนลงมาก็จะเจอเหล่า Promotion ประจำเดือนนี้ที่ลดแบบเบาะ ๆ  ไปจนถึงโปรลดหนักหน่วงถึง 70 - 80% เล่นใหญ่แบบโปร 1 แถม 1 ก็มีน้า เห็นแล้วตาลุกวาวไปเลยจร้าาา *o*
เปิด ๆ กล่องกานเต๊อะ!
อดตกใจไม่ได้ทุกครั้งที่เปิดกล่อง ทั้งหมดนี้มาในกล่องเดียวจริง ๆ นะ เปิดออกมาใจสั่นไปเลยยย สนนราคาทั้งกล่องราว ๆ 2,xxx นะจ้ะ
ขอเริ่มกันที่เอสเซ้นส์วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นตัวเด็ดจาก Dear Klairs สกินแคร์ที่สาวเกาฮิตเว่อร์ สาวไทยก็ฮิตไม่แพ้กัน ถึงขั้นต้องยื้อแย่งด้วยความไวแสง (ตอนนี้ของหมดแล้วจร้า ไม่มั่นใจจะมาอีกทีเมื่อไหร่) ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า ไม่มีน้ำหอม,พาราเบน และแอลกอฮอล์ ส่วนผสมหลักใช้กรด L- ASCORBIC สูงถึง 5% และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เน้นหน้าใส + เด้งกันไปเล๊ยยย กดสั่งมาเพราะช่วงนี้บ้าสกินแคร์ที่ช่วยเสริม และฟื้นผิวหมองให้กลับมาออร่าทันใจมาก ๆ เลย อยากผิวขาวใสสู้แดดอ่ะช่วงนี้ ยอมไม่ได้จริง ๆ
ลูกช่างมาส์กไปที่แห่งหนตำบลใด ถ้าลืมสั่งมาส์กก็คงขาดใจ เพราะฉะนั้น เราเลยลองสั่งตัวนี้มาด้วยย Rainbow L'affair 3 step Skin Renewal Mask สูตรคอลลาเจนเสริมหน้าเด้ง ฟื้นฟูความแข็งแรง และวิตามิน เคลียร์สิ่งสกปรก เพิ่มความกระจ่างใส ภายใน 3 ขั้นตอน เริ่มจากการทำความสะอาดผิวจากคลีนเซอร์, ทาเซรั่มบำรุงตามแต่ละสูตร และวางแผ่นมาส์กในสเต๊ปที่ 3 แค่นี้ผิวก็จะได้รับการบำรุงขั้นสุดแล้วจร้าาา จัดมา 2 สูตรเลย ทั้ง Collagen ช่วยให้หน้าเด็กเด้ง และ วิตามินให้อาหารผิวเสริมความบริ๊งค์ไปด้วย
มาส์กชีท 3 สเต๊ปเหมือนกัน แต่เจ้าตัวนี้เป็น 3 - STEP MASK PACK ตัว Best-seller จาก PYUNKANG YUL มีทั้งขั้นตอนผลัดเซลล์ผิว ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้า, มาส์กหน้า ฟื้นบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้นและผิวแข็งแรง และส่วนสุดท้ายบำรุงแบบเนื้อเจล ตบ ๆ เข้าผิวเพื่อปรับสมดุลผิวหน้าและเสริมความแข็งแรงอีกขั้น ตัวนี้เราลองใช้ไปแล้วนางดีมากกก ๆ ๆ ๆ ต้องลองเลยตัวนี้ มีถ่ายรีวิวเก็บไว้อยู่ เดี๋ยวมาลงให้ดูเต็ม ๆ น้า
ตัวฮิตอีกแล้วจร้าาา กับ TOMATO FACIAL MASK แผ่นมาส์กหน้า หน้าตาสุดมุ้งมิ้ง จาก BANIA สูตรมะเขือเทศ + วิตามินซี เน้นหน้าใสลดรอยต่างๆ นานา ขึ้นชื่อว่ามะเขือเทศไม่จัดไม่ได้อ่ะ ดังมาก ๆ เรื่องการต้านอนุมูลอิสระ และไลโคปีนป้องกันผิวจากแสงแดดได้ รวมถึงเสริมออร่าได้ดีมาก บอกแล้ว่าช่วง Summer นี้เราต้องการตัวช่วยผิวในความสว่างใสให้ผิวจริง ๆ  และนี่จัดมาแบบไม่คิดไรมากด้วยเพราะนางลดครึ่งนึง! เหลือแผ่นละ 25 เองอ่ะ เลยอยากลอง แล้วขายดีมากด้วยนะ ตอนนี้หมดเกลี้ยงเลย
Badecasil Dermaseal Mask จาก 23 Years Old มาส์กบำรุงผิวหน้า เทคโนโลยี แผ่นมาส์กแบบ EGG MEMBRANE เยื่อเปลือกไข่ เฮ้ยยย แค่อ่านก็รู้สึกต้องลองแล้วป่ะแกร๊ เขาเน้นเรื่องกำจัดสิ่งสกปรกตกค้าง สร้างผิวใสปิ๊งงง วิ้ง ๆ อ่ะซื้อมาก่อน มีไว้ดูอุ่นใจ ดีกว่าไม่มีน้า ฮ่า ๆ   เดี๋ยวมาลอง แต่ดีมั้ยจะมาเหลาอีกทีน้า
ชีทมาส์กแล้วก็มาต่อที่ครีมมาส์กหน้าสูตรกลางคืนจาก SeaNTree SNAIL STEAM SLEEPING MASK(S) มีสารสกัดเด็ดอย่างเมือกหอยทาก แต่ชอบนางตรงแพคเกจจิ้ง ซื้อเพราะข้อนี้ด้วยสารภาพเลยจ้ะ เพราะไม่ค่อยเห็นแพคเกจแนวนี้เท่าไหร่ เขาทำออกมาได้น่ารักเว่อร์ แถมลองเนื้อครีมแล้วก็ชอบสุดดดด เข้มข้นเว๊อออออออร์ ชุ่มชื้นผิวหน้าดีน้า วันนอนน้อย ๆ หรือผิวเพลียแดดมา เราว่าดีเลย หน้าฉ่ำ ๆ ดูอิ่มน้ำ ดูผิวเต้ง ดูได้รับการพักผ่อนมาอย่างดี
แบรนด์เกาที่เราหลงงง ในความมินิมอลลล กับ MOISTURE EMULSION จาก VILLAGE 11 FACTORY มี DEVIL'S CLAW EXTRACT ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระขั้นสูงช่วยหยุดอายุผิวอยู่ในสูตรลับเฉพาะภายในตัวนาง เด็ดและเจิดขนาดนี้ก็ไม่พลาดต้องจัดมาวางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งเสริมบารมีผิวหน้ากันหน่อย
โทนอัพและลิปจากแบรนด์ Fascy ที่มาในลุคสดใส ๆ สไตล์เด็ก ๆ วัยรุ่นชอบ รุ่นจะใกล้เลข 3 ก็ชอบด้วยเด้อ ดูน่าใช้มากกกกกก ราคาก็ดีมากเว่อร์เช่นกัน แถมช่วงนี้เขาลดราคาจากปกติลงไปอีก 70% เลยลองจัดมา 2 สิ่งที่ดูเราได้ใช้แน่ ๆ คือ Snow TONE UP ตัวช่วยปรับผิวขาวสว่างดูเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่หมอง ไม่ลอย แถมให้การบำรุงมาแบบจุก ๆ ด้วยนะ และก็ลิปทินท์เอสเซนส์ TINA Tint Lip Essence Balm #02 FRILL Tina Crimson Red ทาแล้วออกแดงสดสวย เนื้อฉ่ำวาว ดูเรียวปากอิ่มดี คู่นี้ใช้แต่งหน้าวันสบาย ๆ ได้เลยนะ แอ๊บ ๆ ได้ว่าตื่นมาหน้าก็สวยใสแบบนี้เลยอ่ะเท๊ออออ >///<
Dodo deodorant โรลออนดับกลิ่นกายสายออร์แกนิค ที่มีความ Natural 100% ของเด็ดของดังที่สาว ๆ หลายคนต้องมี เห็นรีวิวแล้วมันติดตาจริง ๆ นะ อยู่ใน Wishlist เราเลยล่ะ เพราะนางช่วยระงับกลิ่นกายแต่ไม่ทำให้น้องจั๊กมีสีคล้ำ สุดท้ายเราก็ไม่พลาดจร้าา ต้องจัดมาลองไว้ใช้คู่กับน้องครีมทาจั๊กแร้ออร์แกนิคแบรนด์รัก MARICHA ที่ใช้อยู่ตอนนี้ซักหน่อย กลิ่นนางก็จะหอมแบบธรรมชาติหน่อย ๆ สดชื่นน้า ชอบ ๆ
โดดจากโซนเอเชียมาจบที่เยอรมัน กับ หวี Titania ทั้งแบบนวดกระตุ้นหนังศีรษะและแบบนิวเมทริค บรัช 9 แถว เรื่องความทน ถึก และคุณภาพดี ไม่พ้นของจากเยอรมันเลยจ้ะ เรื่องทนมากเว่อร์ คือยืนหนึ่งมาเลยย ป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ด้ามจับกระชับมือ ใช้ได้ทั้งผมเปียกและแห้ง แถมช่วยนวดกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะอีก พูดมาขนาดนี้จะไม่จัดได้ยังไง หื้ออออ ส่วนใครที่สนใจแบบอื่นก็มีนะจ๊ะ มาหลายรุ่นมากกก หนังยางแบบยืดได้ดี แต่ไม่ย้วยเค้าก็มีน้า ลองไปดูโลดดด
ฟินเว่อร์กับ Koriico ช้อปทีไรจมอยู่ในเว็บนานมว้ากกก เป็นเว็บที่สาว ๆ ต้องระวังสุด ๆ เพราะอาจจะล้มละลายด้วยความที่ของทุกสิ่งอย่างภายในเว็บเขาดูน่าซื้อ จนเลือกไม่ถูก อยากเหมาไปหมดเลยยย เดี๋ยวไว้ชิ้นไหนโดนใจเราบ้างก็จะหยิบมารีวิวอีกทีนะจ๊ะ ครั้งหน้าเราจะหยิบอะไรมารีวิวอีกอย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ รับประกันว่าเด็ดดวงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือล้มละลายยยย ล้อเล่นนะจ๊ะ เพิ่มเติมคือน่าโดนแน่นอน จุ๊ฟ ๆ ๆ


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE