แชร์ของเด็ด!...ใช้แล้วดี๊ดีที่ใช้แล้วชอบในช่วงนี้

19 6

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วน๊าาา...มาพบกันในช่วงหน้าร้อนแบบนี้เลยจ้า ก่อนหน้านี้เราได้ทำรีวิวไอเทมเอาตัวรอดตอนหน้าร้อนไปแล้ว หลายคนก็ชื่นชอบกันมาก คราวนี้เราเลยขอนำเสนอเป็นไอเทมอื่นๆ ที่เราใช้อยู่แล้วมันดี๊ดีจนหยิบมาใช้ทุกวันให้ได้ดูกันบ้างเนอะ 

ซึ่งของทั้งหมดก็มีอยู่ด้วยกันประมาณนี้เลยนะ ตามภาพด้านบนเลย มีสกินแคร์หลายอย่างเลยล่ะ ไม่รอช้าไปดูกันเลยว่าแต่ละตัวเค้าดียังไงบ้างจ้า….

Hada Labo Arbutin Whitening Lotion

ตัวแรกเป็นน้ำตบจาก "Hada Labo" นะจ๊ะ จะบอกว่าเราใช้มาเกือบทุกสูตรของเค้าแล้วนะ ซึ่งสูตรสีฟ้าที่เป็นแบบ Whitening นี้ก็เพิ่งลองใช้ได้ไม่กี่เดือนเอง พอดีว่าตั้งแต่เข้าหน้าร้อนมาหน้าก็ตากแดดหมองคล้ำไง เลยได้ตัวนี้แหละมาช่วยชีวิตเอาไว้ได้เป็นอย่างดี 

ซึ่งลักษณะเค้าก็จะเป็นน้ำสีขาวมีความขุ่นเล็กน้อยนะ โดยเค้าจะมีส่วนผสมของอาร์บูตินพร้อมทั้งสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติและวิตามินซี ที่เข้าไปช่วยบำรุง ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ ได้นั่นเองจ้า....


ส่วนตัวเราจะใช้เป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จก็เทใส่มือแล้วตบเบาๆ ที่ใบหน้าทุกเช้าเย็นเลยจ้า หลังใช้ไปสักระยะจะรู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้นมีความกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ตอนนี้ก็เลยหยิบมาใช้ทุกวันเลยจ้า

TIMA Advanced hair serum

ตัวต่อมาเป็นเซรั่มบำรุงผมที่เราเลิฟมากกกกในตอนนี้ ของ "TIMA Advanced serum" คือต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนนึงที่เคยมีปัญหาเส้นผมแห้งแตกปลาย เหตุผลก็เพราะว่าเราทำสีผมแล้วไม่ค่อยได้บำรุง ผมก็เลยแห้งเสียหนักมากแถมยังพ่วงมาด้วยปัญหาผมร่วงอีกด้วย สุดท้ายเราเลยต้องตัดผมสั้น


 ซึ่งตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงไว้ผมยาวอีกครั้ง เราเลยต้องหันมาบำรุงผมอย่างจริงจัง จนเรามาเจอแฮร์เซรั่มตัวนี้คือตอบโจทย์มากๆ เพราะเค้าเป็นแบบ All in one ที่แก้ปัญหาทั้งผมแห้งแตกปลาย ชีฟู รวมไปถึงเรื่องผมร่วงผมบางอีกด้วย

เนื้อเซรั่มเค้าจะมีความใสๆ ไม่มีสี กลิ่นหอมมากๆ เห็นขวดเล็กๆ แบบนี้แค่เค้าอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 12 ชนิดที่จะเข้าไปช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากใบบันจิโรที่เป็นสมุนไพรโบราณของญี่ปุ่น ช่วยบำรุงให้เส้นผมและลดการหลุดร่วงของเส้นผม อีกทั้งสารสกัดโสม Panax จากเกาหลี ช่วยในเรื่องของการชำระล้างสารเคมีตกค้างในเส้นผมและหนังศีรษะ 


รวมไปถึงสารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตาสวิตเซอร์แลนด์ ที่กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม และโปรตีนเคราติน ไฮโดรไลซ์จากสเปน ที่ช่วยเสริมสร้างเคราตินให้เส้นผมแข็งแรง มีน้ำหนัก จริงๆ เค้ามีอีกเยอะนะแต่เรายกตัวอย่างเฉพาะที่สำคัญๆ มาให้ได้รู้กันซึ่งแน่นอนว่าแต่ละตัวมาจากธรรมชาติและปลอดภัยแน่นอนจ๊ะ


วิธีใช้จริงๆ สามารถใช้ได้ตามที่เราต้องการเลยล่ะ เค้าใช้ได้ 3 แบบด้วยกัน คือ 

แบบที่ 1 จะเป็นการใช้เซรั่มหมักผมเอาไว้ก่อนที่จะสระผม และใส่เซรั่มบำรุงอีกครั้งหลังสระผม 


แบบที่ 2 คือใช้เซรั่มบำรุงตอนที่ผมหมาดๆ แล้วค่อยเป่าผมหรือจัดทรงตามต้องการเซรั่มจะเข้าไปช่วยป้องกันความร้อนจากการไดร์ผมได้ด้วยนะ 


แบบที่ 3 เป็นวิธีที่เราชอบเป็นการส่วนตัวคือ ใช้เซรั่มบำรุงผมตัวนี้ผมกับครีมนวดผมแล้วนวดบำรุงหนังศีรษะ แล้วใส่เซรั่มอีกครั้งตอนผมหมาดโดยไม่ต้องล้างออก วิธีนี้เราลองใช้แล้วดีมากเพราะช่วยทั้งบำรุงหนังศีรษะผมร่วงน้อยลงและปลายผมที่แห้งแตกก็นุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยจ้า

Provamed sun face SPF50 PA+++

ตัวที่ 3 เป็นครีมกันแดดจ้า จาก "Provamed" สำหรับครีมกันแดดรุ่นนี้เค้ามีด้วยกัน 2 สีนะทุกคน คือสีขาวและสีเบจ ส่วนตัวเราชอบสีเบจมากกว่าจ๊ะ ที่เราชอบตัวนี้ก็คือว่าเค้าเป็นครีมกันแดดที่เป็นสูตรปลอดภัยจากสารเคมี ไม่มีความมันเงาและป้องกันแดดได้อย่างมั่นใจเพราะมี SPF50 กันไปเลย อ้อและอีกอย่างนะใช้แล้วไม่แพ้ด้วยเพราะครีมกันแดดส่วนใหญ่ชอบผสมแอลกอฮอล์เราใช้แล้วก็คันเป็นผดผื่นประจำ พอมาใช้ตัวนี้ไม่เป็นเลยใช้ทุกวันเลยตอนนี้

เนื้อของเค้าจะเป็นแบบมูสๆ เลยล่ะ บางเบาเกลี่ยง่ายมากๆ ถ้าวันไหนที่เราไม่ได้ออกไปไหนหรือไม่อยากแต่งหน้าจัดมาก เราทาครีมกันแดดตัวนี้ตัวเดียวแล้วทาแป้งก็จบเลย เพราะว่าเค้าเป็นสีเบจอ่ะ ก็เลยจะเป็นเหมือนกับการช่วยปรับให้ผิวดูเรียบเนียนได้ระดับนึงเลยนะ


 หรือถ้าจะแต่งหน้าก็ทำให้รองพื้นเกลี่ยง่ายและติดทนมากขึ้นด้วย และที่สำคัญนะเค้าไม่ทำให้หน้ามันหรือวอกระหว่างวัน ไม่อุดดันรูขุมขนด้วยละทุกคน ใครที่อยากหาครีมกันแดดใช้ช่วงแดดแรงแบบนี้แนะนำไปลองตัวนี้ดูจ้า 

Skinsista V Extra White Facial Cream

มากันครึ่งทางแล้วทุกคน ตัวต่อมาเป็นสกินแคร์บำรุงผิวที่เราชอบมาอีกเช่นกันจาก "Skinsista" ก่อนหน้านี้เราใช้ตัวบูสเตอร์ของเค้าไปก็ชอบมาก พอมาลองแบบครีมก็ชอบเหมือนกัน จริงๆ เค้ามีหลายสูตรแต่ตอนนี้มาติดใจเอาสูตร White Facial Cream เพราะอย่างที่บอกไปช่วงนี้มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ปรากฏว่าใช้ไปแล้วมันดีมาก ก็เลยเป็นลูกรักอีกตัวไปเลยจ้า

เนื้อเค้าจะเป็นครีมออกเจลๆ หน่อยนะ ไม่ใช่ครีมที่ข้นเหนียว เนื้อบางเบาเกลี่ยแล้วซึมลงผิวเร็วมาก สบายหน้าสุดๆ ซึ่งในครีมตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมของ วิตามินซีและสารสกัดจากคาเวียร์ไลม์ที่เข้าไปช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเมลามีนในชั้นผิว ทำให้ผิวขาวใสขึ้นได้ใน 14 วัน 


เราเองก็ลองใช้มาเกิน 14 วันแล้วรู้สึกว่าก็ได้ผลจริงๆ หน้ามีความขาวใสขึ้นตามลำดับนะ แต่ส่วนตัวเราว่าควรใช้ต่อเนื่องไปอีกจะยิ่งเห็นผล แล้วข้อดีอีกอย่างของครีมตัวนี้คือเค้าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซีลิโคน และสารกันเสีย ฉะนั้นใช้แล้วปลอดภัยแน่นอนจ้า 

Snail white icy mask

เย้ๆ มาที่ตัวสุดท้ายแล้วทุกคน ตัวสุดท้ายเป็นสลิปปิ้งมาส์กจาก "Snail white" จ๊ะ เราชอบผลิตภัณฑ์เค้าหลายตัวเลยนะสำหรับสเนลไวท์ แต่ตอนนี้หลงรัก Icy mask เพราะใช้ตอนกลางคืนแล้วหลับไปเลยแบบไม่ต้องล้างออก ตื่นมาแล้วหน้าคือเด้งมาก แม้ว่าคืนนั้นจะนอนน้อยแค่ 2 -3 ชั่วโมงก็ตาม

เนื้อเค้าจะเป็นสีขาวนุ่มๆ เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะ ซึ่งอย่างที่เรารู้กันดีว่าสเนลไวท์ส่วนผสมหลักๆ ของเค้าคือมาจากสารสกัดเมือกหอย ที่เป็นหอยทากสายพันธุ์ Helix ที่มี Collagen เข้มข้นใกล้เคียงกับ Collagen ของมนุษย์มากที่สุด ฉะนั้นเค้าจึงช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมของดอกเซเรเนดจากฝรั่งเศส ที่ไปเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวรู้สึกเย็นและผ่อนคลายเวลาที่เรามาส์กด้วยจ๊ะ


เวลาใช้ส่วนใหญ่เราจะใช้มาส์กตอนกลางคืนทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังลงสกินแคร์แล้วนอนไปเลยจ้า ตื่นมาค่อยล้างออก รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มเด้งไม่แห้งตึง รูขุมขนกระชับขึ้น ทำให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วยล่ะ เราจะใช้อาทิตย์ละ 2 -3 ครั้งนะจ๊ะ

และทั้งหมดนี้ก็คือของที่เราใช้แล้วชอบในช่วงนี้หยิบมาใช้ค่อนข้างบ่อยบางตัวก็ใช้ทุกวัน ใช้แล้วได้ผลดี เห็นผลตามที่เค้าเคลมไว้ เลยอยากเอามาแชร์ต่อกันเผื่อเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาอยู่หรืออยากได้สกินแคร์ประมาณนี้อยู่จะได้เอาไปเป็นข้อมูลประกอบได้ไม่มากก็น้อยเนอะ

วันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีอะไรมาแชร์มาบอกต่อกันอีก

ฝากติดตามด้วยน๊าา ไปก่อนจ้า บ้ายย บายยย

…………………………………………………………………


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE