#บอกต่อ 7 น้ำหอมกันตายหาซื้อง่าย พิกัด 7 ELEVEN

21 7
[NO SPONCER] สวัสดีค่าาา~~~?? เชื่อว่าหลายๆคนคงต้องเคยพบเจอสถานการณ์ฉุกเฉินรันเวย์ระเบิด? อย่างเช่น ต้องออกไปเจอลูกค้า แต่เสื้อผ้ามีกลิ่นเหม็นจากเตายากินิกุ หรือแม้กระทั่งต้องไปออกเดตต่อกับผู้สุดหล่อหลังเลิกงานแต่อยากเพิ่มเสน่ห์ให้เกิดความประทับใจด้วยกลิ่นหอมที่ทำให้ผู้นั้นต้องหลงไหล? หรือวันไหนที่ลืมฉัดน้ำหอมกลิ่นโปรดออกจากบ้านแล้วขาดความมั่นใจ ถ้าสาวๆกำลังมีปัญหานี้อยู่ล่ะก็วันนี้ #บอกต่อ จะมาบอก 7 น้ำหอมกันตายหาซื้อง่ายที่ 7 ELEVEN

‼️ ก่อนอื่นเลย #บอกต่อ ต้องบอกก่อนเลยว่าโพสต์นี้นั้นสปอนส์โนเอ็มร้อยนะจ๊ะคุณพวกเธอ ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า รีวิวนี้นั้นจะมาจากประสบการณ์ใช้จริงและความรู้สึกของตัวดั๊นเองนะฮะ ✨ 

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย น้องคนนี้ชื่อ ?I’m Just Me? จากแบรนด์ Cute Press ที่แพคเกจจิ้งได้พี่ “ใหม่ ดาวิกา” มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ ตัวนี้นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นน้ำหอมจิ๋วแต่แจ๋วเพราะมาในขนาด 4.5 ml หัวเสปรย์ เป็นขนาดที่น่ารักพกพาสะดวก ใส่กระเป๋าของสาวๆได้สบายๆ ที่เค้าเคลมไว้ว่าสามารถฉีดได้มากกว่า 120 ครั้งเลยที่เดียวเชียว เปิดกลิ่นมาด้วยไวโอเลต วอลเทียร์ เอ้ย! ไม่ใช่ ดอกไวโอเลทต่างหาก แล้วตามด้วยบลอสซั่ม ไอริส ตามลำดับ แต่กลิ่นที่เพิ่มเสน่ห์ที่เป็นตัวชูให้น้องคนนี้นั้นเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นที่ซับซ้อน ดูมีชั่นเชิง เพิ่มความรู้สึกไฮเอนมากขึ้นคือ ไวท์มัสค์ ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากเลยและค่า กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ สดชื่นๆ ไม่ปวดหัว มีความคล้ายแป้งเด็ก ความติดทนของน้องอยู่ที่ 5 ชั่วโมง++ แต่หลังจากนั้นกลิ่นจะยังไม่หายไปซะทีเดียวนะจ๊ะ แต่จะเป็นกลิ่นที่ติดอยู่บนผิว (  ต้องดมแบบใกล้ แบบใกล้มากกก ) สนนราคาอยู่ที่ 49 ถือว่าคุ้มค่ามาก แถมน้องยังเป็น EDP อีกด้วย เป็นกลิ่นที่แอดคิดว่าสาวๆควรไปตำกันเลยจ้า คุ้มมากกกกกก ขอให้คะแนนบอกต่อ 2 ดาวจ้า 

    น้องคนต่อไปมาจากบ้านเดียวกันเลยค่ะ ซึ่งก็คือบ้านซิลิทิลิน เอ้ย!ไม่ใช่จ้า บ้าน Cute Press จ้า แต่น้องคนนี้ชื่อ ?Juliet in Paradise?  น้องคนนี้สังเกตุง่ายๆเลยคือมีพี่ญาญ่าอยู่บนแพคเกจจิ้ง หรือที่เค้าเรียกกันว่า “น้ำหอมญาญ่า” ซึ่งมาในขนาดที่เท่ากันกับตัวแรกคือ 4.5 ml หัวเสปรย์ ใช้งานง่ายพกพาสะดวก น้องคนนี้เปิดกลิ่นมาด้วยดอกฟรีเซีย ไวโอเลต ตามด้วย กุหลาบ อราเบียน จัสมิน และปิดท้ายด้วยความนุ่มละมุนของมัสค์ แซนดัลวูดและวนิลลา ต้องบอกเลยจากที่ใช้มา กลิ่นนี้เป็นน้ำหอมที่ถ้าไม่บอกนึกว่าใช้น้ำหอมแบรนด์เนมอยู่ เพราะกลิ่นมีความหรู มีชั้นเชิงของกลิ่น ที่ผ่านการออกแบบมาอย่างดี ทำให้มีกลิ่นที่เทียบเท่าน้ำหอมไฮเอนด์ราคาแพงๆได้เลย ถ้าจะให้พูดง่ายๆกลิ่นนี้คือ กลิ่นสดชื่นเป็นหลัก หอมดอกไม้อ่อนๆ ไม่เวียนหัวแม้แต่นิดเดียว สามารถใช้ได้หลายโอกาส ความติดทนอยู่ที่ 6 ชั่วโมง++ สนนราคาอยู่ที่ 49 บาทเท่านั้น น้องนั้นเป็น EDP ด้วย #ของมันต้องมี ขอให้คะแนนบอกต่อที่ 3 ดาวเต็มไปเลยจ้า เลิฟๆ ❤️

พี่คนนี้ชื่อ Peony Kiss จากบ้าน Twelve PLUS จ้า พี่คนนี้สาวๆสามารถใช้ได้ทั้งฉีดที่ตัว และผมกันเลยที่เดียว หรือเรียกว่าหอมคูณสองทั้งผิวและผม ขนาด  4 ml หัวเสปรย์ และเป็นหัวสเปรย์ขนาดใหญ่ๆ กดง่ายมากๆ เลิฟตรงนี้ ได้พี่พรีม รณิดามาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ คือเป็นกลิ่นหอมดอกไม้หวานๆ ละมุน ไม่เลี่ยน เหมือนกับว่าเดินอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้อย่างไงอย่างงั้นเลยแหละ เป็นกลิ่นที่ค่อนข้างติดทนเลยนะสำหรับพี่คนนี้ ความติดทนอยู่ที่ 4 ชั่วโมง++ คือแนะนำสาวๆคนที่ชอบกลิ่นน่ารักๆ ละมุน ไม่หนัก ต้องพี่คนนี้เลย ฉีดได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สนนราคาอยู่ที่ 49 บาทเช่นกันจ้า เรียกได้ว่าคุ้มค่าแก่การตำมาก ไม่แพงจนเกินไป ขอให้คะแนนบอกต่อที่ 2 ดาวครึ่งจ้า 

พี่คนต่อไปชื่อ Fresh จากบ้าน ESXENSE พี่คนนี้นั้นีความแตกต่างตรงที่เป็นหัวลูกกลิ้งใช้งานง่าย ตรงจุด สามารถใช้แต้มไ้ด้ตามจุดชีพจร เหมาะสำหรับคนแพ้น้ำหอม แพ้แอลกอฮอลล์ เพราะสามารถควบคุมจุดการใช้ และปริมาณได้ มาในขนาด 3 ml ถึงจะน้อยที่สุดใน 7 ตัว แต่ใช้ได้นานเพราะหัวเป็นลูกกลิ้ง เปิดกลิ่นมาด้วยดอกไม้ยามเช้า จัสมิน ลิลลี่ ผสมผสานด้วยกลิ่นผลไม้อย่าง ซีตรัส เลม่อน เบอกามอท ให้ความสดชื่นสมกับชื่อของพี่เค้าเลยแหละ พูดง่ายๆก็คือกลิ่นพี่เค้าสะอาด สดชื่น กลิ่น UNISEX ที่สำคัญติดทนนานมาก 7 ชั่วโมง++ วันไหนใช้พี่เค้านี่เรียกได้ว่าสดชื่นเบิกบานตลอดทั้งวัน เหมาะกับอากาศร้อนๆ 40 กว่าองศาอย่างบ้านเราเป็นอย่างาก ตัวนี้สนนราคาอยู่ที่ 29 บาท ราคาน่ารักสมเหตุสมผลมาก กลิ่นก็ดี ต้องตำค่ะบอกเลย ขอให้คะแนนบอกต่อที่ 3 ดาวเต็มๆจ้า  

พี่คนต่อไปชื่อ Sexy จากบ้านเดียวกันกับพี่คนเมื่อกี้ ESXENSE พี่คนนี้เปิดกลิ่นด้วย ไวท์ ฟาวเวอร์ แซนเดิลวู้ด ผสมกับกลิ่นผลไม้หวานฉ่ำ ให้ดูเซ็กซี่ น่าหลงไหล มาในขนาด 3 ml เท่ากัน แต่พี่เค้าใช้ประหยัดมากด้วยหัวลูกกลิ้งสามารถควบคุมปริมาณการใช้ได้ง่าย กลิ่นนี้เอาตรงๆเลย มันเป็นกลิ่นออกแป้งๆ ฉ่ำๆ แต่แนะนำว่าถ้าใช้กลางแดด อากาศร้อนๆอาจจะมึนๆหน่อย เพราะกลิ่นมั้นอบอวลๆ ควรใช้เวลาเย็นค่ำๆ อากาศเย็นๆ น่าจะเหมาะกว่า ติดทนอยู่ที่ 7 ชั่วโมง++. เช่นกัน แต่ขอให้คะแนนบอกต่อที่ 1 ดาวครึ่งนะจ๊ะ เพราะกลิ่นมันใช้ยากสำหรับเค้าอ่ะ ไม่ค่อยอินเท่าไหร่  แต่ราคาพี่เค้าดีมาก 29 บาทเท่านั้นเองจ้า

 พี่คนต่อมาคือ  SPELL by JANIE พี่คนนี้มาในขนาด 3.9 ml หัวสเปรย์ เปิดมาด้วยกลิ่นพีช และจัสมิน เป็นกลิ่นบางเบา กลิ่นมันจะออกพีชๆส้มๆ หน่อยสาวๆคนไหนชอบพีช บางเบาๆ แนะนำเลยตัวนี้ความติดทนอยู่ที่ 5 ชั่วโมง++ พี่คนนี้ก็ได้คุณเจนี เป็นพรีเซนเตอร์ให้ ก็ถือว่าเป็นกลิ่นหนึ่งที่สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ ตัวนี้สนนราคาอยู่ที่ 49 บาทเท่านั้นจ้า ส่วนคะแนนบอกต่อขอให้ที่ 1.5 ดาวเหมือนกันจ้า


และมากันที่พี่คนสุดท้ายอย่าง Sexy me by Aum Patchrapa น้ำหอมพี่อั้ม พี่คนนี้กลิ่นเป็นกลิ่นดอกไม้จ๋า บอกตรงๆเลยว่ามึน 55555 แต่ตองบอกก่อนเลยว่า กลิ่นน้ำหอมและการรับรู้ของกลิ่นมันแตกต่างกันออกไปเฉพาะบุคคลเด้อ คือมันก็หอมแหละ แต่กลางแดดคือมึนอึนไปเลย ตัวนี้เค้าบอกว่ามาจากกลิ่นดอกไม้นานาพรรณ มาในขนาด 3.9 ml หัวสเปรย์ กดทีเดียวปริมาณน้ำหอมออกมาเยอะมาก ดังนั้นสาวๆระวังกันด้วยเด้อ ราคา 49 บาทสมเหตุสมผล ความติดทนอยู่ที่ 5 ชั่วโมง++  แต่คะแนนบอกต่อขอให้แค่ 1 ดาวจ้า เพราะแอดมึนกลิ่นมาก

ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะทุกคน พึ่งเป็นมือใหม่ในการเขียน มีอะไรก็แนะนำกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ เลิฟๆ CHOCCONIN


Chocconin

Chocconin

?

FULL PROFILE