Cleansing สกัดจากธรรมชาติ 100% (Ainterol)

14 3
                       เฮลโหลลลล สวัสดีค้าสาวๆชาวจีบันทุกคนน >_< วันนี้อารมณ์ดีสุดๆ เลยตั้งกระทู้มาบอกคลีนซิ่งที่ใช้อยู่ในช่วงนี้ วันนั้นไปเซ็นทรัลเวิลด์ เจอร้านร้านหนึ่ง  เลยลองเข้าไปในร้านดู ชื่อร้าน All about you organics ร้านนี้ขายแต่ออร์แกนิคเลยค่ะ (สำหรับคนรักสายนี้ไม่ควรพลาดเด้อ555) แล้วมาสะดุดตากับคลีนซิ่งตัวนี้ค่ะ เพราะยังไม่เคยได้ลองใช้คลีนซิ่งแบบออร์แกนิคเลย
                      ละมีช่วงนึงก่อนหน้านี้สิวที่คางเห่อแรงมากจ้า แต่ก็ด้วยความประจำเดือนมา แต่งหน้าบ่อยและก็นอนดึกอะเนอะ ก็เลยต้องหาตัวช่วยดีดีมากู้หน้าใสคืน และในทุกๆวันที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ Cleansing ลบเครื่องสำอางค์ทุกคน! สำคัญมากกกกก ถ้าไม่เช็ดออกทุกวัน ก่อนอาบน้ำนอน คือสิวอุดตันตามมาแน่ๆ!!
                      
                     แท่นแท๊นนนนนนนนนนนนนนน ทุกคนเล็กอยากจะบอกว่า เจอตัวนี้มาแหละ “Ainterol (ไอยน์เตโรล) Himalayan Micellar Cleansing Water” นี่คือคลีนซิ่งที่สกัดจากธรรมชาติ 100% เลยทุกคนนนน คือ Organic เน้นๆ ใช้แล้วไม่มีสารเคมีตกค้างแน่นอน เพราะเค้าไม่ใส่แอลกอฮอล์ ไม่ใส่พาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีออยล์และที่สำคัญเลยเค้ามีอะมิโน เอซิดที่ได้จากพืช ช่วยกระตุ้นผิวสร้างคอลลาเจน ให้ผิงกระชับ เต่งตึง กระจ่างใส แกรรรรร คือดีย์ ธรรมชาติไปอี๊กกกกก>__<
                       ขอบอกก่อนเลย ก่อนหน้านี้เล็กใช้คลีนซิ่งยี่ห้อนึงที่เป็นสูตรผสม oil ในตัว ที่เลือกซื้อเพราะจะได้ลบมาสคาร่าที่ปัดหนาๆออกได้เลยทีเดียว  แต่คือไม่รู้ทำไมนะ ใช้แล้วรู้สึกแสบหน้ามากๆๆๆ คันๆแบบคันเลยอะ หน้าแดงเลย ทั้งๆที่เมื่อก่อนก็ใช้ยี่ห้อนี้แหละ แต่คนละสูตรกัน ใช้แล้วก็ปกติดี งงมากกก =_=‘
                      เดี๋ยวเล็กจะมารีวิวเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางด้วย “Ainterol Himalayan Micellar Cleansing Water” นะค้าาา
เริ่มเห็นรอยสิวแล้ว 555555 เขินชรุงงง>_< เดี๋ยวจะเช็ดอีกรอบนะคะ
                  นี่คือผลลัพธ์ ที่ลบไปครึ่งหน้านะคะ เห็นได้เลยว่ามีความแตกต่างอยู่น้าา ลบสะอาดจริงๆค่ะ ใช้แค่ฝั่งละ 2แผ่น ก็สบายแล้วทุกคนนนน
เดี๋ยวจะลบอีกข้างแล้วน้าาาา
                       นี่ค่าาา ลบทั้งหน้าแล้ว แค่ 4 แผ่นเท่านั้นทุกคนน จริงๆแล้วเพื่อความชัวร์จะลบอีกแผ่นก็ได้นะ แต่เล็กรู้สึกว่าตัวเองหน้าสะอาดแล้วจริงๆ
                      สำหรับมาสคาร่า วันนี้เล็กปัดมา ไม่หนามากค่ะ ก็เลยสามารถเช็ดออกได้อย่างง่ายดาย แต่ข้อเสียก็มีนิดเดียว ก็คือ ถ้าปัดมาสคาร่าหนามากๆ ก็ควรจะหาพวก EYE REMOVER พวกนี้มาลบออกอีกทีดีกว่าเพื่อความสะอาดจริงๆ
                  ส่วนราคาก็น่ารักค่ะ น่าจะประมาณ 320 กว่าบาท ประมาณนี้ ถือว่าคุ้มเลยนะคะ กับคลีนซิ่งที่ทำให้หน้าของเราปลอดภัย ไม่ทิ้งสารใดใดตกค้าง
                   สำหรับกระทู้นี้เล็กไปแล้วเด้อออ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค้าาา


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE