รู้หรือไม่ ? ทะเลไม่เคยจำกัดรูปร่าง 110กิโลก็ไปได้ ตามมาเลย!

26 6
สวัสดีสาวๆ จีบันทุกๆ คนค่ะ :)

—- สืบเนื่องมาจากโพสต์ล่าสุดของในเพจจีบัน ใครๆ เขาก็มีพุงกันทั้งนั้นแหล่ะ จริงมั้ย? :D ใจก็อยากไปทะเลใส่ชุดว่ายน้ำที่เราชอบ แต่มัวมานั่งคิดเรื่องพุง เรื่องก้นลาย ตลาดวายกันพอดีจ้าาาา มาเลยค่ะ มาเราจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนเอง <3

////////////////////////////////
ใช่แล้วค่ะ 110 กิโล เลขนี้จะว่าได้มาง่ายก็ใช่ค่ะ 555555 ไม่ยากเลยถ้าอยากได้เลขนี้ “แค่ตามใจปากค่ะ” XD



—- มาเข้าเรื่องเลยดีกว่า สาวๆ หลายคน กังวลใจเรื่องรูปร่างของตัวเองมานานแสนนาน อ่ะ มาถึงตอนนี้ละ ยุคนี้สาวๆ อย่างเราๆ ไม่ว่าจะ สาวร่างเล็ก สาวร่างอวบ หรือจะสาวร่างใหญ่ อย่าปล่อยให้อะไรๆ มาทำให้เราไม่กล้าออกไปใช้ชีวิต ไม่กล้าออกไปสนุก ไม่กล้าออกไปรับแสงแดดสายลม หรืออาบแดด เพราะนี่คือ SUMMER! ค่ะ วิ่งไปหยิบชุดว่ายน้ำตัวโปรด เก็บกระเป๋าแล้วชวนเพื่อนๆ ออกไปกระโดดน้ำกันดีกว่า <3



—- โดยส่วนตัวของเรานั้น ก็ใส่ชุดว่ายน้ำไปทะเลมาหลายปีแล้วล่ะค่ะ หุ่นแบบกินน้อยแต่ร้อยโลนี่แหล่ะค่ะ 5555 มีเสียงซุบซิบมากมาย เชื่อว่าหลายๆ คนก็น่าจะเคยเจอ แต่ก็ให้คิดซะว่า พวกเธอๆ ก็แค่เจอฉันวันนี้เท่านั้นแหล่ะจ้า เราไม่ได้รู้จักมักจีกัน หรือบางทีบางคนเขาอาจจะชมเราก็ได้ใครจะไปรู้ XD

////////////////////////////////
—- เอาล่ะค่ะ มาถึงตอนนี้ เราแค่อยากจะบอกให้ทุกคน มั่นใจและรักตัวเราที่ตัวเรา ถ้าเราแฮปปี้ ทำอะไรมันก็จะสนุกไปทุกอย่าง ปัจจุบันนี้ก็มีชุดว่ายน้ำสำหรับสาวอวบมากมาย ไม่ว่าจะแบรนด์หรือไม่แบรนด์ สามารถหาเลือกซื้อกันได้อย่างสนุกสนาน เราเองก็สนุกกับการหยิบจับชุดว่ายน้ำมาก แฮปปี้ จริงๆ



—- สุดท้ายนี้ มีภาพบางส่วนเพื่อเป็นกำลังใจให้สาวๆ เดินออกมาจากจุดที่เคยถูกคำพูดใดๆ กดเราเอาไว้ให้เราไม่กล้าใช้ชีวิตของเรา ลืมมันไปค่ะ แล้วออกมาสนุกกัน



///หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ :) เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกค่าา <3 ขอให้มีความสุขกับ Summer นี้นะคะ


Suu Sunisa

Suu Sunisa

FULL PROFILE