Estee lauder stay-in-place Matte powder แป้งปกปิดขั้นเทพ!

19 2
สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน

วันนี้ปิ่นภูมิใจนำเสนอแป้งพัพที่ใช้มานานหลายยุคหลายสมัย ใช้ตั้งแต่สาวๆจนเขาออกสูตรใหม่มสเป็นตัวนี้ค่ะ stay-in-place Matte powder ของ Estee Luader จ้า
ถ้าพูดถึง Line cosmetic ของ Estee ใครว่ามีดีแค่รองพื้นที่ได้ฉายาว่าเป็นรองพื้นรับปริญญาอย่าง double wear  ปิ่นอยากจะบอกว่าแป้งพัพผสมรองพื้นตัวนี้ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ และเป็นแป้งที่ดีงามสำหรับคนมีจุดด่างดำเต็มใบหน้าอย่างอิฉันมาก ในวันที่รีบร้อน ไม่อยากแต่งหน้าแบบจัดเต็ม ปิ่นมักจะใช้แป้งตลับนี้กับ everyday look ของปิ่นเลยค่ะ เพราะไม่หนักหน้าแต่ปกปิดดีมาก คุมมันปานกลาง กันเหงื่อกันน้ำดี มีสารกันแดดเพิ่มมานิดหน่อย เวลาหน้ามันก็แค่ใช้กระดาษทิชชูซับๆ หน้าก็ผ่องเหมือนเดิมค่ะ มีเติมบ้างระหว่างวันนิดหน่อยค่ะ

มาดูพื้นฐานหน้าสดของเราคือผิวผสมค่อนไปทางมัน ใต้ตาแห้ง รูขุมขนกว้างมาก มีรอยดำจากกระแบบมโหฬารบานตะไท แล้วดูหลังโปะแป้งจ้ะ! โอ้โห้! คุณพระ! กระพี่จางลงจนเกือบมองไม่เห็น!
ปล. โนฟิลเตอร์นะคะ
ปล.2 ไม่ได้ลงเบสหรือรองพื้นใดๆ แป้งเพียวๆเลย
ทีนี้เราเลยแต่งหน้าเบาๆไปทำธุระนอกบ้านตั้งแต่เช้า~จรดบ่าย มาดูประสิทธิภาพน้องแป้งเอสเต้กัน!
และนี่เป็นรูปตอนบ่ายโมงโดยที่ไม่ได้ซับหน้าซับมันค่ะ คือเธอติดทนดีมาก เนียนกริ้บ! รอยกระเข้มๆคือมองแทบไม่เห็น เบลอรูขุมขนดีมากกกกกประหนึ่งเกิดมาผิวดีเลยยยยย แต่พอคล้อยบ่ายแก่ๆ หน้าปิ่นก็เริ่มมันตามทีโซนค่ะก็ใช้กระดาษทิชชูซับเบาๆ ก็ผ่องตามเดิม แต่บางทีเราก็เติมค่ะ เพราะบางทีเนื้อแป้งก็หลุดติดทิชชูไปบ้างตามแรงกดที่มากไปหน่อย5555 แต่โดยรวมคือดี~
ปิ่นใช้แป้งตัวนี้มานานมาก 7-8 ปีได้ตั้งแต่แพคเกจเดิมจนเปลี่ยนใหม่แล้วค่ะ ก็สลับๆใช้กับยี่ห้ออื่นที่เราอยากลองอยากเล่น และตัวนี้ก็เป็นหนึ่งตัวที่ขอยกขึ้นแท่นบูชา เลยอยากมาแนะนำทุกคนค่ะ?
หวังว่าคงพอเป็นประโยชน์กับใครที่กำลังอยากถอยแป้งพัพนะคะ


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE