skin syrup สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

30 8
PARTNERS IN BEAUTY


สวัสดีค่า ห่างหายจากการลงกะทู้รีวิวไปสักพักเลย
เพราะรู้สึกว่ายังไม่มีคอนเทนท์ที่น่าสนใจมาเขียนให้เพื่อนๆในจีบันอ่านกัน

แต่วันนี้กลับมาพร้อมกับสกินแคร์แบรนด์ skin syrup
ล่อนมีโอกาสได้ทดลองใช้เจ้า 2 ตัวนี้แล้วประมาณเดือนนึง
เลยอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆในจีบันได่อ่านกันค่าา



ปล. สินค้าตัวนี้ทางแบรนด์ได้ส่งมาให้ล่อนทดลองใช้ตั้งแต่เดือนก่อนนะคะ
แม้ว่าจะเป็น given product แต่ล่อนก็ได้มีการทดลองใช้จริงค่า


สวัสดีค่า ห่างหายไปนานกับการเขียนกะทู้รีวิว
แต่วันนี้กลับมาพร้อมกับสกินแคร์ออแกนิคแบรนด์คนไทยที่ชื่อว่า skin syrup ค่า

ตัวนี้เนี่ย ล่อนได้มีการทดลองใช้ได้ประมาณเดือนึงแล้ว ก็เลยอยากจะมาแนะนำแล้วก็พูดถึงความดีงามให้เพื่อนๆในจีบันได้อ่านกันนะคะ (หรือใครจะซื้อตามก็ไม่ว่ากันค่า >< )
หน้าตา packaging ของเค้าก็จะเป็นขวดแก้วเคลือบแมทดูมินิมอลประมาณนี้ค่า
แต่ข้อเสียของขวดเคลือบแมทแบบนี้คือเวลาเราเผลอเอาเล็บไปขูดหรือเอานางไปโดนกับตัวอื่น นางก็จะเป็นรอยได้ง่าย แต่ไม่เป็นไรค่ะ ให้อภัยเพราะความมินิมอล


อันนี้คือหน้าตาแพคเกจจิ้งของเค้านะคะ เป็นขวดแก้วที่เคลือบแมท 
เอาใจสายมินิมอลอย่างเราไปเลยค่า
(ขอเสียของเนื้อแมทคือเวลาเล็บไปโดนหรือน้องไปขูดกับตัวอื่นมันจะเป็นรอยค่อนข้างง่าย)
สกินแคร์ไลน์นี้ของเค้าก็จะมี Radiance Facial serum , Radiance Facial moisturizer แล้วก็ Radiance facial wash gel ตัวเจลล้างหน้าของเค้าเนี่ย ล่อนเพิ่งได้ทดลองใช้แค่อาทิตย์เดียวก็เลยยังไม่สามารถรีวิวได้นะคะว่านางดีงามยังไง แต่ที่รู้ก็คือกลิ่นดีมาก เพราะงั้นวันนี้ก็เลยจะขอรีวิวแค่ตัว serum กับ moisturizer ก่อนเนอะ

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ลืม..ทดสอบอาการแพ้ก่อนได้ลองใช้ คือแกะขวดแล้วทาเลย ?
แต่ด้วยความที่สกินแคร์ของเค้าเป็น organic ingredients (พวกสมุนไพรจากหลายๆ ประเทศ) คนแพ้ง่ายอย่างล่อนก็เลยไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองนะคะ

ทั้งสองตัวนี้เค้าจะคล้ายๆกัน ก็คือจะช่วยในเรื่องของการ ฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวแข็งแรง แล้วก็ช่วยผลัดเซลล์ผิว(แบบอ่อนโยนมากๆ) ลดการอุดตัน กระตุ้นการต่อต้านอนุมูลอิสระจากภายใน สร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ที่สำคัญคือมีส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิว รวมไปถึงทำให้ผิวชุ่มชื้นดูผิวใสแบบธรรมชาติด้วย
โปรดักส์ไลน์สกินแคร์ของเค้ามีทั้งหมด 3 ตัวนะคะ จะเป็น
- Radiance Facial serum
- Radiance Facial Moisturizer
- Radiance facial wash gel

แต่ว่าตัวเจลล้างหน้าของเค้าเนี่ย ล่อนเพิ่งได้ทดลองใช้มาแค่อาทิตย์แล้วก็เลยยังบอกไม่ได้นะคะว่านางเป็นยังไง เลยจะขอรีวิวแค่ตัว serum กับ moisturizer นะคะ

จริงๆแล้วสองตัวนี้คล้ายๆกันเลยค่ะ ก็คือจะช่วยในเรื่องของการ ฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวแข็งแรง แล้วก็ช่วยผลัดเซลล์ผิว(แบบอ่อนโยนมากๆ) ลดการอุดตัน กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู สร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ที่สำคัญคือมีส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิว รวมไปถึงทำให้ผิวชุ่มชื้นดูผิวใสแบบธรรมชาติด้วย

ส่วนผสมคร่าวๆ
- Kigelia Africa
- Indian Pomegranate
- Ginkgo Biloba
- Ricorice
- Ginseng
- Chamomile

ไม่มีน้ำหอม พาราเบน หรือแอลกอฮอล์นะคะ เพราะงั้นคนแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่า
texture ของตัว serum ล่อนว่าเค้าเป็นเซรั่มที่ค่อนข้างเข้มข้นเลยนะคะ ไม่ได้เป็นน้ำ ไม่ได้เหลวเกิน เวลาลงที่ผิวตอนแรกคิดว่าจะดูหนักแต่จริงๆไม่เลย ซึมเข้าผิวได้ไวมาก ล่อนใช้ตัวนี้เป็น first serum แล้วลงเซรั่มตัวอื่นตาม (คล้ายๆกับตัว first serum ของ sulwasoo เลยค่ะ แต่ตัวนี้จะเข้มข้นกว่า)
Radiance Facial serum
texture ของตัว serum ล่อนว่าเค้าเป็นเซรั่มที่ค่อนข้างเข้มข้นเลยนะคะ ไม่ได้เป็นน้ำ ไม่ได้เหลวเกิน เวลาลงที่ผิวตอนแรกคิดว่าจะดูหนักแต่จริงๆไม่เลย ซึมเข้าผิวได้ไวมาก ล่อนใช้ตัวนี้เป็น first serum แล้วลงเซรั่มตัวอื่นตาม
(คล้ายๆกับตัว first serum ของ sulwasoo เลยค่ะ แต่ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มที่เข้มข้นกว่า)
Radiance Facial Moisturizer
ตัว moisturizer เอาจริงชอบ texture ของตัวนี้มากกว่าเซรั่มนะคะ เพราะค่อนข้างบางเบา ไม่ข้นเกิน ทาง่ายแล้วก็ซึมไวด้วย  ตัวนี้ล่อนจะลงหลังจากใช้พวก serum เสร็จแล้ว แต่ก่อนลงครีมนะคะ ในเรื่องของความชุ่มชื้นล่อนว่าตัวนี้ไม่เท่าไหร่นะคะ สำหรับคนผิวขาดน้ำก็ยังต้องใช้ตัวอื่นเพิ่มอยู่ดี

จากที่ได้ลองใช้ 

   ล่อนว่า 2 ตัวนี้ช่วยได้ค่อยข้างดีในเรื่องการทำให้ผิวแข็งแรง สิวไม่ค่อยขึ้นเลย ส่วนในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว เอาจริงๆล่อนเป็นคนที่ไม่ชอบใช้สกินแคร์ที่เป็นพวกผลัดเซลผิวเลย เพราะมันจะดันสิวอุดตันออกมาทำให้หน้ามีสิวอุดตันเป็นเม็ดๆ
มีช่วงนึงล่อนเครียดมากๆเพราะอยู่ดีๆมันก็ขึ้นมาเต็มเลย แต่ตอนนี้ล่อนหายแล้วนะคะ แต่บริเวณสิวอุดตันที่มักจะมีประจำคือช่วงคาง ซึ่งเอาจริงๆไม่ได้สังเกตเลย แต่มันจะมีช่วงที่สิวอุดตันมันดันออกมาแล้วอีกไม่ก็วันมันก็หายไป คางก็เรียบเหมือนเดิม
อีกเรื่องที่ชอบคือเรื่องการปรับสีผิวปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เพราะล่อนเป็นคนที่ผิวช่วงแก้มขาว แต่ตรงหน้าผาก ขมับ คางจะเข้มกว่า ดูมอมแมม วิธีทำใช้ก็คือเน้นทาๆบริเวณนั้นมากกว่าช่วงแก้ม ตอนนี้ผิวหน้าล่อนก็เลยมีความว่าสีเท่าๆกันแล้ว


กลิ่น 
ล่อนเป็นคนที่ชอบสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของโสมอยู่แล้วเลยค่อนข้างโอเคกับกลิ่น แต่ถ้าเป็นคนที่ไม่ชอบโสมหรือสมุนไพรก็อาจจะแรงไปนิด
อันนี้ก็เป็นรีวิวคร่าวๆจากการใช้งานของล่อนเองนะคะ โดยรวมแล้วค่อนข้างชอบเลยอ่อนโยนมาก ส่วนเรื่องผลลัพธ์อาจจะใช้เวลาสักพักนึงถึงจะเห็นผ แต่ก็โอเคเนะคะ เพราะด้วยความที่มันมีแต่พวกสมุนไพรอะเนอะ เอาจริงๆไม่เคยใช้สกินแคร์ออแกนิคมาก่อนเลย แต่คิดว่าหลังจากนี้คงจะต้องหาตัวอื่นมาลองเพิ่มแล้ว

ราคา
Radiance Facial serum - THB 2,590
Radiance Facial moisturizer - THB 1,990

พิกัด IG : skinsyrup
จริงๆเค้ามีหน้าร้านอยู่หลายที่เลยนะคะ ยังไงก็ลองเข้าไปส่องๆในไอจีทางแบรนด์ดูก่อนน้า



สำหรับวันนี้ไปแล้วค่า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ไว้เจอกันกะทู้หน้าค่า

สามารถพูดคุย ติดตามล่อนทางช่องทางอื่นๆได้ตามนี้เลยค่า

twitter : @tkxmq_
facebook page : เมล่อนรีวิว
instagram : melonreviews
youtube : waterrmeloone


waterrmelonne

waterrmelonne

สวัสดีค่า ชื่อเมล่อนนะคะ
ผิวมัน แพ้ง่าย ชอบซื้อเครื่องสำอางค์
ดูรีวิวแบบสม่ำเสมอได้ที่ twitter เลยค่า
_________________________
เป็นน้องใหม่เพิ่งเริ่มรีวิว
ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหนสามารถติชมได้เลยค่า

FULL PROFILE