[รีวิว] สกินแคร์น้องใหม่ "LEVIGNE" ใครไม่อยากมีริ้วรอยก่อนวัย เชิญทางนี้~

14 1
              สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนนน กระทู้นี้เล็กจะมารีวิวสกินแคร์น้องใหม่แกะกล่องเลยนะค้าา นั่นก็คือแบรนด์ LEVIGNE นั่นเองค่า แบรนด์นี้อ่านว่า เลอวีญ นะคะ ผลิตภัณฑ์ของเค้าได้ออกมา 2 อย่างด้วยกัน ก็คือ Levigne Timeless Awakening Cream และ Levigne Timeless Soothing Serum จ้าา
                มาดูตัวกล่องของผลิตภัณฑ์กันก่อนดีกว่าทุกคน ตัวกล่องเค้าก็จะบอกชื่อแบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์  วิธีใช้ คำเตือนต่างๆ ส่วนผสม วันผลิตและวันหมดอายุ เลขที่ใบรับแจ้ง ผลิตที่ไหนและช่องทางการติดต่อ ครบถ้วนหมดเลยค่า
               มาาาาา เรามาพูดถึงตัวครีมตัวแรกเลยดีกว่า นั่นก็คือ Levigne Timeless Awakening Cream เป็นกระปุกแบบหมุนเปิดฝา ใช้งานได้ง่ายๆเลยค่า ตัวครีมมีปริมาณทั้งหมด 30 ml.
                 Levigne Timeless Awakening Cream เป็นครีมสูตรสารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่นเข้มข้น ที่สามารถทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน จุดเด่นของครีมตัวนี้เลยคือทำให้ผิวตื่น ดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งกว่าที่เคย ที่ชอบเลยคือ ครีมตัวนี้สามารถชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยค่ะ ขอบอกเลยว่ากังวลมากๆกับการเกิดริ้วรอยT_T ทาตัวนี้ผิวของเราก็จะกระชับขึ้นค่ะ หายห่วงเลย >_<
                   นอกจากคุณสมบัติที่น่าสนใจแล้ว ยังสามารถปกป้องมลภาวะอันตรายต่างๆ ฝุ่น ควันรถ ควันบุหรี่ PM 2.5 ที่จะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย นั่นแหละค่ะ อย่างที่บอก ใครซีเรียสจริงๆกับริ้วรอยก่อนวัย ต้องทาเลย ขอบอกก
                       เนื้อครีมของเค้าก็จะบางเบาค่ะ ไม่ได้ดูหนามาก ทาทั้งเช้าและก่อนนอนเลย ความรู้สึกตอนทาไปก็ไม่ทิ้งความเหนอะไว้ ซึมไว ไม่เหนียวหน้ารำคาญแน่นอน สำหรับคนที่ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยค้า เพราะครีมตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง
                   อีกอย่างที่เล็กจะมารีวิว นั่นก็คือ  Levigne Timeless Soothing Serum แพ็กเกจจิ้งของเค้าจะเป็นแบบเปิดฝาแล้วก็กดตรงหัวปั๊มนะคะ ใช้งานง่าย ตัวเซรั่มจะมีปริมาณทั้งหมด 15 ml. ด้วยกันเลย
                   Levigne Timeless Soothing Serum  นี้เป็นเซรั่มที่ใช้ก่อนนอนนะคะ สารสกัดจากองุ่นดำฮอกไกโดและไฮยารูลอนเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นฟูผิวของเราที่อ่อนล้า ปลอบประโลมผิวขณะนอนหลับ ปกป้องริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างตรงจุด ยกกระชับผิวให้เต่งตึงและทำให้หน้าเนียนนุ่ม อิ่มน้ำน่าสัมผัส
                     เนื้อเซรั่มของเค้า บางเบา เกลี่ยงาย เนื้อเหลวละเอียด ไม่เหนียวเหนอะ สบายผิว ซึมซับได้เร็ว ทาก่อนนอนเด้ออตัวนี้ และสำหรับผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย หายห่วง สามารถทาได้เช่นกันจ้า เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยเด้อ
                     สองตัวนี้ควรใช้คู่กันเลยนะคะ จะได้เห็นผลที่ชัดเจนและเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงด้วยค่า    

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะค้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาาาา


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE