รีวิว : สเปรย์น้ําแร่ Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray

18 1
ฮัลโหลลลลล สวัสดีคะ พอดีเห็นบล๊อกเกอร์ท่านอื่นอวยกันจริงอวยกันจริง นี่ก็เลยอยากลองมั่ง ไม่รอช้ารีบลุกแต่งตัวไป 7-11 เพื่อไปสอยเจ้าน้อง " Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray " ให้ไวเลยค่ะ น้องเขาเป็น สเปรย์น้ำแร่ ที่มีส่วนผสมหลักๆคือว่านหางจระเข้ และ มะเขือเทศ ซึ่งเพื่อนๆน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า 2 ส่วนผสมนี้มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื่นให้ผิว และยังมี hyaluronic acid ที่มีคุณสมบัติในการล๊อคความชุ่มชื่นให้สู่ผิว และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ Alcohol เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า และทุกฤดูttttของประเทศไทยสุดๆ

หลังจากใช้น้องเขาไปได้สักพัก รู้สึกว่าหน้ามีความชุ่มชื่นขึ้น ไม่รู้สึกแห้งตรงบริเวณที่เคยมีปัญหา และด้วยราคาเพียง 129 บาท ปริมาณ 50 มล. เฉลี่ย มล. ละ 2.58 บาท ถือว่าราคาเหมาะกับคนงบน้อยอย่างแพร (เงินน้อย มาม่าทุกเดือน 555+)
อะที่สำคัญ เวลาใช้ สเปรย์น้ำแร่ เพื่อนๆทุกคนต้องหวังถึงละอองที่มันต้อง ฟรุ้ง ฟริ้ง วุ้ง วิ้ง ไม่เป็นเม็ดที่ฉีดแล้วเหมือนโดนน้ำสาดหน้าในวันสงกรานต์
ก็อยากจะบอกว่า ตัวนี้ก็คือคำตอบอีกตัวหนึ่ง ที่อยากจะบอกว่า ละอองของน้องเขา คือเล็กมากกกกกกกกกกกกก อีกทั้งฉีดตลอดวันก็ได้ พกพาสะดวกอีก คือไปสอยเหอะคุ้ม


peary_official

peary_official

แพร เองค่ะ ❤️ ฝากช่องทางต่างๆ ของแพรด้วยนะ
มีอะไรทักมาคุยกันได้เลยนะคะ เป็นคนเพื่อนน้อย อยากมีเพื่อนเพิ่มค่ะ 😂

=======================
Email : pearyofficial.work@gmail.com

FULL PROFILE