Mini Howto : ถ่ายรูปใส่ชุดว่ายน้ำยังไง ให้พรางพุง!

38 11
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ป้าอบมาแบบด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า เปิด mini howto เฉพาะกิจ เทคนิคการถ่ายรูปใส่ชุดว่ายน้ำยังไงให้รอด ทั้งที่คืนก่อนนั้นไปลุยบุฟเฟ่อาหารทะเลมา!!

ป้าเป็นอีกคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องหน้าท้อง เพราะเราเคยน้ำหนักเยอะมาก (เมื่อก่อนหนัก 95 kg อ่ะ) พอลดน้ำหนักลง หน้าท้องก็ไม่กระชับ ย่อนคล้อย แม้จะพยายามออกกำลังกาย เวลาถ่ายรูปก็ต้องพยายามเก็บๆ โดยเฉพาะชุดที่เปิดเนื้อหนัง เช่นชุดว่ายน้ำ! แต่ไปทะเลจะให้ปิดๆ กระมิดกระเมี้ยนมันก็ไม้ใช่ วันนี้จะมาบอกทริกง่ายๆ สำหรับสาวๆ ที่มีน้องพุงน้อยๆ ไม่ให้ออกมาทักทายชาวโลกมากนักในรูป 555+

**ก่อนจะไปเข้าสู่ทริค/ทริปในการให้ได้รูป สิ่งสำคัญที่ป้าอยากให้ทุกคนเข้าใจก่อน คือ "ความมั่นใจ" มีความสำคัญมากๆ มากกว่าการได้รูปดีๆ อีก ป้าอยากให้ทุกคนไปทะเล แล้วใส่อะไรก็ได้ที่พอใจ ไม่ต้องแคร์ว่าส่วนเกิน หรือความไม่สมบูรณ์แบบของเราจะโผล่ออกมาให้คนอื่นเห็น เพราะ "Nobody is perfect!" ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ 100% แต่เราเลือกที่จะมีความสุขกับมันได้ และความสุขนั้นก็จะแสดงออกมาในรูปถ่ายของเราด้วย


เอาละ ไปดูกันเลยยยยย

1. หาอะไรปิด

อาจจะใส่เป็นกางเกงทับบิกี่นี่ หรือมีผ้าเป็นพร๊อบ หรือใช้หมวกปิด หรือใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเอวสูง เพื่อไม่ให้เห็นส่วนที่ยื่นออกมานั้นเอง

2. โพสปิดๆ

ใช้วิธีเอี๊ยวตัว เอาแขนและขาปิดเบาๆ โพสเก๋ๆ + พร๊อบ ก็ได้รูปเริ่ดๆ แล้ววว

3. ยืดตัวให้สุด

ถ้าไม่สามารถโพสปิดได้ หาอะไรปิดก็ไม่ได้ ก็ยืดตัวให้สุด แล้วแขม่ว พุงจะดูยุบเข้าไปเอง!

4. ภาพหน้า/หลัง

มุมถ่ายง่ายๆ ที่ไม่ต้องพยายามหามุมปิด ไม่ต้องมีพร๊อพ คือถ่ายด้านหลัง หรือด้านหน้าแบบงอเข่าขึ้นมาหาอก
ปิดท้ายรวมๆ รูปที่เคยถ่ายมา หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆ นะคะ


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE