รีวิว Eucerin Ultra SENSITIVE AQUAporin Overnight Repair หลังใช้ 15 วัน

19 3
สวัสดีค่ะสาวๆทุกคนนนนนนนนนนน

วันนี้เมมีสิ่งดีๆมานำเสนอ หลังจากที่ได้ทดลองใช้ Eucerin Ultra SENSITIVE AQUAporin Overnight Repair มา 15 วัน ใช้งานผิวหน้าอย่างหนักหน่วง เราปลื้มน้องเค้ามากกกก ยกให้เป็น the best เลยก็ว่าได้ เกริ่นก่อนเลยค่ะว่าาา..
ก่อนหน้านี้ผิวหน้าเมแห้งเป็นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มิหนำซ้ำยังมีสิวอุดตันร่วมด้วย กลายเป็นต้องรักษาสิวอุดตันพวกนี้ ! —“ แน่นอนค่ะว่าสาวๆคงทราบกันดี Benzac และ Retin-a 2 ตัวนี้มีพลังในตัวเองอยู่แล้ว สิวอุดตันหายจริงแต่ทิ้งความแห้งไว้ที่ผิวหน้าคูณ 2 ซึ่งหน้าเมแห้งอยู่แล้ว ก็ลอกเป็นขุยๆ เลยสิคะ  พยายามหาครีมบำรุงที่กักเก็บความชุ่มชื้น จำพวก Sleeping mask ลามไปถึงเซรั่มแล้วมอยเจอร์ แต่ก็ยังมีปัญหาทิ้งสิวอุดตันไว้ให้กวนใจ หาทางออกให้ตัวเองไม่ได้ !!!

พอได้มาเจอ Eucerin Ultra SENSITIVE AQUAporin Overnight Repair ใช้ครั้งแรก ให้ความรู้สึกเหมือน Sleeping mask ทั่วไป ยังแอบคิดว่า สกินแคร์ตัวนี้คงเหมือนสกินแคร์ทั่วๆไป ที่เคยใช้แล้วรู้สึกว่า คงให้ความชุ่มชื้นแปบๆ ก็ยังแห้งเหมือนเดิม แต่ๆๆๆๆๆ ——แต่ไม่ใช่ค่ะ ปวั๊ะมากกกกก !! ——— ตื่นมารู้สึกหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้นกว่าที่ผ่านๆมา หลังจากใช้ได้ 3-5 วัน ผิวหน้าเริ่มดีขึ้น กู้หน้าเราได้จริงๆ จากที่เป็นขุยๆเริ่มหายไป และที่สำคัญ ทารองพื้น แต่งหน้า เครื่องสำอางไม่กองเป็นจุดๆ ให้เป็นปัญหากวนใจ ทุกวันนี้ผิวหน้าเริ่มดีขึ้น ที่เริ่ดๆของน้องเค้าเลย คือสามารถฟื้นบํารุงผิวบอบบางขาดน้ําอย่างล้ำลึก และเสริมเกราะความชุ่มชื้นในชั่วข้ามคืน ทำให้ผิวมีสุขภาพดี น่าสัมผัส เพราะน้องเค้ามี AQUAporin Booster BioACTIVE ช่วยส่งผ่านน้ำ ฟื้นฟูสภาพผิวแม้ในผิวแพ้ง่าย สามารถเก็บน้ำในผิวได้ 5 เท่า และ มากถึง 44% เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พิสูจน์แล้วว่าผิวแห้ง และปัญหาจากผิวขาดน้ำลดลงอย่างเห็นได้ชัด คือตัวนี้เค้าสำรวจความคิดเห็นจากแพทย์ผิวหนังจำนวน 100 คนในประเทศไทยแล้วนะคะ สุดยอดดดดด ! อีกอย่างน้องเค้าอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเวชสำอางค์ด้วยนะจ้ะ ข้างๆกล่องเครมว่า สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สำหรับเม เน้นทากลางคืน บำรุงหนัก ตื่นมาหน้าฉ่ำมากค่ะ ยกให้เป็นสกินแคร์ที่เติมน้ำให้ผิว บำรุงได้อย่างลำลึกและได้ผลจริง 100 % ค่ะ
?
มาดูเนื้อครีมและผิวสัมผัสของ ใช้ Eucerin Ultra SENSITIVE AQUAporin Overnight Repair กันบ้างค่ะ ส่วนตัวชอบครีมที่มีเนื้อสัมผัสเบาๆ ไม่มัน ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ เนื้อครีมมีสีขาว ด้วยความที่เป็นครีมบำรุง เนื้อครีมมีความเข้มข้นสูง แต่พอทาลงบนผิว ซึมเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ชอบมากก็ตรงนี้❤️❤️❤️❤️ ที่สำคัญปราศจากน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ ทาไปครั้งแรกไม่มีกลิ่นอะไรเลย texture ของครีมนุ่มละมุมมากเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็ยังไม่สร้างปัญหาจ้าาาาา เมใช้เองคิดว่าเนื้อครีมค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวมาก เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดสิวด้วย 
?
ขอบอกเลยว่านี่เป็นไอเทมเด็ดของสาวๆที่ผิวแห้งเลยก็ว่าได้  ยกให้เป็น the best สกินแคร์เลยสำหรับเราเลย ผิวแห้งลอกเป็นขุยหายไปภายใน 14 วัน จากที่แต่งหน้าไม่ติด รองพื้นกองเป็นจุดๆ หน้าก็เนียนใส ชุ่มชื้นมากขึ้น แต่งหน้าติดทนทาน ฉ่ำปวั๊ะ เหตุผลนี้เองยูเซอรินตัวนี้ถึงเป็นลูกรักของเรา หาซื้อง่ายมากค่ะ ตามบูธของ Eucerin ในห้างชั้นนำทั่วไป หรือที่ Boots และ watsons ราคา 846-. บาท ราคานี้ถือว่าผลลัพท์คุ้มราคา สาวๆคนไหนมีปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำ ลองให้ Eucerin Ultra SENSITIVE AQUAporin Overnight Repair ช่วยดูแลแบบเรา แล้วจะหลงรักจนไม่เปลี่ยนใจ ❤️
แต่ลืมบอกค่ะ เราใช้เซตนี้ด้วย eucerin ultra sensitive q10x เพราะอายุใกล้เลข 3 ต้องดูแลกันหน่อย ในกล่องนี้จะมี ..
- Eucerin Ultrasensitive Q10X day - ใช้ทาตอนเช้า
- Eucerin Ultrasensitive Q10X Night - ใช้ทาตอนกลางคืน แล้วลง Eucerin Ultra SENSITIVE AQUAporin Overnight Repair ตื่นมาหน้า ฉ่ำปวั๊ะ ?
- Eucerin Ultrasensitive Q10X Eye - ใช้ทาใต้ตาค่ะ 
#Eucerin #ยูเซอริน #EucerinUltraSENSITIVE 
#AQUAporinOvernightRepair


Nartnara N. Mayy

Nartnara N. Mayy

May Nartrumon
ชอบรีวิว รักความสวยงาม
ชอบซื้อ ชอบเขียน

FULL PROFILE