สวยเร่งด่วนด้วย Leaders Primer Mask แค่ 5 นาที เมคอัพแน่น เนียนสวยยาวนานตลอดวัน

21 2
สวยเร่งด่วนด้วยการมาส์กหน้า 5 นาทีตอนเช้า ก่อนแต่งหน้าด้วย Leaders Primer Mask ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เมคอัพแน่น เนียนสวย หน้าผ่องตลอดวัน ซึ่งมีด้วยกัน 4 สี 4 สูตร
ซึ่งทั้ง 4 ซอง มีเอสเซ้นส์แบบใส เหลวแบบน้ำเลย และเค้าให้มาเยอะมาก ไม่มีกลิ่นเท่าไหร่นะ เพราะว่าเค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมันแร่ ไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวทุกประเภท

แผ่นของเค้ามีความบางมากพอสมควรเลย เราค่อยๆจัดวางให้พอดีใบหน้า มาสก์ไว้แค่ 5 นาทีเท่านั้น ผิวจะได้รับความชุ่มชื้นเร่งด่วน รอให้เอสเซ็นส์ซึมไปกับผิว ใช้มือลูบ นวดให้ทั่ว  รอให้แห้งลงสักนิด ค่อยเริ่มแต่งหน้าจะกำลังดีเลยค่ะ
ขอพูดเรื่องมาส์กแล้วช่วยให้การแต่งหน้าติดทน เรียบเนียนขึ้น คือ ลองใช้มาก่อนหลายครั้ง น้องเค้าช่วยได้จริง นี่เลยอยากทดสอบให้ดูว่ามันต่างนะ ฝั่งที่มาสก์ก่อนลงแป้งได้เนียน ปกปิดมากกว่า สม่ำเสมอกว่า ดูนวลเนียน กับฝั่งซ้ายคือแป้งไม่ค่อยติดผิว จางๆ ลงไม่ค่อยเสมอ คือพยายามลงให้เท่ากันมากที่สุด แต่ฝั่งที่มาส์กลงแป้งได้ดีกว่าจริงๆค่ะ ในภาพอาจจะเห็นความต่างน้อย แต่มองด้วยตาเปล่าค่อนข้างชัดเลยค่ะ

LEADERS PRIMER MASK


Hello Moisture Glow

ซองสีฟ้าแนะนำมากๆสำหรับมนุษย์ผิวแห้ง ให้ความชุ่มชื้นลดกความระคายเคืองและการเกิดริ้วรอย  ทำให้ผิวดูฉ่ำ ไม่เป็นขุย ตัวนี้ก็ยังคงมีส่วนประกอบดีๆอย่าง Niacinamide ปราศจากน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ อ่อนผโยนต่อผิว แพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ 

Let Me Shine

ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ความกระจ่างใส หน้าผ่องไบรท์ มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Niacinamide / Portulaca Oleracea Extract / Sugar Maple มาส์กก่อนแต่งหน้า 5 นาที ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแต่งหน้าติดทน เนียนสวยมากๆจ้า

Goodbye AC

ซองชมพูตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวในวันที่ผิวแพ้ เป็นสิวต่างๆ ผู้ที่หน้าแหกอยู่เหมาะมาก ช่วยลดสิวผด และลดการสะสมของแบคทีเรีย ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ และน้ำหอม อ่อนโยนกับผิวและช่วยให้แต่งหน้าติดทนยาวนานกว่าเดิมด้วย

Blooming Face

น้องสีเหลืองคนนี้เหมาะมากกับคนที่อยากให้ผิวดูเปล่งประกาย แก้ปัญหาความหมองคล้ำ ช่วย Lifting เล็กน้อย เอสเซ้นส์เหลวเป็นน้ำ ไม่มีกลิ่น ให้มาเยอะมากๆ สามารถแบ่งเก็บไว้ใช้ได้ด้วย น้องรุ่นนี้ดีเพราะไม่เหนอะหน่ะ แต่งหน้าแล้วไม่ตกร่อง ปกปิดดีขึ้น


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE