[Review] Smith Soft Jelly Wash เจลล้างหน้าที่หาซื้อยากมาก | Style.Sarida

26 2

สวัสดีค่ะ หนุ่มสาวจีบันผู้น่ารัก ♥ 


หลิวกลับมาแล้วนะคะ วันนี้หลิวมารีวิวไอเท็มเด็ดที่หาซื้อยากมาก แบบฮิตสุดๆในหมู่คนที่มีปัญหาสิวเลยแหละ เขาคือเจ้า Smith soft jelly wash เจลล้างหน้าแบรนด์หมอโอ๊ค คุณพ่อของอลินอลันนั้นเองค่ะ จะเป็นยังไงมาค่ะ หลิวจะเล่าให้ฟัง

โฉมหน้าของเจ้าเจลล้างหน้าเป็นหลอดเล็ก ขนาด 40 ml. หลอดละ 169 บาทเอง ราคาไม่แรง มาก ส่วนปริมาณ ตัวหลิวใช้เช้า-เย็น ก็ใช้ได้ประมาณเดือนนิดๆค่ะ ถือว่าปริมาณเขาให้มาไม่น้อยเลยนะคะ 


ไหนเขาเคลมว่าอะไรนะ ??

เรื่องคุณสมบัติที่เขาเคลมมาคือ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น มีสารบำรุงจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสบู่ น้ำหอม แอลกอฮอล์ สารกันเสีย พาราเบน และซิลิโคน ซึ่งตรงนี้คือดีมากเลย ทำให้หลิวตัดสินใจซื้อมา เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย

ใช้อย่างงี้ เพิ่มความฟิน ♥

ส่วนตัวหลิวจะใช้ล้างคู่กับตาข่ายตีฟองค่ะ เพราะเจ้าฟองนุ่มๆ มาเพิ่มความฟินตอนล้างหน้า 555555 แต่ใครจะล้างเดี่ยวๆก็ได้นะคะ

สรุปผลหลังใช้หมด 2 หลอด

งั้นเรามาสรุปผลกันค่ะ หลิวใช้หมดไปสองหลอดแล้ว ส่วนตัวชอบมาก ทั้งความรู้สึกตอนล้างและหลังล้างเลย ตอนล้างจะรู้สึกเย็นๆ คือมันสดชื่นมาก ส่วนหลังล้างรู้สึกหน้าสะอาดแต่ไม่แห้งตึงเลย หลังจากใช้มาสักพักใหญ่คือสิวขึ้นน้อยลงมากกว่าแต่ก่อนเลย เจ้าตัวนี้ซื้อใช้ต่อรัวๆเลยค่ะ แต่ต้องตุนไว้เยอะหน่อย เพราะหาซื้อยากมาก แงงง 


เป็นไงกันบ้างคะกับรีวิวเจลล้างหน้า smith soft jelly wash ใครแอบเล็งๆไว้อยู่ หวังว่าจะช่วยตัดสินใจได้เนอะ ไปเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ้ายบายค่ะ ♥


lewsarida

lewsarida

หลิวเองค่ะ ตอนนี้อัพเกรดเป็นมนุษย์เงินเดือนแล้ว
แต่ยังคงชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้าอยู่เหมือนเดิม
อาจไม่ค่อยมีเวลาเขียนกระทู้ แต่จะพยายามมาบ่อยๆนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ♥

FULL PROFILE