#JebanTop50 ขอบคุณ Community ดีๆ บ้านนี้เท่านั้นที่เล่นจริงแจกจริง

51 22
PARTNERS IN BEAUTY

วี๊ดดดดดดดด บึ้ม!!!! 

กอดคอบูมให้ Jeban Community ดังๆ รัวๆ 

     มีใครให้มากกว่านี้อีกมั้ยคะ เล่นจริงแจกจริง บ้านนี้มีแต่ให้จริงๆ กราบแบบเบญจางคประดิษฐ์ 

   ?1st >>> “MuMake90”

เล่นดี เล่นบ่อย เล่นเอาโล่ไปเลยค่ะ 555 ต้องขอบคุณจริงๆค่ะ สำหรับรางวัลและกิจกรรมดีๆที่มีให้สาวๆแบบพวกเรา สาวนักรีวิว สาวจอมฮาวทู สาวสายชอป ส่องกระทู้ สาวชั่งเมาส์ 

     ครั้งนี้ที่ได้เป็นเฟิร์ส อาจจะเป็นเพราะมิวเข้าหน้าจีบันบ่อยกว่าหน้าเฟสตัวเองก็เป็นได้ คอยส่งหัวใจให้สาวๆและคอมเม้นกระทู้โดนใจแทบจะเกือบทุกวัน ❤️❤

ยินดีที่ได้รู้จักสาวๆทุกคนนะคะ วันนี้มิวมาอวยของที่ได้จาก Jeban เนื่องจากมิวเป็นคนต่างจังหวัด กว่าของจะมาถึงบางทีก็ล่าช้าซักนิด ลุ้นตัวโก่ง เห็นของสาวๆแต่ละคนได้ ลิปสีสวยทั้งนั้น กรี๊ด!!!มาก พูดเลย 


ทาด้า.... เปิดกล่อง รีวิวค่า?

ตัวแรก แดงมาตั้งแต่กล่องด้านนอก เอาจริง กรี๊ดสีนี้มาก รักลิปแดง มันคือลิปสีอมตะ ฆ่าไม่ตาย สีไหนก็ฆ่าไม่ได้ เริด เจิด ทาทีออกจากบ้านเห็นปากมาตั้งแต่ไกล


LANEIGE #335 Get The Red 
เป็นคอลเลคชั่นของ ปีกุน ทาลิปทีอะไรจะได้หมู
(หมูกระทะกันมั้ย??????)

สีต่อมา คือสีที่เราจับตามองที่สุดสำหรับซีซั่นนี้ เพราะเหล่าดาราฮอลลีวูด ในงาน MET GALA 2019 เล่นฟาดสีนี้กันไม่ยั้ง หรือ “มันกำลังจะมา” ?? ปลื้อมปริ่ม ยินดีดี้ด้า (ปรีดา) อีกแล้วครับท่าน



Urban decay Hi-Fi Shine Jawbreaker
อยากจะม่วงตั้งแต่ตายันปาก ดูสิจะเป็นยังไง
ไว้ถ้าว่างแม่จะสะดวกแบบนี้ดูบ้างนะ

มาสวอชสีฟาดมันที่ปากกันไปเลยค่ะ จะได้เห็นพิกเม้นสีและเนื้อสัมผัสกันชัดๆ เผื่อสาวคนไหนสนใจ จะได้ตัดสินใจได้เร็วมิต้องลังเล

ส่วนรายละเอียดรีวิวนั้น ข้าน้อยขอติดไว้ในพาร์ทหน้านะเจ้าคะ ร่างจะแหลกแล้วค่ะ ตั้งแต่ตี 5 ยังมิได้พักร่าง พักสมองเลย ฝันดีนะคะ สาวจีบันทุกคน ???


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE