Cerave นวัตกรรมคืน 3 เซราไมด์ให้กับผิว นำพาและล็อคความชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง

25 6
Cerave นวัตกรรมคืน 3 เซราไมด์ให้กับผิว ที่นำพาและล็อคความชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง

ทุกผลิตภัณฑ์ของ Cerave จะมีเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด ซึ่งสกัดจากพืชธรรมชาติ พร้อมทั้งวิตามินบี 3 เพื่อฟื้นฟูและบำรุงผิวแพ้ง่ายบอบบางให้ดีขึ้น เซราไมด์จะค่อยๆ ถูกปลดล็อคทีละชั้นเพื่อซึมซาบเข้าสู่ผิว จึงอยู่ได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังเป็นแบรนด์เวชสำอางจากอเมริกาที่มียอดขายอันดับ 1 ในเว็บไซต์ Amazon และยอดขายสูงสุดในร้านขายยาของที่อเมริกา เนื่องจากตอบโจทย์ของผู้มีผิวแพ้ง่ายโดยการอาศัยเซราไมด์เข้ามาแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด ปัญหาผิวที่มาจากการขาดเซราไมด์จะทำให้ผิวแห้ง แดง ไม่ชุ่มชื้น การคืนเซราไมด์ให้กับผิวจึงถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยแก้ไขให้ผิวดีขึ้น

เซราไมด์ (Ceramide) สำคัญกับผิวอย่างไร

เซราไมด์ถือว่าเป็นตัวช่วยให้เคราตินในชั้นผิวเรียงตัวเก็บกักความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำในผิวและช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เพราะในทุกวันเราต้องเจอทั้งแสงแดด มลภาวะ ความเครียด ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เซลล์ผิวสร้างเซราไมด์ลดลง แถมยังเป็นต้นตอของการเกิดริ้วรอยในอนาคต การเติมเซราไมด์ให้กับชั้นผิวจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก

เซราวี มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น CERAVE Moisturising Lotion 88 ml./260 บาท

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย สูตรสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก ผิวที่มีปัญหาแห้ง แดง ไม่สบายผิว คือผิวที่จำนวนเซราไมด์ลดลงมากกว่าปกติ อันเป็นสาเหตุของปราการผิวอ่อนแอลง คงจะดีถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่จะเติมเซราไมด์และความชุ่มชื้นที่ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน นวัตกรรมการคืนเซราไมด์ให้ผิว เซราวีประกอบด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด โดยสกัดจากพืชธรรมชาติ พร้อมผสานด้วยไฮยาลูรอนิกแอซิด เพื่อช่วยชดเชยความชุ่มชื้นและเซราไมด์ที่ขาดหายไป และเสริมสร้างปราการปกป้องผิว สัมผัสกับเทคโนโลยี MVE เพื่อผลลัพธ์ที่ยาวนาน เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของเซราวี ที่จะนำพาเซราไมด์เข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างยาวนานและล้ำลึก ผลลัพธ์ที่ได้คือ ปราการปกป้องผิวที่ดีขึ้น เพื่อผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง** เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

**จากผลทดสอบในกลุ่มตัวอย่างผู้หญิง 10 คน อายุ 36-56 ปี โดย PRACS Dermatology, California ประเทศสหรัฐอเมริกา ปี 2548

สูตรปราศจากน้ำหอม สูตรไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non Comedogenic) ไม่เหนียวเหนอะหนะ
สูตรไฮโปอัลเลอจีนิค ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบบนผิวที่บอบบางระคายเคืองง่าย ภายใต้การควบคุมดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง และพัฒนาวิจัยค้นคว้าร่วมกับแพทย์ผิวหนัง
วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิวหน้าและผิวกาย โดยทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วบริเวณที่ต้องการเป็นประจำทุกวัน บ่อยครั้งตามต้องการ หรือตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ โดยสามารถใช้ได้ทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่
ปัญหาผิวที่เราพบเจอ เมื่อผิวต้องเผชิญมลภาวะ สภาพอากาศที่แปรปรวนตลอดเวลา การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ประกอบกับอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น ขาดความยืดหยุ่น เป็นสาเหตุสำคัญที่นำพาผิวไปสู่ริ้วรอยความชราที่มิอาจฉุดรั้งได้

ความประทับใจแรกที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ 
บรรจุภัณฑ์สีขาวสะอาดตา ตัวอักษรบนผลิตภัณฑ์สีน้ำเงินเข้มตัดกันยิ่งให้ความรู้สึกถึงการปกป้องผิว ด้านข้างมีรูปรอยตราสินค้าปรากฏแบบสัมผัส ฉลากภาษาไทยระบุวิธีการใช้ชัดเจน พร้อมทั้งระบุสถานที่ผลิต : ประเทศฝรั่งเศส รู้สึกประทับใจในขนาดขวดที่กะทัดรัด จับถนัดมือ ฝาปิดเปิดเพียงแค่คลิกเบาๆ สะดวกสบายแม้ใช้ในช่วงเวลาเร่งรีบ หรือการเติมเต็มความชุ่มชื้นในระหว่างวันก็จะเป็นไปด้วยความราบรื่น  
วิธีใช้ในแบบฉบับของฉัน ใช้ผลิตภัณฑ์เซราวี มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น ทั้งเช้าเย็น ตอนเย็นเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางและล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ใช้โทนเนอร์เพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุง และทำความสะอาดผิวกายด้วยสบู่เหลวที่อ่อนโยน คลิกเปิดฝาเทเซราวี มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่นลงบนฝ่ามือ ให้ความร้อนจากอุ้งมือช่วยวอร์มครีมให้พร้อม จากนั้นค่อยๆ ลูบไล้ที่ใบหน้าอย่างแผ่วเบา ขณะที่โลชั่นกำลังซึมซาบลงบนผิวหน้า ให้ยิ้มให้ตัวเองในกระจก พลังความงามและความอ่อนเยาว์ทั้งจากภายในและภายนอก หลอมรวมผนึกกำลังปกป้องและมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ณ บัดดล
อนึ่ง ผิวกายก็ต้องการการปกป้องและบำรุงล้ำลึกเช่นเดียวกัน ค่อยๆ ลูบไล้โลชั่นลงบนผิวกาย อย่างทั่วถึงสม่ำเสมอ นวดเบาๆ เพื่อเป็นการผ่อนคลายและปลุกผิวให้พร้อมสำหรับการซ่อมแซมผิวในยามราตรีที่แสนอ่อนหวานยาวนานนี้  
ยามเช้าที่ตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ผิวหน้าและผิวกายยังคงความชุ่มชื้นนุ่มเนียนสัมผัสผิวหน้าแล้วรู้สึกมีความสุข ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอุณหภูมิปกติ เพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิว ทำความสะอาดผิวกาย จากนั้นก็ได้เวลาของการเตรียมผิวเพื่อออกไปเผชิญโลกกว้างที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ด้วยการลูบไล้เซราวี มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น ลงบนผิวหน้า ใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างค่อยๆ ประคบที่หน้าแก้ม ข้างจมูก หน้าผากและคางเบาๆ ประมาณ 3-5 ครั้ง เนื้อสัมผัสของครีมนุ่มนวล ซึมซาบเร็ว ไม่เป็นอุปสรรคในการลงผลิตภัณฑ์บำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดในขั้นตอนต่อไป ตลอดจนความชุ่มชื้นของผิวหน้าในชั้นใต้ผิวที่มากเพียงพอ ถือเป็นรากฐานสำคัญในการตกแต่งผิวหน้าให้สวยสะพรั่งและติดทนตลอดทั้งวัน และแล้วก็ได้เวลาทาโลชั่นลงบนผิวกาย เพื่อผิวที่สวยต่อเนื่องตลอดทั้งเรือนร่าง

ผลลัพธิ์ที่รู้สึกหลังจากการใช้ทันที จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการได้รับความชุ่มชื้นจากเซราวี มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น ที่มีเซราไมด์ที่สำคัญกับผิว 3 ชนิด ผิวหน้าที่แห้ง สูญเสียความชุ่มชื้นและผ่านพ้นมลภาวะต่อเนื่องยาวนานทั้งวันได้รับการปลอบประโลม ในขณะเดียวกัน ผิวไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเหมือนถูกยัดเยียดการบำรุงที่เข้มข้นมากเกินไป กลับมีความสบายและผ่อนคลาย รู้สึกได้ถึงปราการของผิวและชั้นใต้ผิวลึกลงไปได้รับการปกป้องดูแลอีกครั้ง และแน่นอนที่สุด ในตอนเช้าก่อนที่จะไปเริ่มทำตามจุดหมาย ผิวหน้าและผิวกายก็มีชีวิตชีวาพร้อมที่จะก้าวไปด้วยกัน

ผลลัพธิ์ที่รู้สึกหลังจากการใช้ 24 ชั่วโมง หลังผ่านหนึ่งวันหนึ่งคืน ยิ่งย้ำชัดเจนลงไปว่า ผิวที่ได้รับการปกป้องจากเซราวี มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น ผิวยังคงชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนาน แต่งหน้าครั้งเดียว แล้วไม่ต้องเติมระหว่างวัน เพียงฉีดสเปรย์แล้วซับด้วยทิชชู่เบาๆ ผิวหน้าก็พร้อม ตัวเราก็ทำงานได้ต่อเนื่องไม่สะดุด รู้สึกมีกำลังใจและหวังลึกๆ ไว้ว่าผิวสุขภาพดีจะกลับมาเป็นของเราในอีกไม่ช้า 

ผลลัพธิ์ที่รู้สึกหลังจากการใช้ต่อเนื่อง 7 วัน และแล้วช่วงเวลาที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เซราวี มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น ก็ต่อเนื่องมาครบหนึ่งสัปดาห์ สภาพผิวโดยรวมจากการเฝ้าสังเกตอย่างใจจดใจจ่อ พบว่า ผิวหน้าและผิวกายมีความละมุนละไม ไม่แห้งกร้าน จะทาครีมหรือเมคอัพเพิ่มในขั้นตอนต่อไป ผิวนุ่มลื่นไม่สะดุด ชีวิตง่ายขึ้นเห็นๆ แตกต่างอย่างมีนัยสำคัญกับการขาดความเอาใจใส่และงดเว้นการทาผิวหน้าและผิวกายในช่วงเวลากลางคืน ผิวสุขภาพดีสร้างได้ด้วยตัวเองจริงๆ ค่อนข้างมั่นใจด้วยว่าปัญหาริ้วรอยที่พบเจอก็จะลดลงและไม่เพิ่มขึ้นในระยะเวลาที่รวดเร็วเกินไปนัก จากการเสริมเกราะปกป้องชั้นใต้ผิวหนังและสร้างความแข็งแรงให้ผิวด้วยเซราไมด์ ซึ่งจะต้องอาศัยระยะเวลาและความใส่ใจยิ่งๆ ขึ้นไป ตอนนี้รู้สึกรักผิวและอยากดูแลปกป้องผิวในทุกๆ วันแล้วค่ะ


sunis

sunis

เพื่อให้การลดการซื้อเครื่องสำอางเป็นผลสำเร็จ เราจะรีวิวทุกชิ้นที่เราซื้อมา เพื่อป้องกันการเหนื่อยจากการรีวิวและเราจะหยุดซื้อไปเอง

FULL PROFILE