นอนดึกติดซรี่ย์ เช้าต้องตื่นไว มากู้ผิวโทรมด้วย Aesop Blue Chamomile กันเถอะ รับรองติดใจ!

51 5
ช่วงนี้รู้สึกอากาศมันจะร้อนมากร้อนตับไหม้ผิวเกรียมผิวเข้มขึ้น2เฉดเลย ผิวหน้าก็แห้งเหือดพังเกรียมไปตามๆกันเลยจ้า พออากาศร้อนก็ไม่อยากออกไปไหนขอทำงานอยู่บ้านดูซีรี่ย์ดีกว่าจ้า บอกเลยว่าเราเคยห่างการดูซีรีย์ไปช่วงนึงยาวๆเลย แต่พอตอนนี้ได้กลับมาดูเท่านั้นแหละติดอีกแล้ว ติดหนักเลย ไม่เป็นอันหลับอันนอนกันเลย นอนดึกกว่าเก่าอีก ปกติได้นอน6ชั่วโมงก็ว่าหนักแล้ว ตอนนี้ได้นอน5ชั่วโมง ผิวพังสิคะ รูขุมขนกว้าง หน้าหมอง แล้วผิวแห้งๆเลย ปัญหาต่อมาคือแต่งหน้ายากแต่งหน้าไม่ติดแต่แล้วหลุดจ้า
โชคดีมากที่ตอนเราไป workshop ของ Aesop เราได้รู้จักกับมาร์คน้อง Blue Chamomile คือ เป็นตัวช่วยชั้นดีของคนนอนดึกติดซีรี่ย์โดยแท้ แบบวันไหนติดซีรี่ย์แล้วขี้เกียจบำรุงก็โบกมาร์คตัวนี้ก่อนหัวถึงหมอนได้เลย ใช้ 5-6ปั้ม แล้วทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเลยแล้วก็นอนไปได้เลยตื่นมาผิวอิ่มฟูสดชื่นแต่งหน้าติดแน่นอน
?Blue Chamomile Facial Hydraing Masque (??)
"มาร์คน้องบลูตัวนี้เราชอบจริงๆหลังจากได้ใช้มาสัก2สัปดาห์ คือชอบความรู้สึกที่พอทาไปหน้ามันเย็นแล้วชุ่มชื่นแบบทันทีเลยอารมณ์เหมือนโดนน้ำสาดหน้าเวลาเล่นสงกรานต์อารมณ์นั้นเลย ไม่เคยเห็นมาร์คตัวให้ให้สัมผัสและความรู้สึกแบบนี้มาก่อนพูดจริงๆเลย ถ้ามาร์คไปแบบต่อเนื่องจะเห็นว่าผิวเราชุ่มชื่นขึ้นอิ่มขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย แต่ที่ชอบคือแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ ปกติแต่งหน้าเจอปัญหาหน้าลอกตามจุดที่เป็นสิวพังเลยสิค่ะ
(เบลแนะนำว่าควรใช้ต่อเนื่องแล้วจะเห็นผลชัดเจนค่ะ)
??‍?น้อง Blue Chamomile เขามีสารสกัดสำคัญอยู่ 2 ชนิดคือ
1.Sodium Carrrageenan (สาหร่ายทะเลสีแดง) ช่วยในการเติมน้ำให้ผิวแบบเร่งด่วนและรวดเร็ว โดยการดึงความชื่นในอากาศเข้าสู่ชั้นผิวของเราได้คือตกใจในความสามารถของน้องบลู และน้องยังรักษาความชุ่มชื่นให้อยู่ในผิวหน้าพร้อมทำงานร่วมไปกับวิตามินB5

2.Blue Chamomile (ดอกคาโมมายสีฟ้า) สารสกัดจากดอกคาโมมายสีฟ้า เป็นที่สุดของสมุนไพรที่มีสรรพคุณที่ช่วยในการรักษามากมายหลายอย่างเลย แต่มีคุณสมบัติที่เด่นที่สุด ที่ทาง Aesop ตั้งใจนำมาออกแบบมาร์คน้องบลูตัวนี้ คือการปลอบประโลมผิว ปรับสมดุลในชั้นผิว สมานผิวช่วยลดการอักเสบของผิวที่เจอแดดแรงหรือมลภาวะไปพร้อมๆกับการเติมน้ำให้ผิว

??‍♀️จะบอกว่ามาร์คน้องบลูใช้งานได้2แบบเลยนะคะ

1.Masque แบบปกติ คือหลังจากเราล้างหน้าเช็ดผิวให้แห้ง กดมาร์คน้องบลูออกมา5-6ปั๊ม
ทาทั่วทั้งหน้าแล้วมาร์คทิ้งไว้ 30นาที
จากนั้นใช้สำสีชุบ โทรเนอร์แล้วเช็ดออก

วิธีนี้เบลชอบใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้า หรือ
เวลาที่รู้สึกผิวห่อเหี่ยวไม่สดชื่นค่ะเป็นมาร์คเร่งรัดที่ช่วยให้ผิวฟูแบบเร่งรัดในตอนเช้าจ้า

2.Sleeping Masque แต่สูตรนี้เราก็ชอบค่ะ
เอาน้องBlue Chamomile ผสมกับ B & C Facial Balancing Gel แต่ต้องใช้เวลาในการซึมนานกว่าเลยไม่เหมาะกับช่วงเร่งรีบตอนเช้าของเราเท่าไร มาร์ค Blue Chamomile สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายๆเลยแนะนำให้มีช่วยกู้ผิวดีงามค่ะ??"
เดี๋ยวเบลจะมาสาธิตวิธีใช้มาร์คน้อง Blue Chamomile ให้ดูกันว่าเบลใช้ยังไงนะคะ

วิธีนี้เบลจะชอบใช้ตอนเช้าตอนที่รู้สึกว่าหน้าพังไม่ไหวแล้วแต่งหน้าไม่รอดชัวร์ เบลก็จะในน้องบลูเข้ามาช่วยจัดการผิวนะคะ
1 เริ่มที่ขั้นแรกหลังเราล้างหน้าอะไรเสร็จเรียบร้อยหน้าเปลือยๆไม่ได้ลงสกินแคร์ได้ๆเลย

2 เบลจะปั๊มมาร์คน้องบลูออกมา 4-5ปั้มเพราะรู้สึกว่าเท่านี้ก็เยอะพอแล้ว (ไม่อยากใช้เยอะกลัวหมดของดีอยากเขี่ยมไว้ใช้นานๆ5555)

3 จากนั้นลูบที่ฝ่ามือเพื่อวอล์มเนื้อผลิตภัณฑ์
1. จากนั้นเราทาและนวดๆลงบนผิวหน้าให้ทั่วนวดไปด่วยก็ได้เพื่อกระตุ้นผิวแล้วก็ให้มาร์คซึมลงผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ
2. และจุดให้ที่รู้สึกแห้งลอกก็สามารถทาซ้ำได้เพื่อจะได้บำรุงจุดนั้นอย่างเต็มที่ค่ะ
3. พอทาเสร็จแล้ว รอสัก 30 นาทีนะคะ ให้ตัวมาร์คได้ทำงานซึมเข้าสู้ผิว จะนอนรอก็ได้หรือดูซีรี่ย์รอก็ได้ (สำหรับเบลของเป็นนอนดีกว่าอิอิ)
พอครบ 30 นาทีแล้ว ถ้าลองเอานิ้วแตะดูที่ผิวจะรู้ว่ามันซึมลงไปจริงๆและจะรู้ใต้ว่าใต้ผิวเรามันสดชื่นขึ้นด้วยค่ะ
และจะเหมือนมีฟิล์มบางๆใสๆเคลือบผิวอยู่แต่ไม่เหนอะเลย คือจับไปเป็นผิวเราที่ชุ่มชื่นเงาเหมือนกระจกประมาณนั้นเลยค่ะ
จากนั้นเราจะไม่ล้างน้ำออกแต่จะใช้โทนเนอร์หรือน้ำเกลือชุบลำสีแล้วเช็ดออกจากนั้นก็สามารถบำรุงผิวได้ตามปกติหรือจะแต่งหน้าเลยก็ได้แล้วแต่เราสะดวกเลย
แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการงัดผิวหน้าโทรมๆของคนทำงานและติดซีรี่ย์นอนน้อยอย่างเราพร้อมแต่งหน้าออกไปเผชิญผู้คนแล้วจ้า เป็นสกินแคร์ตัวนึงที่อยากจะแนะนำให้สาวๆที่มีRoutine เหมือนเบลได้ลองใช้กันมันWork จริงๆนะคะ?


bellecptrck

bellecptrck

For Work @ Line "yarkborktor92 / bellecptrck "
IG : Yarkborktor (อัพเดตตลอดจ้า)

FULL PROFILE