Review : Mark Origins ตัวดัง ดังขนาดไหนไปดู

19 1

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆจีบันน วันนี้ น้ำฝนมีผลิตภัณฑ์มาแนะนำ ซึ่งเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะเคยเห็นผ่านๆตากันมาบ้างแล้วนะคะ และอาจเป็นfavoriteของใครหลายคน  หรือถ้ายังไม่เคยลอง ต้องไปลองนะคะ มันเด็ดจริงๆ  นั่นก็คือ เจ้าออริจิน  ถ้าพูดถึง Origin เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ทุกไลน์ของเค้านั้น โดยเฉพาะ ตัวมาร์กหน้า เค้ามีเชื่อเสียงเรียงนามมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ด้วยทั้งโปรดักส์ แพคเกจ หรือเนื้อผลิตภัณฑ์ นั้นมีความน่าสนใจ มีความเป็นออแกนิค และคนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยนะคะ ใช้ดีเลยแหละ และเชื่อว่าสาวๆทั้งหลายโดยเฉพาะสายมาร์กหน้าจะต้องไปสอยตามกันแน่ๆ

อะอะแนะนำขนาดนี้ เราไปดูส่วนผสมของเจ้าตัวมาร์ค  นี้กันดีกว่า 

เจ้าตัวมาร์ก Clear improvement Charcoal  Honey mask ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า มีส่วนผสมของตัวชาโคล และตัวน้ำผึ้ง ซึ่งกลิ่นจะมีความหอมของน้ำผึ้งสูงมาก รู้สึกผ่อนคลายมากๆเลยแหละ  เมื่อมาร์กไปแล้วจะรู้สึกถึงความกระจ่างใส และ ตัวชาโคลจะช่วยดึงเอาสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกจากรูขุมขน ทำให้รูขุมขนเล็กลง  หน้ามันก็น้อยลง ที่สำคัญใบหน้ามีความสะอาดขึ้น มีความออร่า ตื่นขึ้นมามีความเฟรชมาก คือดี 

ส่วนวิธีการมาร์ก ก็ทาบนทั่วใบหน้าเลยค่ะ เว้นบริเวณรอบดวงตา แล้วมาร์กทิ้งไว้ 15 -20 นาที แล้วก็ใช้น้ำสะอาดล้างออก สามารถมาร์กได้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

เดี๋ยวจะหาว่าอวยกันเยอะไป เรามาดูข้อเสีย ของเค้ากันบ้าง 

ด้วยความที่เค้าเป็นตัวกะปุก ควรจะเพิ่มไม้เล็กๆเพื่อตัก เจ้ามาร์ก จะได้ไม่เลอะมือ แถมเค้ายังมีแค่ขนาดเดียว  75 ml   ในราคา 1500 บาท แต่บางทีเค้าก็จะมีโปรเป็นบางช่วงเช่น ลด 10% ก็ลองไปดูกันได้นะคะ

พิกัด สามารถไปซื้อได้ที่ เค้าเตอร์ ออริจินทุกสาขา,Eveandboy  นะคะ

ราคา 1500 บาท ปริมาณ 75 ml

จบไปแล้วกลับการรีวิว Origins Clear improvement Charcoal  Honey mask

(ป้ายยาขนาดนี้แล้วต้องไปสอยมาคนละกะปุกสองปุกแล้วแหละ)  หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ ชาวจีบันนะคะ  ชอบไม่ชอบยังไงแวะมาเม้ามอยกันได้นะคะ และรีวิวครั้งหน้าจะเป็นอะไร ต้องรอติดตามกันด้วยนะ บ๊ายบายยย :)))


NumfonSr

NumfonSr

เป็นคนชื่นชอบเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE