วิธีหนีร้อนแบบสวยๆ

17 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ช่วงนี้บ้านเรานี่ร้อนกันมากจริงๆ นะ ร้อนเป็นบ้า ร้อนสติหลุดสุดๆ วันนี้ใบฟาร์มก็เลยจะพาไปชมวิธีหนีร้อนแบบสวยๆ กันค่ะ
1.มาส์กหน้า ปกติเราจะมาส์กหน้าเพื่อความงามใช่มั้ยคะ แต่ ณ จุดนี้เราต้องมาส์กหน้าหนีร้อนกันแล้วจร้า! ถ้ามาส์กแบบแผ่นมาส์กฟาร์มก็จะชอบแช่แผ่นมาส์กให้เย็นๆ ก่อนค่ะ แล้วค่อยนำมามาส์ก กลับมาจากทำงานแล้วได้มาส์กเนี่ย โอ้ย! กระชุ่มกระชวยขึ้นสุดๆ
หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีปัญหาสิวช่วงหน้าร้อน มาส์กที่ไม่ควรพลาดเลย คือ BK ACNE BALANCING MASK ค่ะ นอกจากจะช่วยลดปัญหาสิวและผิวมันแล้ว มาส์กของเค้ายังมีกลิ่นหอมผ่อนคลาย และเย็นสบายสุดๆไปเลย(อันนี้ไม่ต้องแช่ก็แต่พอเอามามาส์กก็เย็นจ้า) แบบซองรุ่นใหม่เค้ามีฝาเกลียวเปิดปิดแล้วนะจำหน่ายใน 7-11 ค่ะ ใครใช้ซองเล็กแล้วไม่สะใจก็ซื้อหลอดใหญ่มาใช้โล้ด!
2. เรื่องสิวๆ ยังไม่จบค่ะ ด้วยความที่บ้านเราร้อนมาก ปัญหาสิวที่หน้าก็เลยลามมาที่หลังเพราะเราต้องเผชิญกับเหงื่อและความอับชื้นของเสื้อผ้า ไหนจะแบคทีเรียสะสมอีก แน่นอนอยู่แล้วว่าเราจะต้องอาบน้ำ ดังนั้นครีมอาบน้ำที่ฟาร์มอยากจะแนะนำเลยก็คือ ไอริณ เจลอาบน้ำดอกเกลือ ค่ะ เค้าเป็นเจลอาบน้ำดอกเกลือผสานคอลลาเจน จากภูมิปัญญาท้องถิ่นสมุทรสาคร ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราหลายชนิด ลดความมันส่วนเกิน รักษาสิว และโรคผิวหนังบางประเภท ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส จากภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ เพื่อนจะเห็นถึงผิวที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนมาก ตัวนี้แนะนำ! อวยแล้วอวยอีก 55+ ใช้แล้วเลิฟมาก ตอนนี้ใช้มาเป็นขวดที่ 4 แล้วค่ะ
3.ทาครีมกันแดด ไอเทมนี้จัดว่าขาดไม่ได้เลยนะคะ ที่สำคัญคือต้องทาทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วยนะ
ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าที่ฟาร์มใช้อยู่ตอนนี้ก็คือ cute press UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50+PA++ ตัวนี้เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ ค่ะ เมื่อทาลงบนผิวก็จะช่วยเสริมให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น ใครที่หน้าหมองจากการนอนดึก หรือถูกแสงแดดทำร้าย ครีมกันแดดตัวนี้ก็ช่วยทำให้หน้าเราดูผ่องสดใสขึ้นได้ค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบาเกลี่ยง่าย ที่สำคัญคือกันน้ำดีมาก ใครที่ต้องทำงานตากแดด หรือออกำลังกายก็ไร้กังวลไปเลยค่ะ   จากรูปนี้คือเหงื่อฟาร์มออกเยอะมากแต่ครีมกันแดดยังเกาะผิวได้ดี หน้าไม่เป็นคราบเลยค่ะ
ส่วนครีมกันแดดสำหรับผิวกายตอนนี้ฟาร์มใช้ของ BANANA BOAT Simply Protect Sport Sunscreen SPF50+PA++++ แบรนด์นี้นี่เค้าขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพมาแต่ไหนแต่ไรแล้วนะคะ ทาง่ายเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ทั้งกันน้ำกันแดด ใครที่ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นทางบกหรือทางน้ำควรมีไว้ครอบครองค่ะ รุ่นนี้ความพิเศษคือเค้าลดส่วนผสมของสารเคมีลงถึง 25% ไม่มี Oxybenzone & Parabens ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการฟอกขาวของประการัง, ไม่มีน้ำมันและน้ำหอมด้วย คนผิวแพ้ง่ายก็ไร้กังวลเลยค่ะ
4.ทิชชูเย็น องศานี้ใครไม่รู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถือว่าเอาท์แล้วนะจ๊ะ Snake Brand Prickly Heat Cooling Body Wipes Classic เค้าเป็นทิชชูเย็นใช้สำหรับทำความสะอาดผิว มีส่วนผสมของ Menthol ให้ความเย็นได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องแช่เย็นเลยค่ะ เมื่อเอามาเช็ดผิวไม่ได้เย็นแค่ตอนเช็ดนะ แต่ทิ้งความเย็นไว้ยาวนานเกือบครึ่งชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ ช่วยชีวิตสุดๆ   นอกจากจะเพิ่มความสดชื่นแล้วเค้ายังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียทำให้ผิวสะอาดอย่างมั่นใจด้วยค่ะ พอร้อนก็เอาทิชชูมาเช็ดคอเช็ดแขนเกร๋ๆ ดูสวยไปอิ๊ก!
5.ใส่หมวก/พกร่ม จะหนีร้อนแบบเก๋ๆ เราก็ควรต้องมีพร็อพเก๋ๆ หมวกสวยๆ หรือร่มน่ารักๆ ก็ช่วยเสริมให้เราดูสวย น่ารัก อีกทั้งยังกันแดดได้ด้วยค่ะ
6.นุ่งน้อยห่มน้อย โอ้ย! อันนี้ออกแนวจะย้อนแย้งสำหรับคนกลัวร้อนกลัวดำนะคะ แต่คือมันช่วยคลายร้อนได้ไงล่ะ 55+ สายเดี่ยว กางเกงขาสั้น ใส่เข้าไปจะได้หายร้อนแถมยังแอบโชว์หุ่นสวยด้วยแน่ะ ถ้าใครอยากใส่สายเดี่ยวแต่กลัวไอแดดก็แอบเอาเสื้อคลุมบางๆ เนื้อโปร่งๆ สวมทับไปก็เก๋ไม่เบาค่ะ ก็เป็นแฟชั่นหน้าร้อนอ่านะ เรื่องกลัวดำ...เราก็ทากันแดดแล้วไง ฮาาา
7. มัดผมหนีร้อน ใช่ค่ะ เราต้องมัดผม เพราะถ้าปล่อยเราก็จะยิ่งร้อน เหงื่อไหลเต็มแผ่นหลัง สะสมแบคทีเรีย สิวขึ้นหลังไปอิ๊ก! แต่คิดจะมัดผมก็ไม่ใช่มัดแบบเป็นป้านะคะ (ชื่อกระทู้ก็บอกแล้วเนาะ ว่าเราจะหนีร้อนแบบสวยๆ) ดังนั้นเราต้องมัดสวยๆ ค่ะ ทำเป็นดังโงะ ถักเปีย  ติดกิ๊บน่ารักๆ ก็ทำไป ขออย่าเป็นป้าอย่างเดียวก็พอนะคะ
8.มีพัดลมจิ๋วน่ารักๆ ซักตัว ย้ำด้วยว่า “น่ารักๆ” เพราะถือๆ อยู่เผื่อมีคนถ่ายรูปก็จะได้เอาไปทำพร็อพ 55+ คลายร้อนด้วย สวยด้วยไปอิ๊ก!


และนี่ก็คือ 8 ไอเดียในการหนีร้อนแบบสวยๆ ของฟาร์มนะคะ เป็นกำลังใจให้สาวๆ ในเมืองไทยทุกคน...แล้วเราจะผ่านหน้าร้อนอันโหดร้ายไปอย่างสวยๆ ด้วยกันค่ะ ฮรืออออออ.....
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE