skincare ของสาววัยสามสิบสอง 6 ชิ้นที่ใช้แล้วผิวหน้าบอกว่า "ช้านจะเป็นอมตะ"

34 12
สวัสดีค่ะ เป็นกระทู้แรกของเรานะคะใน Jeban
ชื่อติ๊กค่ะ อายุ 32 ปี ส่วนตัวชอบลอง skincare ตัวใหม่ๆ เชื่อคนง่าย อ่านรีวิวแล้วก็สอยทันที ㋡ แต่ก็มีบางชิ้นค่ะที่ลองเอง เพราะเชื่อในชื่อเสียงของแบรนด์ ღ
สภาพผิวคือมันตรง T-zone ค่ะ เมื่อก่อนใช้ skincare แบบไม่เต็มขั้นตอน ไม่มี toner ไม่ทา eye cream ผิวค่อนข้างเนียน แต่แห้ง หน้าหมองๆ ใต้ตาคล้ำ แต่งหน้าก็ติดบ้างไม่ติดบ้าง มีรอยย่นตรงข้างแก้ม เพราะชอบนอนตะแคง เอาหน้ากดหมอน อากาศที่ต่างประเทศก็หนาวและแห้งรุนแรง ❄❅☹ จนได้อ่านและศึกษาขั้นตอนการใช้ skincare ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด จากนั้นก็เริ่มสะสมทีละชิ้นสองชิ้น หลักร้อยจนถึงหลักหลายพัน วันนี้รวบรวม skincare 6 ชิ้นที่คิดว่าดีงาม ได้ผลจริง น่าลงทุน มาให้สาวๆไว้เป็นตัวเลือกค่ะ ❤ ✔ ❧ ღ
skincare ทุกชิ้นซื้อที่ต่างประเทศค่ะ ราคาที่เขียนเปรียบเทียบเป็นเงินไทยกับอัตราแลกเปลี่ยนขณะที่เขียนค่ะ

eye cream ที่ได้ผลจริงๆ ความคล้ำใต้ตาลดลง ทา concealer แล้วเกลี่ยง่ายและไม่ตกร่อง ตัวครีมไม่เยิ้ม ไม่เหนอะหนะ ทาก่อนแต่งหน้าก็ไม่ทำให้เครื่องสำอางกองรวมกัน ❀ ริ้วรอยไม่ได้ลดลงนะคะ แต่ไม่เพิ่มขึ้น ผิวตรงใต้ตาดูชุ่มชื้น เติมเต็ม ตัวนี้ใช้คู่กับ Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Serum Synchronized Complex II ค่ะ เป็นครีมตัวแรกในซีรีส์ advanced time zone ที่ประทับใจจนต้องสอยตัวอื่นๆตามมาค่ะ ✺
น้ำตบของ Estee Lauder ที่อยากลองมานานมาก จนได้เดินทางไปต่างประเทศ เลยสอยมาจาก duty free ค่ะ ♡ ไซส์เบิ้ม 200 ml essence ตัวนี้ไม่มีกลิ่นค่ะ ใสๆและหนืดนิดๆ ใช้ทาหลังจากเช็ด toner เราชอบตบๆๆๆๆ แบบเปี๊ยะๆๆๆบนหน้าค่ะ เพราะอยากกระตุ้นผิวด้วยแรงตบ 555 ซึมง่ายดีค่ะ ไม่เหนอะหนะ จึงใช้ได้ทั้งตอนกลางคืนและก่อนแต่งหน้า ให้ความชุ่มชื้นได้ดี รู้สึกว่าผิวพร้อมที่จะรับการบำรุงขั้นต่อไป ตอนนี้ใช้ได้ประมาณครึ่งปีก็หมดไปครึ่งขวดแล้ว ไม่เปลืองมาก ราคาที่ duty free น่าคบ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ ⋆⋆⋆⋆⋆
watery oil ที่โด่งดัง ดูแพงและ hi-class สุดๆ บอกตรงๆว่าไม่ผิดหวังเลยค่ะ ใช้แค่ครั้งแรกก็รู้สึกได้ว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น เกลี่ยรองพื้นง่ายมากๆ เครื่องสำอางติดทนเช้ายันเย็น เย็นยันดึก ☼ ☽ เราใช้ครั้งละ 3 หยดค่ะ เขย่าก่อนใช้ ให้เม็ดไข่ปลาสีทองลอยขึ้นและดูดมันขึ้นมา เมื่อก่อนใช้ทั้งเช้าและเย็น จนมาเห็นว่ามันพร่องไปเยอะ เลยใช้แค่ตอนกลางคืนค่ะ งก 555 กลิ่นหอม ผู้ดีมากๆ ไม่ซื้อต่อไม่ได้แล้วววว ⇝
หลังจากโดนป้ายยาโดย water oil ของ Guerlain ก็ส่องๆดูว่าจะซื้ออะไรดีของแบรนด์นี้ต่อดี จนมาเจอ serum Renew & Repair ที่ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหาย โดยทีมวิจัยของ Guerlain  ใช้เวลาถึง 8 ปี เพื่อวิจัยการซ่อมแซมเซลล์ผิวถึงระดับ gene  ทำให้ผิวถูกเติมเต็มและกระชับขึ้น โดยไม่เกิดการระคายเคือง ใช้ครั้งละ 1  ปั๊มค่ะ ผสมเซรัมทั้งสองส่วนโดยใช้ฝ่ามือสองข้าง แล้วแตะ+ กด บนใบหน้า ส่วนตัวได้ลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์และยังไม่มีริ้วรอยมาก จึงยังไม่สามารถเขียนผลด้านริ้วรอยได้ค่ะ แต่ผลที่ได้คือผิวหน้าเปล่งปลั่งมาก ตอนเช้าเมื่อล้างหน้าและทาครีม จะเห็นว่าหน้ากระจ่างใส ฉ่ำ รูขุมขนกระชับ ผิวไม่อิดโรย ถึงจะนอนพักผ่อนน้อย ผิวเรียบขึ้น make up ไม่เป็นคราบ ซื้อต่อค่ะ แต่ต้องเก็บตังค์หน่อยนึง  ツ ㋡ 
หลังจากได้ลองใช้ eye cream ในกลุ่ม advanced time zone และคิดว่าเครื่องสำอางของ Estee Lauder ให้ประสิทธิภาพในการดูแลผิวได้ดี จึงตัดสินใจซื้อทั้ง day และ night cream ค่ะ
ตัวที่เป็น trade mark คือ Tri-HA Cell Signaling Complex™ ค่ะ ตามธรรมชาติผิวจะผลิตกรด hyaluronic ซึ่งจะช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น แต่จะลดลงไปตามวัยและปัจจัยอื่นเช่น แสง UV Tri-HA Cell Signaling Complex™ จะกระตุ้นให้ผิวผลิตกรด hyaluronic มากขึ้น
ตอนแรกๆเรากลัวว่าครีมจะทำให้ผิวหน้ามันค่ะ เพราะแต่งหน้าจัดเต็มทุกวัน แต่วันแรกที่ใช้ day cream สังเกตเห็นว่าความแววตรงจมูกน้อยลง ผิวคงสภาพแมตต์ได้นานค่ะ ส่วน night cream ตอนตื่นมาหน้าไม่แววเหมือนกันค่ะ ล้างหน้าแล้วไม่รู้สึกว่ามีครีมหลุดออกมา คงเป็นเพราะครีมมันซึมไปในผิวหมดแล้ว เนื้อครีมไม่มัน ไม่เยิ้ม ปราศจากน้ำหอม ส่วนตัวพอใจค่ะ และคิดว่าจะซื้อต่อ ✿✾✽


Eventyr

Eventyr

Hello My name is Tik. I am 32 year-old, and now a resident in Norway. The word "eventry" means fairy tale i Norwegian :) I am interested i skincare, cosmetics and of course food ;)

FULL PROFILE