พี่เสือมาแน้ววว Cicapair ตัวดังของ Dr.jart+ กู้หน้าแหก แล้วยังเป็น Color Correcting ได้ด้วย!!

9 3

ยู้ววฮู้ววว~ พี่เสือมาแน้ววว

CICAPAIR X-Mas Jungle Spell Book ของ Dr.jart+

พูดเลยว่าชอบพี่เสือ โดนป้ายยามาจากพี่โมเม เป็นสกินแคร์ cica ไลน์ที่ช่วยกู้หน้าแหก ปลอบประโลมผิว ลดความแดง ลดบวมต่างๆ คุณภาพแบรนด์นี้ไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ ใช้ดีเวรี่กู้ด ซึ่งเด็กอ้วนได้น้องคนนี้มาจาก Sephora ค่ะ ตั้งแต่ช่วงก่อนปีใหม่ แอบใช้เงียบๆอยู่นาน จนตอนนี้จะรีวิวแล้วค่าาาา ^^ 55555
Cicapair Tiger Grass Color Correcting Treatment ตัวนี้เป็นครีมที่ช่วยบำรุง รักษา และปรับสีผิวไปในคราวเดียวกัน มีหญ้าเสือและCica ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง การอึกเสบต่างๆ
นอกจากนี้เนื้อครีมสีเขียวช่วยปรับรอยแดงให้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย เสมือนเป็นเบสเขียว
เนื้อตัวนี้เนื้อครีมจะค่อนข้างหนัก เข้มข้นมาก แต่ก็ช่วยลดอาการอักเสบการแดงต่างๆได้ดีมาก แค่ทาให้ปริมาณที่พอเหมาะ ค่อยๆเกลี่ยให้ทั่ว ใช้เช้าก่อนแต่งหน้าแทนเบสได้เลย นอกจากนี้ยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส กระจายแสงได้ดี และทำให้ผิวเนียนขึ้นเล็กน้อย มี SPF30 ด้วย
ถึงจะบอกว่าเนื้อหนัก แต่เกลี่ยจริงๆไม่ยากเลยนะ ไม่เป็นคราบด้วย เกลี่ยปุ๊บกลืนไปกับผิวได้เนียน เหมาะกับคนที่หน้าอักเสบ แต่งหน้าก็หยุดไม่ได้ จะรองพื้นแน่นๆกลบรอยแดง ก็อุดตันไปใหญ่ ลงตัวนี้บำรุงด้วยปรับผิวกลบความแดงด้วย เราก็ไม่ต้องลงรองพื้นหนาๆ ก็รอด
จากการใช้งานด้วยตนเอง ชอบใช้ในช่วงเช้า เพราะบำรุงผิวได้ดี เกลี่ยแล้วแห้ง เป็นเบส ปรับผิวให้กระจ่างใส ลงแป้งลงรองพื้นเนียนขึ้น ทาไปแล้วกันแดดนิดนึง แล้วก็ช่วยปกป้องมลภาวะด้วย ช่วง pm2.5 ก็ช่วยได้เยอะเหมือนกัน ยับยั้งหน้าแหกได้ดี กลิ่นสดชื่นแบบสมุนไพรเลย เราชอบนะ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE