ปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงหน้าจอที่ทำร้าย! ด้วย SisleYouth Anti-Pollution

42 5

เป็นหนุ่มสาวยุคนี้บอกเลยว่าต้องดูแลตัวเองดีๆ นะคะซิส เพราะต้องเจอกับมลภาวะภายนอก ทั้งแสงแดด ฝุ่นควันต่างๆ แต่ใครคิดว่าทำงานในออฟฟิศจะรอดก็บอกเลยว่าคิดผิดจ้ะ  เพราะในอาคารก็มีมลภาวะไม่น้อยกว่าภายนอกเลย ยิ่งในภาวะอากาศปิด ไม่ว่าจะเป็นควันจากการทำอาหาร, น้ำยาเคลือบ, สี รวมไปถึงเคมีจากสารทำความสะอาดที่ตกค้างโดยไม่รู้ตัว


โดยเฉพาะหนุ่มสาวชาวเทคโนโลยีที่มือว่างเมื่อไหร่ก็ต้องหยิบสมาร์ทโฟนมาปัดๆ กันหน่อย แถมยังมีวิจัยมายืนยันอีกนะว่าเราใช้สายตามองสมาร์ทโฟนกว่า 200 ครั้งต่อวันเชียว!

​ซึ่งสิ่งเหล่านี้แหละทั้งมลภาวะภายนอกและภายใน หรือแสงสีฟ้าจากหน้าจอสมาร์ทโฟน ก็มีส่วนช่วยทำให้ผิวของเราแก่ก่อนวัยด้วยนะจ๊ะ
นอกจากจะทำให้ผิวของเราแก่ก่อนวัยแล้ว การเจอกับมลภาวะต่างๆ ที่เป็นพิษกับผิวที่จะทำให้ผิวของเราขาดความชุ่มชื้น เกิดการขาดน้ำที่ทำให้ผิวของเราดูหมองโทรม ไม่สดใส ดูไม่สดชื่นมีชีวิตชีวา เรียกได้ว่าหน้าจะนำอายุไปไกลเลยล่ะจ้าา

มาลองเช็คกันหน่อยดีกว่า ว่าสิ่งที่เราเจอทุกวันมีมลภาวะอะไรบ้างที่เป็นสาเหตุของผิวอ่อนแอ ไม่สดใส หมองคล้ำและไม่สุขภาพดี ขอเล่าให้ฟัง แบ่งออกเป็น 3 ประเภทชัดๆ นั่นคือ
Indoor Pollution 
  • หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นมลภาวะภายในอาคาร ทั้งเคมีจากสีทาผนัง ละอองสเปรย์ต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่ควันจากการทำอาหาร เพราะเมื่อมาเจอกับอากาศที่ปิดในอาคาร ทำให้ในอาคารมีค่ามลพิษในอากาศสูงกว่าภายนอก 5-10 เท่า! ซึ่งเป็นจำนวนที่เยอะมากก
  • Outdoor Pollution 
    หรือมลภาวะภายนอกอาคารที่เราเจอทุกวัน ทั้งควันพิษจากรถยนต์ การก่อสร้าง การเผาไหม้ต่างๆ และควันบุหรี่

  • New Technology 
    มลภาวะที่คนในยุคนี้ต้องเจอกันทุกวัน และยังเลือกที่จะเจอ นั่นก็คือมลภาวะจากอุปกรณ์ดิจิทัลทั้งหลาย เช่นแสงสีฟ้า (บลูไลท์) จากหน้าจอสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ หรือโทรทัศน์ ซึ่งนอกจากจะส่งผลต่อดวงตาของเราแล้ว แสงสีฟ้านี้ยังสามารถผ่านเข้าสู่ผิวในระดับลึก ทำให้ผิวของเราค่อยๆ เสื่อมลง จนเรียกได้ว่าเป็นภัยที่ร้ายแรงกว่ารังสียูวีอีก!
หมดห่วงเรื่องมลภาวะและแสงสีฟ้าที่เราต้องเจอในทุกวัน เมื่อเจอสิ่งนี้! สกินแคร์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ทันสมัยที่สุด SisleYouth Anti-Pollution สกินแคร์เพื่อปกป้องผิวจากผลกระทบของมลภาวะหลากรูปแบบที่ต้องเผชิญ ทั้ง Indoor Pollution มลภาวะในอาคาร, Outdoor Pollution มลภาวะนอกอาคาร และแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์ดิจิทัล ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเลต คอมพิวเตอร์ ไม่เว้นโทรทัศน์ ซึ่งเป็นเหล่ามลภาวะที่เราทุกคนต้องเจอในทุกวัน เรียกได้ว่าแค่มีขวดนี้ก็ช่วยปกป้องและป้องกันไม่ให้ผิวของเราแก่ก่อนวัยแล้วล่ะค่า

เพราะความเริ่ดในขวดนี้ เขามาพร้อมกับส่วนผสมออร์แกนิคที่ทันสมัยกับมลภาวะในยุคนี้ นั่นคือเมล็ดบัควีท และใบจิงโกะบิโลบามาสกัดเพื่อเสริมให้ปราการปกป้องผิวภายนอกดูแข็งแรง 


พร้อมพืชตระกูลถั่ว และวิตามินอี ที่จะช่วยลดความเสียหายของผิว เมื่อต้องเผชิญกับมลภาวะ อนุมูลอิสระ และแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์ดิจิทัลต่างๆ ค่า


ไม่ใช่แค่นั้นเพราะเขายังจัดเต็มด้วยส่วนผสมจากโสม พร้อมด้วยกีวีที่จะช่วยให้ผิวที่โทรมดูสดใสขึ้น จากผิวที่เล่นสมาร์โฟนนานๆ เจอมลภาวะหนักๆ หรือการนอนน้อย ทำงานดึกก็ตาม ให้ผิวรู้สึกว่าได้ชาร์จพลังได้อย่างเต็มเปี่ยม และดูสดใสขึ้นได้ทันทีจนสังเกตได้ และเพื่อนต้องทักแน่นอน 


แต่ผิวที่โทรมดูสดใสอย่างเดียวคงไม่พอ แต่ผิวของเราจะดูชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ เอิบอิ่ม และเปล่งปลั่งขึ้นด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าอย่างเมล็ดบัควีทออร์กานิค และเชียบัทเตอร์ 

และกลิ่มห๊อมมม..หอมของเอสเซนเชียล ออยล์ ของลิทเซยา คิวบีบา และลาเวนเดอร์ ที่กลิ่นหอมจะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายจากความเครียด และความอ่อนล้าทุกครั้งที่ได้กลิ่นหรือสัมผัสกับเนื้อครีม

มีขวดนี้ผิวต้องเจอมลภาวะแค่ไหนก็ปกป้องผิวสวยจากมลภาวะ และแสงหน้าจอจากเหล่าสมาร์ทโฟนของคนยุคใหม่ในโลกดิจิทัลด้วย SisleYouth Anti-Pollution ขนาด 40 มล.ราคา 6,300 บาท  สามารถช้อปกันได้ที่เคาน์เตอร์ Sisley ทุกสาขา รีบไปซื้อตามกันเร็ววว