ผด ผื่น แสบ คัน Defenza เอาอยู่!! | KoiOnusa

26 4

เจ้าผดพวกนี้มันขึ้นเอาขึ้นเอายิ่งช่วงมลภาวะทางอากาศไม่ปกติอย่าง PM2.5 ก็ยิ่งทำให้ผิวของเราอ่อนแอมากขึ้นไปอีกทั้งสิวทั้งผดมากันเพียบสิวเนี่ยยังพอรักษาได้นะเพราะยาสิวเราพร้อมมากแต่ผดหรือตุ่มอะไรแปลกๆขึ้นมาเนี่ยก็งงใจอยู่เหมือนกันนะว่าจะมาทำไมกันขี้เกียจรักษาโง้ยยย แล้วถ้าเกิดเป็นทีนะบอกเลยว่ากว่าจะหายคือต้องใช้เวลารักษานานมากๆเลยค่ะ กุมขมับ

นี่เลยไปควานหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ (ของเก่ามันจะหมดแล้วววว) ที่มันธรรมชาติมากๆและสำหรับผิวแพ้ง่ายมาทดลองใช้ดูสิ่งนี้ตอบโจทย์มาก “Defenza” จาก Skinplans มีขายตามร้าน Drugstore พวก Boots / Eveandboy / All About You ฯลฯ ราคา 295 บาทเป็นครีมแก้แพ้สูตรธรรมชาติเห็นเค้าเขียนว่ามันแก้แพ้และบรรเทาผิวระคายเคืองทั้งสิวผดผื่นผิวที่คันหรือผิวที่อักเสบจากการใช้มีดโกนหรือถอนขนก็สามารถใช้ได้อะไรมันจะสารพัดประโยชน์น่าใช้ขนาดนั้น

ตัวนี้เค้ามีส่วนประกอบที่น่าสนใจคือ Defensil Plus เค้าจะช่วยบรรเทาผิวที่อักเสบต่างๆได้เป็นอย่างดีและมีเทคโนโลยีใหม่อย่าง Liquid Crystal ที่ช่วยผลักสารต่างๆเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและมีส่วนประกอบอีกหลายอย่างที่ธรรมชาติมากๆช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นลดอาการคันแสบบวมแดง

เนื้อของเค้าเป็นเนื้อครีมข้นๆเลยใช้ทาตอนสุดท้ายของขั้นตอนที่เราใช้สกินแคร์ก็ได้นะเพราะเนื้อเค้าหนักอยู่

ตอนทาลงบนผิวจะเห็นเลยว่ามันให้ความชุ่มชื่นกับผิวเลยแต่พอรอสักพักความชุ่มชื่นนั่นจะแห้งหายไปเพราะมันซึมเข้าไปกับผิวแล้ว

ก้อยใช้ทาเช้า-เย็นเป็นตัวสุดท้ายก่อนการทาครีมกันแดดแปลกที่ผิวที่คันๆแสบๆมันบรรเทาตัวลงเลยนะคันน้อยลงนอนหลับสบายมากขึ้น

ให้ดูผดหรือตุ่มอะไรก็ไม่รู้ขึ้นบริเวณคิ้วของก้อยนี่ก้อยใช้ทาประมาณ 4 วันเองนะรู้ตัวอีกทีตุ่มหรือผดตรงคิ้วก็หายไปแล้วสาบานเลยว่าไม่ได้แกะไม่ได้กดออกมันหายไปเองเพราะก้อยทา Defenza ย้ำๆตรงนี้เยอะกว่าบริเวณอื่นหน่อยจริงๆวันแรกที่ทาตื่นเช้ามาก็เห็นแล้วนะว่ามันยุบตัวลงแต่ยังไม่จางหายไปแต่นี่คือภายใน 4 วันตุ่มนั้นมันหายไปอย่างไร้ร่องรอย

แต่ข้อเสียของมันคือกลิ่น!! ด้วยความที่เค้ามีสารสกัดที่มาจากธรรมชาติจริงๆถ้าเพื่อนๆได้ลองทาบนผิวหน้าจะเชื่อเลยว่าเค้าไม่แต่งกลิ่นจริงๆเพราะกลิ่นแอบตุ่ยมากกกใช้ทาไป 1 อาทิตย์กว่าๆแล้วก้อยก็ยังไม่ชินนะเอาจริง 55555+ แต่ถ้าได้ผลลัพธ์ที่เวิร์คขนาดนี้แล้วยอมใช้!!! เชื่อในความธรรมชาติของเค้าก็เห็นอยู่ตำตาว่าตุ่มของก้อยมันหายไปจริงๆช่วงไหนที่ผิวแพ้อีกจะไม่พลาดหยิบมาใช้เลย


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE