Review : ชุดชั้นใน Triumph Everyday Essential ของรางวัลจากกิจกรรมของ Jeban ค่ะ

32 11
สวัสดีค่ะสาวๆ ป้าอบกลับมาอีกแล้วววว <3 

เนื่องจากเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา อบได้มีโอกาสไป ซึ่งเป็นงานแนะนำชุดชั้นใน collection ใหม่จากทาง Triumph นั่นก็คือ Collection  " Everyday Essential " นั่นเอง
หลังสิ้นสุดกิจกรรม ป้าก็ได้รับชุดชั้นในจาก Collection Everyday Essential มา 1 ชุด นั่นก็คือ

- เสื้อชั้นใน Everyday Essential - HUD แบบครึ่งทรง เว้าลึก ไม่มีโครง ด้านหลังเป็นแบบ 3 ตะขอ ถอดสายได้และใช้นวัตกรรม "memory foam" ในการดันทรง ในขณะเดียวกันก็ให้สำผัสที่นุ่มสบาย ไม่เจ็บผิว

- และกางเกงใน Everyday Essential - Frenchie แบบเอวต่ำ เว้าด้านหลังสูง เนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์ ไม่มีขอบจ้า

 หากสาวๆ ต้องการรู้จักแบบอื่นๆ สามารถไปอ่านได้จากกระทู้นี้  https://www.jeban.com/topic/273125 ของ Jeban ได้เลยนะคะ

ท้าวความก่อนนะคะ
อบเป็นสาวที่เคยมีเนื้อหนังล้นเหลือมาก่อน (น้ำหนักเคยพุ่งไปกว่า 95 กิโลกรัม!) เมื่อก่อนจะใช้เสื้อชั้นในที่มีโครงตลอดเพราะรู้สึกว่าเค้าช่วยพยุงหน้าอกหน้าใจของเรา ส่วนกางเกงในจะใส่แบบเต็มตัว เก็บเนื้อให้มากที่สุด กระนั้นก็ยังมีอาการปลิ้นบางครั้ง

พอเราลดน้ำหนักมาเรื่อยๆ อบก็เปลี่ยนมาใช้แบบไม่มีโครงแทน เพราะรู้สึกว่าแบบมีโครงมันเจ็บ บางทีโครงก็ปลิ้น จิ้มเนื้อ อึดอัด แต่ก็ยังไม่วายพบปัญหาว่าเสื้อชั้นในไ่ม่มีโครงทั่วไปนั้นพยุงทรงไม่ค่อยดี บางตัวเก็บเนื้อไม่ดี บางตัวถอดสายไม่ได้ ถึงถอดได้ก็เลื่อนหลุดง่ายๆ บางตัวก็ทำให้อกที่หายไปเยอะของเราแฟบเข้าไปอีก T^T ชีวิตมันเศร้ามากกกก ส่วนกางเกงในนั้นมักจะมีปัญหาเวลาเราต้องการใส่ชุดแนบเนื้อ เพื่อป้องกันการเกิดร่องรอยต่างๆ ก็ต้องหันไปใส่ Thong/G-string แทน ซึ่งไม่สบายตัวสุดๆๆๆๆ จนกระทั้งมาเจอ Everyday Essential จาก Triumph ที่กำลังจะนำเสนอต่อไปนี้เลยค้า
สรุปหลังการใช้งาน

- เสื้อชั้นใน Everyday Essential - HUD ใส่สบาย กระชับแม้ไม่มีโครง ด้านหลังเป็นแบบ 3 ตะขอเก็บเนื้อกันปลื้นได้ นวัตกรรม "memory foam"  ก็ใช้ได้จริง ดันทรงได้ และไม่เจ็บ ไม่อึดอัด แถบผ้าพิเศษที่ให้มากันลื่นหลุดก็ดีงาม เกาะดีแม้เหงื่อจะท่วม! ที่ปลื้มมากๆ คือเป็นทรงเว้าลึก ถอดสายได้ ทำให้ใส่เสื้อผ้าได้หลากหลาย จะเปิดจะแหวกก็สบายมากหายห่วง!

- กางเกงใน Everyday Essential - Frenchie ใส่สบายสุดๆ ไร้รอย ไร้ตะเข็บจริงๆ จะใส่รัดเปรี๊ยะ สีขาว สีอ่อน แนบเนื้อก็รอดทั้งหมด แถมไม่ร่นระหว่างวันให้รำคาญใจด้วย ปลื้มมมมมม!
สุดท้ายท้ายสุด Triumph Everyday Essential ชุดนี้ป้าแนะนำมากๆ 
รับรองไม่ผิดหวัง! Confirm!!!


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE