Eucerin Aquaphor บาล์มมหัศจรรย์ที่มีประโยชน์มากว่าที่เราคิด

12 17
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวเกี่ยวบาล์มสารพัดประโยชน์ของ Eucerin หรือชื่อจริงๆ ของมันคือAquaphor โดยบาล์ม ตัวนี่จะมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวแตก หรือ ลอก ก็สามารถทาเพื่อให้ความชุ่มชื่นได้นะคะ
เพราะนี่เคยเอาติดตัวไปเมืองนอกด้วย คือตอนนั้นไปเกาหลี แล้วมันหนาวมากกกกกก แล้วตอนไปเที่ยวลืมลิปมันไว้ที่โรงแรม แต่ดันมีนางติดกระเป๋ามาด้วยเลยใช้ทาปรากฏว่ามันใช้ดีมากๆ แม้อากาศจากหนาวแค่ไหน ปากก็ยังไม่แตกค่ะ
นอกจากปากแล้วนะคะ ข้อศอก แขน ขา ก็สามารถทาเพื่อให้ความชุ่มชื่นได้ เอาเป็นว่าแห้งตรงไหนทาตรงนั้นเลยคะ และตัวบาล์มนี้ยังเหมาะกับทุกสภาพผิว คือให้เป็นผิวแพ้ง่ายก็ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรืออุดตันนะคะ ซึ่งเราชอบฟิลลิ่งตอนทามากๆ เพราะรู้สึกว่ามันซึมเข้าถึงผิว ไม่ได้เป็นเจลมันๆ ที่มาแปะไว้บนผิวอย่างเดียว
และสุดท้ายมันดีขนาดที่ว่าใช้ทาแผลเล็กๆ ได้ อันนี้ยังไม่ได้ใช้เองนะคะ เพื่อนเราเล่าให้ฟัง ว่านางเคยปอกแอปเปิ้ลแล้วมีดบาด นางก็เลยลองเอา Aquaphor มาทาปิดแผลดูปรากฏว่าเลือดหยุดไหล คือมันเริ่ดจริงๆ ค่ะ ของดีของต้องมีแบบนี้ใครๆ ก็อยากจะบอกต่อ วันนี้ก็ขอจบการรีวิวไว้แค่นี้ก่อนไว้มีตัวไหนดีๆ จะมารีวิวให้ฟังใหม่นะคะ


kaimookc

kaimookc

FULL PROFILE