สเปรย์น้ำแร่ขนาดจิ๋ว แต่คุณประโยชน์ไม่จิ๋วนะ | KoiOnusa

28 10

อากาศร้อนมากแบบนี้ ทำให้ก้อยยิ่งติดสเปรย์น้ำแร่เข้าไปใหญ่ สิ่งสำคัญที่พกในแต่ละวัน จะต้องมีสเปรย์น้ำแร่ด้วย หยุดใช้ไม่ได้ ขาดใจ ยิ่งสำหรับคนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบก้อย ยิ่งต้องพกติดตัวเลยนะ เพราะผิวที่เจอมลภาวะเยอะๆ สิวเอย ผดเอย ขึ้นมาง่ายกว่าชาวบ้านเค้าเยอะ!!! ยิ่งแดดแรงๆ แบบนี้ อาการแสบผิวแสบหน้าเป็นกันทุกคน!!

ถ้าหากไม่มีสเปรย์น้ำแร่ลูกรักติดตัว ก้อยอยากแนะนำสเปรย์น้ำแร่จาก 7-11 ที่ราคาน่ารัก และเป็นแบรนด์ที่ก้อยใช้ของเค้าบ่อยมากๆ นั่นคือ Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray สเปรย์น้ำแร่ขวดจิ๋ว ที่มาในราคาเพียง 129 บาท เป็นราคาที่ซื้อง่าย ขนาดขวดก็พกพาง่าย ดูน่ารักมุ้งมิ้ง
เจ้าสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมหลักๆ เป็นน้ำแร่จากธรรมขาติ ซึ่งมีแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิว มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ซึ่งช่วยบรรเทาอาการแสบผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น มีสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส และมี Hyaluronic Acid ที่จะช่วยเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าเรายาวนานด้วย
ข้อดีของสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้คือ เค้าสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย มีคุณประโยชน์ถึง 5 อย่าง
 1. ฉีดก่อนแต่งหน้าเพื่อเปิดผิวสู่การบำรุง
 2. ฉีดหลังแต่งหน้าเพื่อล็อคเมคอัพให้ติดทนยาวนานและช่วยให้ผิวดูเป็นผิวมากขึ้น
 3. ฉีดระหว่างวันเพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
 4. เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าผ่อนคลายและชุ่มฉ่ำ
 5. ฉีดหลังออกแดดเพื่อบรรเทาการระคายเคืองหรือแสบแดงของผิว
ซึ่งหัวสเปรย์ของเค้าจะฉีดออกมาในลักษณะแนวตั้ง คือเราแค่ขยับมือซ้ายไปขวา หรือขวาไปซ้าย น้ำแร่ก็สามารถซึมทั่วใบหน้าแล้ว ไม่ต้องฉีดวนไปวนมา ละอองสเปรย์ไม่ได้ละเอียดมากนัก แต่ไม่ได้หยาบจนหน้าเปียกหนัก เพราะฉะนั้นก้อยแนะนำให้ฉีดสเปรย์ให้ระยะมือห่างจากใบหน้าซักหน่อยนะคะ ไม่อย่างนั้นเมคอัพเราอาจจะหลอมละลายไปกับน้ำจากสเปรย์ก็เป็นได้และก้อยแทบไม่ได้กลิ่นของเค้าเลยนะ รู้สึกได้แค่ว่าฉีดลงบนผิวหน้าแล้วมันสดชื่นขึ้น ผิวที่บริเวณโหนกแก้มก้อยจะได้รับแสงแดดมากหน่อย ก็จะแสบอยู่บ่อยๆ พอฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงไป ผิวบริเวณนี้ก็เย็นขึ้น บรรเทาอาการแสบให้ทุเลาลง รู้สึกผ่อนคลายขึ้นสดชื่นขึ้นจริงๆ แดดบ้านเรานี่มันไม่ใจดีกับเราเลย
โดยสรุปแล้วเจ้าสเปรย์น้ำแร่ของ Smooto นี้ ถือว่าเป็นไอเทมที่คุ้มค่าแก่การจับจ่ายมาเป็นของใช้ส่วนตัวมาก เพราะมีคุณประโยชน์มากมาย ราคาดีงาม หาซื้อง่าย ขนาดเล็กพกพาสะดวก กลิ่นไม่แรง แทบไม่ได้กลิ่น ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ^^


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE