Swatch beWild Petite Stick : ลิปไซส์มินิที่มาเป็นแบบดูโอ้

15 4
สวัสดีค่าสาวๆ ใครชอบเดินเข้า 7-11 หรือดู #รีวิวเซเว่น บ่อยๆ คงเจอลิปไซส์มินิที่มาเป็นแบบดูโอ้ของ beWiLD แน่ๆ เพราะสาวๆ ท่านอื่นรีวิวไว้เยอะไม่แพ้กันเลย พิ้งเลยอยากลองบ้างนี่ไปซื้อเซเว่นแถวบ้านมา  
 ราคาคู่ละ 129 บาทนะคะ จริงๆ แล้วในเซเว่นจะมีขายแค่เบอร์ 03-06 พิ้งเลยสั่งเบอร์ 01-02  ทางออนไลน์กับแบรนด์โดยตรง กะเอามาทำรีวิวให้ครบ 3 คู่สีเลยจุกๆ แบบไซส์เค้ามินิมากๆ น่าใช้ ><
ถ้ารวมๆแล้ว ก็มีถึง 6 สีเลยค่ะ แท่งเล็กยาวประมาณนิ้วก้อยเอง เหมาะสำหรับพกออกนอกบ้านอยู่นะคะ ไม่หนักกระเป๋า ไม่กินที่
มาดูสวอชทุกสีรวมกันที่แขนก่อนว่าแต่ละสีเป็นยังไง พิ้งเรียงตามเบอร์คู่สีเลยน้า 01-02, 03-04, 05-06 ชอบตรงที่ปาดแค่รอบเดียวเอง สีสด ชัด กระแทกตามากเว่อร์ เนื้อก็เนียนดีด้วย ปกติทาที่แขนจะทายากมากเพราะสีมันจะไม่สม่ำเสมอ แต่เนื้อลิปของ beWiLD คือรอบเดียวรอด

ถึงเวลามาดูสวอชสวยๆ ที่พิ้งตั้งใจทำมาฝากกันแล้ว มาดูกันเลยว่าแต่ละคู่สี ทาเดี่ยวๆ ทาเบลนด์รวมกันจะสวยถูกใจมั้ย

01 Pinkerbell ชมพูกุหลาบหวานให้ลุคหวานๆ สุภาพ 02 R U RED-Y แดงสดแบบสดจริงๆ ให้ลุคแซ่บสะใจสาวเปรี้ยว
เบลนด์รวมกันแล้วก็สวยละมุนแบบพี่อั้มได้อยู่มั้ยนะ ได้แหล่ะ 555555
03 Dare to red สีแดงอมส้มให้ลุคเปรี้ยวๆ ไปอีกแบบ 04 Wine Not แดงก่ำไวน์ ให้ลุคสาวสายฝ. เบลนด์รวมกันแล้วสวยไม่แพ้ทาแยกกันเลยนะคะ คู่สีนี้เหมาะกับสาวปาร์ตี้สุดๆ
05 Naked Truffle นู้ดส้มเหมาะกับทุกสีผิว ทายังไงก็รอดไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน 06 Choco Red แดงก่ำอมน้ำตาล สวยแพงแต่แซ่บไม่แพ้ใคร คู่สีนี้พิ้งแนะนำมากๆ แถมเบลนด์รวมกันแล้วสีสวยถูกใจ สายเกาหลีต้องมีติดกระเป๋านะคะ
ทั้งหมดนี้เป็นสวอชลิปจากพิ้งที่ตั้งใจทำมาฝากเพื่อนๆ กัน ไว้เจอไอเทมเด็ดๆ ราคาน่ารักแบบนี้อีกจะหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันใหม่นะคะ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันน้า วันนี้ไปก่อนแล้วจ้า บะบายยยย


pkykrish

pkykrish

THAMMASAT #socant51
FB : Pinky Krisanalom
IG : pkykrish
YOUTUBE : Pinky Krish

FULL PROFILE