ไอเทมเด็ด! ตัวช่วยดีๆ ในช่วงอากาศร้อนๆ ยังไงก็เอาอยู่

11 1

ฮัลโหล...สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคนกลับมาเจอกันอีกแล้วนะ มาเจอกันตอนอากาศร้อนๆ แบบนี้เลย พอพูดถึงเรื่องอากาศต้องบอกเลยว่าตอนนี้ร้อนมากกกก ร้อนแบบนั่งเฉยๆ ก็เหงื่อไหลเป็นทางเลยจ้า อีกทั้งแดดก็แรงเผลอไปเดินกลางแจ้งตอนกลางวันอาจจะไหม้เกรียมได้เน่อ! 

เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราเลยอยากจะมาแชร์ตัวช่วยดีๆ ที่เราเอาไว้ช่วยชีวิตให้รอดได้ในช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ ขอบอกเลยว่ามีติดกระเป๋าไว้ ร้อนแค่ไหนก็ไหนก็รอดจ้า...พร้อมแล้วไปดูกันเล้ยย 

NIVEA Sun Protect & Moisture Body SPF50 PA++

ตัวแรกที่ขาดไม่ได้เลยก็คือครีมกันแดด เราเลือกเป็นของ "นีเวีย"  รุ่น "นีเวีย ซัน โพรเทค แอนด์ มอยส์เจอร์ บอดี้ SPF50 PA++" ซึ่งรุ่นนี้เค้าดีตรงที่ทาแล้วสามารถออกแดดได้เลย ไม่ต้องเราถึง 20 นาที 


ซึ่งนีเวียตัวนี้เค้ามี Double UV protection ที่กันได้ทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB แถมพ่วงมาด้วย Moisturizing Power ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากการโดดแดดด้วย อีกทั้งเป็นสูตรกันน้ำสามารถทาแล้วไปทะเลหรือลงสระว่ายน้ำได้เลยจ้า 

เนื้อครีมจะเป็นสีขาวแบบนี้เลยจ๊ะ  บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาลงผิวแล้วซึมไว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกระดับ ทาแล้วโอเคมากๆ ช่วงนี้เราใช้ตัวนี้ทุกวันเลยจ้า เราว่าตัวนี้เค้ากันแดดได้ดีมากๆ เลยนะ ใช้แล้วไม่คล้ำขึ้น ผิวก็ดูสุขภาพดีไม่แห้งกร้าน เริ่ดจ้า

Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray

ตัวต่อมาอันนี้ต้องมีเหมือนกันนะ ที่จริงจะเป็นช่วงอากาศร้อนๆ หรือไม่ร้อนพกไว้ก็ไม่เสียหายนั่นก็คือ "สเปรย์น้ำแร่" เราเลือกเป็นของ "สมูทโตะ" เลยจ้า


แบรนด์นี้เราเลิฟมาก ใช้ครีมซองเค้าประจำอยู่แล้ว ตอนนี้เค้าออกสเปรย์น้ำแร่มาใหม่ เป็นสเปรย์น้ำแร่ล็อคเมคอัพราคาเบาๆ 129 บาท มีขายที่ 7-11 ด้วยนะ  ซึ่งข้อดีของสเปรย์น้ำแร่นั้นนอกจะช่วยล็อคเมคอัพแล้ว ยังจะช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นตลอดวันด้วยนะทุกคน

นี่จ้าละอองของสเปรย์เค้าละเอียดมากเลยนะ เวลาร้อนๆ ฉีดไปที่หน้านะช่วยทำให้สดชื่นขึ้นมาทันทีเลยอ่ะ เพราะว่าเค้ามี 5 คุณประโยชน์ใน 1 เดียว คือทั้งสดชื่นและทั้งบำรุงผิวไปในตัว จะบอกว่าเราชอบมากใช้ทุกเลย ใช้แล้วสดชื่น ไม่ระคายเคืองต่อผิว ยิ่งเวลาหลังออกแดดแล้วฉีดสเปรย์ของสมูทโตะไปหน่อยนะ หืมม ผิวดูเฟรชมากเลย 


หรือวันไหนที่แต่งหน้าแน่นๆ ก็ฉีดสเปรย์ในขั้นตอนสุดท้ายเมคอัพก็ติดทนเช้าจรดเย็นเลยจ้า แถมพอใช้ไปนานๆ เราก็แอบรู้สึกว่าผิวดูเนียนนุ่มขึ้นด้วยล่ะ เพื่อนๆ ต้องไปลองดูนะ อันนี้ดีจริงๆ หาซื้อก็ง่ายพุ่งตัวเข้า 7-11  ก็เจอแล้ววว

แป้งเต่าเหยียบโลก

ไอเทมนี้เรานำเสนอเลยล่ะ เราใช้มานานมากๆ แล้ว กับ "แป้งเต่าเหยียบโลก" จะบอกว่าแต่ก่อนเราก็ใช้โลออนทั่วไปแบบปกติ แต่ก็เกิดปัญหาเรื่องความคล้ำของน้องจั๊กบ้าง บางทีก็เหงื่อออกเยอะมีความเหนียว 


ยิ่งช่วงอากาศร้อนๆ นะ คือแบบทำให้ขาดความมั่นใจมากๆ จนเรามาเจอน้องเต่า ชีวิตดีขึ้นเยอะเลย  เราใช้ตั้งแต่ตอนที่เค้ามีสูตรออรินัลสีเหลือง จนตอนนี้เค้ามีสูตรสีชมพูกลิ่นซากุระกับสีม่วงกลิ่นลาเวนเดอร์มาด้วย (แต่ส่วนตัวเราชอบสีชมพูมากๆ)

เนื้อแป้งเค้าจะมีความละเอียด เราก็ใช้ทาบางๆ เท่านั้นพอประสิทธิภาพน้องเต่าเค้ามีมากไม่ต้องทาเยอะให้เปลือง จะบอกว่า น้องเต่าสามารถช่วยให้เหงื่อเราน้อยลง กลิ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเหงื่อหรือกลิ่นตัวอันไม่พึงประสงค์ก็หายไปหมดเลยนะ 


น้องจั๊กแห้งสบายเช้าจรดเย็นไม่ว่าจะอากาศร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่จ้า และที่สำคัญนะ ราคาเบาๆ 39 บาทเท่านั้นจ้า ใครที่มีปัญหาเดียวกับเราลองไปใช้ดูนะ อ้อ! เค้าสามารถใช้ดับกลิ่นเท้าด้วยด้วยนะจ๊ะ   2in1 เลยจ้า 

Karisma Hygiene Wipes

อันสุดท้ายที่เราพกตลอดขาดไม่ได้เลย! ก็คือ "ทิชชู่เปียก"  จริงๆ จะเป็นของแบรนด์ไหนก็ได้นะ ใช้ได้หมด แต่ส่วนตัวเราชอบใช้ของ "แคริสม่า" เพราะว่าตัวเนื้อผ้าหรือตัวทิชชู่เค้าค่อนข้างละเอียดและยืดหยุ่นมากเลย กลิ่นก็ไม่ฉุนด้วยจ๊ะ 

นี่ๆ เนื้อผ้าเค้าหนานุ่มดีมากเลยล่ะ เช็ดแล้วไม่ขาดง่าย เช็ดสะใจดี แถมยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียด้วยนะ เวลาที่ร้อนๆ บางทีเหงื่อออกตามแขนหรือข้อพับเราจะใช้ทิชชู่เปียกนี้เช็ดเพื่อทำความสะอาด มากกว่าที่จะใช้ทิชชู่แบบปกติเพราะบางทีเวลาใช้แล้วจะชอบเป็นขุยๆ ติดตามตัวด้วยจ้า เลยหันมาใช้ทิชชู่เปียกแบบนี้ดีกว่าเยอะเลยจ้า หรือบางทีถ้าเราเผลอไปจับอะไรที่สกปรกเข้าก็หยิบมาเช็ดเลยจ้าสะดวกสุดๆ 

....และทั้งหมดนี่คือไอเทมเด็ดที่เราพกติดตัวแบบขาดไม่ได้ มีติดกระเป๋าตลอดในช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ จะไปไหนยังไงก็รอด! เพื่อนๆ คนไหนอยากเอาไปลองใช้ตามก็ได้เลยนะ ไม่หวงจ้า แต่ถ้าใครมีๆไอเทมนอกเหนือจากนี้ละก็ มาบอกมาแชร์กันบ้างก็ไม่ว่ากันนะ 


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อนนะ 

คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีกอย่าลืมติดตามกันด้วยนะจ๊ะ

 วันนี้ไปก่อนจ้า บ้ายย บายย

………………………………………………………………………..


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE