รีวิวครีมกันแดดผิวกาย nnk

8 1
รีวิวครีมกันแดดผิวกาย nnk
สวัสดีสาวๆชาวจีบันทุกคนนะครับ ตอนนี้จะออกไปไหนมาไหนก็ต้องดูแลปกป้องผิวของเราให้ดีเลยเพราะช่วงนี้บอกได้เลยว่าแดดแรงมากๆ ต้องยิ่งดูแลผิวของเราให้ดีเลย จะได้มีผิวสวยๆไปอวดหนุ่มได้ อิอิ นอกจากการดูแลผิวหน้าแล้ว ผิวกายของเราก็สำคัญไม่แพ้ผิวหน้าเลยยิ่งแดดแบบประเทศไทยแล้ว เรายิ่งต้องทาครีมกันแดดเพื่อช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ต่างๆด้วยน๊า แล้ววันนี้แฟรงค์ก็มีครีมกันแดดจะมาแนะนำสาวๆกันด้วยครับแบรนด์นี้มีชื่อว่า nnk (NONGNAKA) ซึ่งแบรนด์นี้เค้ามี 3 สูตร ด้วยกัน แฟรงค์จะมารีวิวให้ดูทั้ง 3 สูตรเลย มาเริ่มกันที่สูตรแรกเลยครับ
FRUITY WHITE PERFECT UV SUNSCREEN BOOSTER SPF 50 PA+++


ครีมกันแดดที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากสับปะรดและมะละกอ พร้อมอุดมไปด้วย วิตามินอี และ โจโจบา ออย ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน คล้ำเสียจากแสงแดดเพื่อผิวเนียนนุ่นชุ่มชื้น แลดูขาวกระจ่างใสจากสารสกัด AHA ธรรมชาติ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากๆทาปุ๊บผิวก็ดูขาวกระจ่างใสขึ้นมาเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย และ มีกลิ่นหอมของสับปะรดมากๆ สำหรับใครอยากได้ตัวช่วยที่ปกป้องผิวจากรังสี UV แล้วทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ใช้สูตรนี้ได้เลยครับ ไปดูตัวที่2กันเลย…
MANGOSTEEN WHITE PERFECT UV SUNSCREEN BOOSTER SPF 50 PA+++


ครีมกันแดดที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุด พร้อมอุดมไปด้วยวิตามินอี และ โจโจบา ออย ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมพื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน คล้ำเสียจากแสงแดด เพื่อผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นด้วยสาร Anti-Oxidant จากเปลือกมังคุด ที่ช่วยชะลอความแก่ก่อนวัยและยับยั้งความเสื่อมของเซลล์ผิว เนื้อครีมจะมีสีม่วง เกลี่ยง่ายมากก ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ และกลิ่นก็หอมมากๆ ใครมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องริ้วรอยของผิวใช้สูตรนี้ได้เลยครับ มาต่อที่สูตรสุดท้ายกันเลยครับ
SEAWEED WHITE PERFECT UV SUNSCREEN BOOSTER SPF 50 PA+++
ครีมกันแดดที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล พร้อมอุดมไปด้วยวิตามินอี และ โจโจบา ออย ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน คล้ำเสียจากแสงแดด เพื่อผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เนื้อครีมมีสีดขียวอ่อนคล้ายๆเบสลงผิวสีเขียว ทาแล้วให้ผิวดูสว่างขึ้นมาทันทีเลย มีกลิ่นหอมมากก ใครอยากให้ผิวนุ่มชุ่มชื้อก็ใช้สูตรนี้ได้เลยครับ
 เป็นไงกันบ้างครับ มีสูตรไหนในใจกันบ้างมั้ยครับ แต่บอกไว้เลยว่าน่าใช้ทุกสูตรเลย หลักๆของครีมกันแดด nnk ก็คือปกป้องผิวจากรังสี UV ทุกสูตรเลย แต่ปัญหาผิวของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป ก็เลือกให้เหมาะสมกับปัญหาผิวของแต่ละคนได้เลยครับ แต่ถ้าใครจะใช้ทั้ง 3 สูตรก็ไม่มีปัญหาเลยครับ ช่วยป้องกันและดูแลผิวในทุกๆด้านเลย แดดแรงๆแบบบ้านเรานี่ไม่ควรปล่อยให้ผิวของเราถูกทำร้ายจากรังสี UV เลยครับ สรุปคือใช้ดีเลยอยากบอกต่อ  หาซื้อได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค NNK NONGNAKA ยังไงวันนี้แฟรงค์ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่นะครับสาวๆทุกคน บ๊าย บายย


Frankeylanla

Frankeylanla

สวัสดีครับ ชื่อแฟรงค์กี้นะครับ เป็นช่างแต่งหน้าและช่างทำผมครับ

FULL PROFILE