REVIEW 2คู่จิ้น SCENTIO อาบแล้วตบ จบผิวคล้ำ

10 1

สวัสดีค่า สาวๆทุกคน           วันนี้ฝ้ายจะมารีวิวและบอกต่อ เจลอาบน้ำกับเอสเซ้นส์ผิวกาย ที่ฝ้ายใช้แล้วติดใจ เป็นผลิตภัณฑ์ของ แบรนด์ Scentio นั้นเอง

ซึ่งเขาจะมีด้วยกัน 2ตัว  ตัวแรกนั้น เป็นเจลอาบน้ำ และอีกตัวเป็น บอดี้เอสเซ้นส์ ที่เอาไว้ใช้หลังอาบน้ำ   ใครอยากมีผิวนุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดี มาดูรีวิวแต่ละตัวพร้อมๆกันเลยค่ะ

VITAMIN C BODY WHITE SERUMSCENTIO (เซนทิโอ วิตามินซี บอดี้ไวท์ เซรั่ม)   450ml

เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย (ห้ามใช้ล้างหน้าเด็ดขาดนะซิส)   อุดมด้วยเทคโนโลยี นาโนวิตามินซี ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมผสมพลัง Hyaliron Complex และ Double Moisturizer Lock ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวกาย  ช่วยทำความสะอาด และเติมเต็มวิตามินให้ผิวอย่างล้ำลึก ผิวแลดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อจะเป็นแบบเจล สีส้มใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของผลไม้

ฟองค่อนข้างละเอียดนุ่ม ถ้าอยากให้ฟองเยอะๆแนะนำให้ใช้กับตาข่ายตีฟอง กลิ่นหอมอ่อนๆของเจลและฟองนุ่มๆ ทำให้ไม่อยาก ออกจากห้องน้ำเลยจริงๆ555 ส่วนใครที่ไม่ค่อยชอบอาบน้ำ ถ้าได้ลอง อาจจะรักการอาบน้ำไปเลยก็ได้   อีกอย่างชอบตรงขวดเขาเป็นฝาปั๊มใช้สะดวกมาก และล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบไขสบู่และความลื่นไว้บนผิวเลย

SENTIO VITAMIN C AFTER BATH BODY ESSENCE (เซนทิโอ วิตามินซี อาฟเตอร์ บาธ บอดี้ เอสเซ้นส์) 450ml

เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย เอสเซ้นส์เข้มข้น  อุดมด้วยเทคโนโลยี นาโนวิตามินซี ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมผสมพลัง Hyaliron Complex และ Double Moisturizer Lock ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นของผิว   เอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ  อีกทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ   ใช้คู่กับเจลอาบน้ำ ยิ่งเลิศเข้าไปใหญ่

ชอบตอนทา ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นมาก   เนื้อเอสเซ้นส์ซึมไวสุดๆ ตบปุ๊ปซึมปั๊ป   ให้ความสบายผิวสุดๆ ยิ่งทาหลังจากอาบน้ำเสร็จนะ คือ ฟินมาก  ใครที่ผิวค่อนข้างแห้ง บอกเลย ตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ  อยากให้เธอลอง ♥

ความรู้สึกหลังใช้คือ ผิวดูขาวกระจ่างใสสุขภาพดีขึ้น อาจเป็นเพราะตัวเจลอาบน้ำเขาทำความสะอาดได้ดีงามมาก พวกคราบไคลหายหมด  ส่วนตัวเอสเซ้นส์ก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ผิวเลยดูตื่น สดใสตลอดเวลา  ใครที่กำลังมองหา เจลอาบน้ำ กับบำรุงผิวกายดีๆอยู่ ฝ้ายท้าให้ลองเลย  ♥


ขอจบการรีวิวเท่านี้ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ♥


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE