ซัมเมอร์นี้ต้องมี! รวมไอเทมสู้ร้อนเดือนเมษา

36 0
ฮัลโหลลลล สาวๆ ช่วงนี้ร้อนเน้อออ ร้อนไม่เผื่อแผ่ปีหน้าเล้ย! แต่ถึงจะร้อนไม่มีเว้นวรรค ก็ต้องรักผิวไม่มีเว้นวันนะจ๊ะ เพราะไม่ว่าช่วงนี้อากาศจะร้อนเบอร์ไหน แดดแรงเท่าไหร่ แต่เราจะปล่อยให้ผิวพัง หรือหงุดหงิดอารมณ์เสียไม่ได้เลยจ้ะ เราเลยคัดมาแล้ว 6 ไอเทมเด็ดที่ต้องมีในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ละชิ้นคือเด็ดดวงเว่อร์ อยากบอกต่อให้ทุกคนไปหามาติดบ้านไว้ในช่วงร้อนนี้ คลายร้อนให้ผิวหน้า ทาผิวกายก็ไม่ผิดหวัง และถ้ามีแพลนจะไปเที่ยวไหนก็ควรพกไปด้วย รับประกันว่า เริ่ด! มาดูกันดีกว่าว่า มีไรมั่งงงง Go!
ไอเทมแรก Face 2 Face watermelon Soothing Gel เจลน้ำตบแตงโม โซนบิ้วตี้ของ 7 เค้ามีไรให้เราเล่นมากมายนะ เราชอบไปส่องบ่อย ๆ เวลาเข้าไปหาไรกินจะต้องได้บิวตี้ไอเทมจากโซนนี้ติดมือกลับมาให้ลองได้ตลอดสิ! และนี่เลยเจลน้ำตบแตงโม แตงโม แตงโม (เค้าบอกว่าเราจะไม่สามารถพูดชื่อแตงโม 3 ครั้งติดกันแบบไม่เป็นจังหวะของคุณพี่จินตหรามิได้เลย ลองดูนะ ว่าจริงมั้ย ฮ่า) ซองนี้นี่แหละจ้ะ เป็นไอเทมที่ไว้เติมความเฟรซให้ผิวหน้าได้ดี โดยเอาไปแช่เย็น แล้วเอามาโปะ ๆ ให้สัมผัสเย็นนนน ฟินผิวแบบขั้นสุดไปเลยจร้าาา นวดแล้วตบ ๆ หน่อยก็จะกลายเป็นน้ำซึมเข้าผิว รู้สึกสดชื่นมว้ากกก แถมกลิ่นก็หอมละมุนนีสุด เลยจัดมาเพิ่มพกติดตัวซองนึงไว้ทาตัวหลังออกแดดบ้างเหมือนกัน ใช้แทนอโลเวล่าเจลเลย แต่อันนี้ดี เพราะไม่ต้องพกเป็นขวดเลยจ้ะ หรือเสริมให้ผิวสบายสุด ๆ คือการเอามาส์กหน้าโดยโป๊ะตัวเจลน้ำตบแตงโมที่แช่เย็นนี้แบบหนา ๆ หน่อยให้ทั่วหน้า แล้วนอน ฟินเลยคลายร้อน ด้วยวิธีใช้ง่าย ๆ หลากหลายแบบนี้ คุ้มมากซองนี้ ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ต่อเนื่องคือผิวอิ่มน้ำ เด้งฟู ผิวโกลว์ ๆ ดีนะ ชอบเลย ถูกและดี ควรมีติดตู้เย็น!
ชิ้นที่ 2. LHAMOUR Cool Breeze Body Oil แบรนด์ที่ Hand Make จากมองโกเลีย ยังไม่ต้องเลื่อนผ่านเด้อ กลัวบางคนเลื่อนผ่าน เพราะว่า เห็นคำว่าออยล์ กลัวจะเหนอะหนะ หรือเยิ้มใช่มั้ยล่าาา แต่ว่าตัวนี้เป็นน้ำมันบำรุงผิวจากมองโกเลีย สูตรเย็น ที่ให้ความเย็นแบบผู้ดีมว้ากกก เราชอบหยิบทาผิวกายหลังอาบน้ำเสร็จประจำ ตอนที่ผิวยังมีความชื้นติดที่ผิวอยู่ ทาถูวนไปแล้วฟินสุดพลัง ผิวกายจะค่อย ๆ รู้สึกเย็นสดชื่น ผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้ดี และกะปรี้กะเปร่ามว้ากกกก เหมือนเลือดภายในทำงานได้ดีขึ้นจากที่นวด ๆ ทา ๆ แม้ระหว่างวันจะต้องไปเจอแดด หรืออากาศร้อน ๆ แต่ไม่ไหลเยิ้มเลยจ้ะ กลิ่นจะออกเหมือนตะไคร้หน่อย ๆ ดมแล้วตื่นเลยจ้ะ มนุษย์รักการออกกำลังกายควรมีมาก ๆๆๆ
ชิ้นที่ 3. Origins Original Skin™ Retexturizing mask with Rose Clay มาส์กโคลนกุหลาบที่มีเนื้อสครับในตัว ได้มาจาก Holiday Set มาส์กโคลน 3 ตัว Top ของแบรนด์นี้ แต่ช่วงนี้หลงรักน้องกุหลาบมากค่ะ เพราะกลิ่นหอมกุหลาบผู้ดีเบา ๆ ช่วยผ่อนคลาย เย็นสบายผิวตามแบบฉบับมาส์กโคลน จริง ๆ ก็คือเราแพ้ทางนางตั้งแต่ความสีชมปูวววแล้วเหมือนกันนะ ล้างหน้าแล้วพอก รอตอนแห้งหน่อย ๆ ระวังอย่าให้แคร๊กแตกลายงา เพราะน้ำในผิวจะถูกดึงออกไปนะ แล้วค่อย ๆ ล้างออกก็ถู ๆ ขัด ๆ เบา ๆ เพื่อเอาเซลล์ผิวเก่าออก แล้วลูบหน้าด้วยน้ำ หลังมาส์กหน้าแล้วกระจ่างใสผ่องเป็นยองใยขึ้น แถมช่วยดูดซับความมันออกดีมว้ากกก หลังจากใช้ตัวนี้ รู้สึกเลยว่า รูขุมขนกระชับ และหน้ามันระหว่างวันน้อยลง Must Have มากจ้า สำหรับสาวผิวธรรมดาไปจนถึงผิวผสม เดี๋ยวถ้ามีเวลาว่างจะไปสอยไซส์จริงนะจ๊ะ
ชิ้นที่ 4. CHARIS Supreme Sun Protection SPF50 PA++++ พูดถึงหน้าร้อนและแสงแดด ไม่มีกันแดดก็คงไม่ได้ ที่เลือกตัวนี้มา เพราะว่าเป็นกันแดดฟิสิคอลที่เราหยิบมาใช้บ่อยที่สุดในตอนนี้เลย เนื้อน้ำนมบางเบา ทาก่อนแต่งหน้าแล้วเนียน ๆ ไม่วอก ไม่ลอย สีเมคอัพไม่เปลี่ยน กันแดดได้ยาวนาน 12.5  ชั่วโมง ตัวนี้ชอบนวัตกรรมเค้าที่เป็น Encapsulated Sunscreen ที่นำ Chemical Sunscreen มาเก็บไว้ในเม็ดแคปซูลขนาดเล็กมาก ซึ่งเพิ่มความเสถียรของการปกป้องแสงแดดบนผิวหน้าได้ยาวนาน พร้อมประสิทธิภาพของการกันแดดที่ดีที่คงที่ จึงปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดที่อันตราย ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ไม่มีสารเคมีที่อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง แถมยังมีสารสกัดที่ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะอีก คือดีงามขนาดนี้ ต้องมีแล้วล่ะ ส่วนตัวใช้แล้วไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ หน้าไม่หมองลงเลยจร้าาา อยู่หน้าจอเจอแสงสีฟ้าก็ชิล ออกไปข้างนอกเจอรังสียูวีเอ และยูวีบีก็รอด!
ชิ้นที่ 5. Maricha Organic Underarm Cream ครีมบำรุงรักแร้ฉบับออร์แกนิค ปกติเราไม่ใช้โรลออนนะ แถมช่วงนี้พึ่งไปเลเซอร์รักแร้มาด้วยจะใช้อะไรก็ต้องระวัง เราเลยเลือกตัวบำรุงรักแร้เป็น MARICHA โดนป้ายยามาจากรีวิวอีกทีเน้อ
ตัวนี้ลดเหงื่อ ลดกลิ่นตัวได้ (เหงื่อน้อยลงกลิ่นตัวก็ลดตามจ้ะ) ช่วยให้ขนเกิดใหม่อ่อนตัวไม่แข็งกระด้าง แถมตัวนี้คือดีตรงที่เกิดมาเพื่อบำรุงใต้วงแขนโดยเฉพาะ และไม่ต้องกลัวสารเคมีจะมาโดนผิวบอบบางอย่างรักแร้ด้วยเพราะมีส่วนผสมหลัก ๆ ที่เป็นธรรมชาติ อ่อนโยน ยิ่งใช้ติดต่อกันยิ่งดีงามมว้ากกก เพราะผิวเรียบเนียน และไบร์ทขึ้น ผิวไม่ได้บางลงเหมือนพวกครีมทารักแร้ที่ขายกันตามเฟซ กัดสุดไรสุด แนะนำเลยจ้ะ ควรมีติดบ้าน!
ชิ้นที่ 6. Snake Brand Cooling Wipe Classic นางเอกที่พร้อมมาสู้กับความร้อนจ้ะ ต้องพกติดตัวตลอด เดี๋ยวนี้ออกไปไหน ขาดไม่ได้เลยยยย เป็นเหมือนทิชชู่เปียก กึ่งผ้าเย็น เช็ดแล้วเย็นฟินนนสุดใจ เหมือนอาบน้ำแล้วโปะด้วยแป้งเย็น! ไม่ต้องเอาไปแช่ตู้เย็นนางก็เย็นด้วยตัวของนางเอง มีกลิ่นแป้ง Signature ของแบรนด์นาง ได้บรรยากาศความเก๋า แต่ไม่เก่า เอาเป็นว่า พกติดกระเป๋าไว้จะไม่เสียใจจ้ะ

ยังไงก็ฝากรีวิวนี้ด้วยจ้า หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ เน้อออ จะได้รอดจากการฝ่าฝันหน้าร้อนไปกับเรา เดี๋ยวรีวิวหน้าจะหาไอเทมเด็ดอะไรมารีวิวอีกห้ามพลาดน้าาา รับประกันว่า เด็ดแน่นอนจร้าาา !!!


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE