Some by Mi ลองแล้วรักเลย หน้าใส ไบรท์สุด กับสูตร Galactomyces Pure VitC Serum+Toner

10 3
มาแล้วจ้าา~ รีวิวหนึ่งสิ่งที่ใช้แล้วชอบ Some by Mi's Mind ตัววิตซี
หรือชื่อเต็ม Galactomyces Pure Vitamin C GLOW Serum +Toner

หน้าใส ผิวออร่า หน้าอิ่มฟู ได้ทุกอย่างในขวดเดียวรวมไปถึงต้านริ้วรอย
บอกเลยว่าใสจริง กระจ่างใสจริง ชอบจริง ลุยยยยย!!! 
มาเริ่มกันที่ Galactomyces Pure Vitamin C GLOW Serum ให้ Galaxtomyces มาถึง 75% + วิตซี 30000ppm + วิตามินอีก 10 ชนิด ช่วยให้ผิวใส อิ่มฟู นุ่มๆ กระจ่างใสต้านริ้วรอย ใช้แล้วหน้าขาวขึ้นจริง 7 วันรู้สึกเลยว่าไบรท์ขึ้น ทาง่ายซึมไว สารบำรุงสายผิวใสต้องโดนอ่ะ!!
เนื้อเซรั่มตัวนี้เหลวๆ มีสีเหลือง กลิ่นวิตซีชัดเจน เวลาทาไปกับผิวจะไม่ได้ซึมหายไปซะทีเดียว ภายใน 30-40 วิ ลูบได้ไม่เหน่อะหน่ะ สามารถใช้ร่วมกับขั้นตอนสกินแคร์ปกติได้ นี่ใช้ทุกวัน ตอนกลางคืนอย่างเดียว
รอบด้านของกล่องจ้า ตัวนี้เป็นภาษาเกาหลีซะเยอะ อ่านอะไรไม่ค่อยออก ด้านบนฝากล่องมี hidden tag ไว้เช็คของจริง โหลดแอปมาscanเช็คได้จ้า
จุดเด่นของตัวเนี้ย คือ มีเจ้า Galactomyces ซึ่งคือตัวเดียวกันกับใน skll นั่นแหละ ซึ่งช่วยให้ผิวใส ผิวอ่อนเยาว์ ไม่แก่นั่นเอง แล้วยังให้ pure vitC มาถึง 30,000ppm เราว่าเยอะมากนะ คือขวดเดียวได้มาสองอย่างรวมพลังผิวใสและไบรท์ขึ้น เราว่ามันเป็นอะไรที่ลงตัวดี เพราะใช้ 7 วันก็รู้สึกได้

Galactomyces คืออะไร?

มันคือยีสต์สายพันธุ์นึง ซึ่งประกอบไปด้วย กรดอะมิโน วิตามิน แร่ธาตุ กรดอินทรีย์ต่างๆ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการคงความเยาว์วัยของผิว ผิวใส ผิวโกลว และนุ่มมมม ซึ่งในskll ก็คือสายพันธุ์เดียวกันแต่เขาตั้งชื่อให้ว่า pitera นั่นเองจ้า

ใช้แล้วขาวไหม?

ต้องบอกก่อนว่าไบรท์ขึ้น กระจ่างใสขึ้น คือถ้าใครไม่บำรุงหน้า หรือคล้ำแดด ใช้แล้วมันก็ช่วยให้หายคล้ำ(แต่ก็ต้องทากันแดดต่อไปนะ) ส่วนตัวเราลองใช้ 7 วันคือรู้สึกได้ว่าหน้าขาวกว่าคอขึ้นจริงๆ ไบรท์ แต่ไม่ใช่เปลี่ยนผิวแทนเป็นผิวขาวเลยะนะคะ อย่าเข้าใจผิด!!

ใช้แล้วขาวไหม?

ต้องบอกก่อนว่าไบรท์ขึ้น กระจ่างใสขึ้น คือถ้าใครไม่บำรุงหน้า หรือคล้ำแดด ใช้แล้วมันก็ช่วยให้หายคล้ำ(แต่ก็ต้องทากันแดดต่อไปนะ) ส่วนตัวเราลองใช้ 7 วันคือรู้สึกได้ว่าหน้าขาวกว่าคอขึ้นจริงๆ ไบรท์ แต่ไม่ใช่เปลี่ยนผิวแทนเป็นผิวขาวเลยะนะคะ อย่าเข้าใจผิด!!

ราคาเท่าไหร่?

เราพรีมา ไซส์ 30ml. ประมาณ 540฿ ก็ถือว่ากลางๆ แต่อยู่ในงบที่ซื้อได้ไม่ยาก จากที่ลองใช้งานดู คาดว่าใช้ได้ประมาณ 2 เดือน ใครบีบน้อยก็น่าจะมากกว่านี้ได้อยู่

เหมาะกับใคร?

ใครต้องการ ผิวใส+ผิวไบรท์กระจ่างใส+ได้ความอ่อนเยาว์ เน้นเรื่องใสๆไบรท์ๆจะเหมาะมากค่ะ คิดว่าเด็กๆน่าจะเห็นผลชัดกว่าเรานะ เพราะนี่ก็อายุจะ 26 ปัญหาสุขภาพมากมี ก็ยังเห็นผลประมาณนึง ถือว่าน่าใช้มากเบยต้ะ คิดว่าหมดก็จะพรีต่อ นานๆจะเจอสายวิตซีที่ถูกใจค่ะ

อยากถามละสิ ตัวนี้กับคอเรียน่าชอบอันไหนมากกว่ากัน?

ตัวนี้จ้ะ ความไบรท์มันชัดเจนกว่าจะให้ทำยังไง ก้ตามไปครส.จริงๆ แต่คือตัวนี้มันเพียววิตซีไง มันเห็นผลไวกว่าวิตซีที่เสถียรในคอเรียน่าอยู่แล้ว แต่คือเพียววิตซีทำให้ผิวไวต่อแสงด้วย ดังนั้นก็หลบแสงแดด ทากันแดดใส่แขนยาวกางร่มนะคะ

ปล. เราผิวมัน-ผิวผสมจ้ะ ใช้ได้ไม่เยิ้ม แห้งสบาย นอนพัดลมรอดชิวๆ ไม่ต้องกลัวหมอนเลอะ ไม่ต้องกลัวอุดตัน ทาแล้วโบกครีมได้อีกสอบขวด ลุยจ้าาาา ทาตอนเป็นสิวไม่แสบ ไม่อุดตัน ไม่อักเสบ ช่วยลดรอยดำไหม ก็ช่วย แต่ใช้เวลาเหมือนกัน ส่วนตัวว่ามันเห็นผลเรื่องผิวไบรท์ยืนหนึ่ง




Galactomyces Pure Vitamin C GLOW Toner มาในส่วนของโทนเนอร์ มีความเข้มข้นกว่าโทนเนอร์ทั่วๆไปอยู่นะ ใส่ Galactomyces มา 88% และ Pure Vitamin C 10,000ppm + 10 Vitamins ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ผิวนุ่ม และต่อต้านริ้วรอย ไบรท์ได้จริงพร้อมทำให้ผิวชุ่มชื้นและละเอียดขึ้น
ในส่วนของโทนเนอร์ตัวนี้เนื้อเห็นเหลวๆเหลืองๆวิตซีเยอะอยู่ คือ ปกติเราจะใช้โทนเนอร์แบบแบ่งใส่ขวด สเปรย์ลงหน้าเลย ฟีลลิ่งแบบเดียวกะน้องเห็ดนะ มันจะลื่นๆเวลาเราทา ฉีดจะหัวสเปรย์จะไม่เป็นละอองเท่าไหร่เพราะโมเลกุลใหญ่ จะไม่ได้เป็นแบบน้ำเปล่า
รอบกล่องจ้า ก็ไม่มีอะไรมาก
- Galactomyces 88%
- Pure Vitamin C 10,000ppm
- 10 Vitamins

ช่วยเรื่อง
- Brightening กระจ่างใส
- Smoothing ผิวนุ่ม เนียนละเอียด
- Wrinkle Care ต่อต้านริ้วรอย
ความเห็นของโทนเนอร์ตัวนี้ ยืนหนึ่งเรื่องความกระจ่างใส เห็นผลไว ความรู้สึกตอนที่ใช้มันคล้ายๆกับเห็ดออริจินนะ แต่ว่าช่วยกันไปคนละแนว เห็ดจะช่วยผิวแข็งแรงลดแพ้ผื่นคันมากกว่า แต่ตัวนี้จะช่วยเรื่องผิวไบรท์ กับ ให้ความชุ่มชื้นซะมากกว่า

ถามว่าชอบไหม?

ชอบ นี่คิดว่าน้องๆที่อยากได้โทนเนอร์ที่ช่วยเรื่องกระจ่างใส ตัวนี้ดีเลย 200ml. ราคาราวๆ 560฿ ก็ถือว่ากลางๆ มันช่วยเรื่องไบรท์ได้ดีกว่า Thayers และเห็ด ใครงบน้อยตังไปไม่พอเห็ด มาใช้ตัวนี้ก็โอเคนะ แต่อย่าลืมว่ามันเน้นช่วยคนละแนวกันนะ

เรื่องการซื้อในอนาคต?

ถ้าให้เลือก serum กับ toner เราจะซื้อเซรั่มเพราะเข้มข้นแล้วก็แห้งไวดี ไม่ได้ลำบากถ้าจะเพิ่มเข้ามาใสขั้นตอนสกินแคร์ แล้วโทนเนอร์ก็ใช้น้ำตบเห็ดต่อไปเพื่อลดแพ้ เน้นผิวแข็งแรง
สำหรับตัวนี้เป็นตัวที่กะซื้อมาลอง แต่ดันใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบกว่าที่คิดค่ะ
ตัวเราเห็นขวดสีเขียวสำหรับสายสิวมันดังมากกกกก แต่คือไม่ได้มีปัญหาสิวขนาดนั้น พอมาเจอว่ามีไลน์อื่น ยิ่งเป็น Galactomyces + VitC เลยตัดสินใจซื้อไม่ยาก ทีนี้พอมันใช้ดีด้วย ก็เลยอยากลองหลายๆอย่างของ Some by Mi เลยล่ะค่ะ เลิฟเลยยย


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE