ร้อนแค่ไหนหน้าไม่ดรอปรีวิว : TOMATO BRIGHTENING DD CREAM กันแดด น้ำแตก

10 2

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้วจ้าาาา

ตอนนี้อากาศเมืองไทยร้อนมากๆ อย่างกับอยู่ในเตาอบตลอดเวลา อากาศร้อน แสงแดดแรงแบบนี้ เนี้ยล่ะคะที่มาพร้อมกับรังสียูวี  เป็นสาเหตุของสีผิวที่หมองคล้ำทำให้ผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้นก่อให้เกิดริ้วรอยตามมาได้ง่ายอีกด้วย >///<

ช่วงนี้ออมเลย บ้าพวก DD Cream เป็นพิเศษ เพราะส่วนใหญ่แล้วมีคุณสมบัติเป็นทั้งรองพื้น กันแดด และบำรุงผิว ให้สวยใส ไม่แก่ก่อนวัยได้ และล่าสุด ออมก็ได้ลอง TOMATO BRIGHTENING DD CREAM  หรือ DD ไบร์ทเทนนิ่ง + กันแดด น้ำแตก !!! จาก  Royal Beauty จะเป็นอย่างไรนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ

เห็นว่าเป็นลูกมะเขือเทศหน้าซองแบบนี้เพราะว่า สกัดจากมะเขือเทศ และสารบำรุงต่าง ๆ จากธรรมชาติ ที่มีวิตามิน และสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นส่วนช่วยในการบำรุงให้ผิวมีความเด้งกระชับเต่งตึง หากใช้เป็นประจำจะช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำได้ด้วย 

เรามาดูเนื้อครีมกันดีกว่าค่ะ


เนื้อ DD Cream ตัวนี้จะมีลักษณะสีชมพูอ่อน และมีเม็ดบีทสีแดงนิ่มๆ แซมอยู่ด้วย บีบออกมาก็จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะเขือเทศ ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ

หลังจากที่ทา DD Cream ตัวนี้บนผิวหน้าแล้วก็จะช่วยปรับสีผิวให้ดูขาว ไบร์ทขึ้น เบลนเข้ากับสีผิวเดิมได้ดี ดูเป็นธรรมชาติ >///<

สิ่งที่เราชอบสำหรับ TOMATO BRIGHTENING DD CREAM ตัวนี้คือ ทาแล้วผิวไม่วอก สีผิวไม่ขาวโดด แต่ดูสมูท เข้ากับสีผิวเดิม ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ เกลี่ยแล้วไม่เป็นคราบ เมื่อแห้งแล้ว ยังเซ็ทตัว ไม่ทิ้งความเหนียว เหนอะผิวไว้เลย ให้ความชุ่มชื้นได้ดีด้วย พอแต่งหน้าพวกเมคอัพก็เกาะติดผิว แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ DD ไบร์ทเทนนิ่ง + กันแดด น้ำแตกตัวนี้ล่ะก็ตามหาซื้อกันได้ไม่ยากเลยค่า เดินเข้า 7-11 โล้ดดดดด ราคาเบาๆ จับต้องกันได้ อ้อ...ซองนึงก็ใช้ได้นานอยู่เหมือนกันนะคะ ออมใช้ ซองละประมาณอาทิตย์นึงเลย คุ้มเฟอร์ ๆ 

วันนี้ต้องขอลากันไปก่อน เจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย >3<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE